Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Có lẽ bạn đã từng nghe câu “Bạn không bao giờ có cơ hội thứ hai để tạo nên ấn tượng đầu tiên”. Trong khi ấn tượng đầu tiên dựa trên một số yếu tố, trong đó ngoại hình là điều mà người ta chú ý đầu tiên. Học cách thể hiện bản thân, chăm chút về ngoại hình sẽ khiến cho cuộc gặp gỡ cuả bạn với ai đó trở nên tốt đẹp hơn. Có khi đôi giày bạn mang cùng với bộ đồ có thể tác động đến cách người khác cảm nhận sự chuyên nghiệp và phong cách của bạn. Việc mang đôi giày không phù hợp có thể làm hỏng cả bộ đồ đắt tiền nhất. Vậy thì làm thế nào để mix giày phù hợp trang phục? 
 
 
Sau đây, shop giày hiệu cá sấu sẽ đưa ra câu trả lời cho các bạn. Để mix giày phù hợp với bộ đồ thì bạn cần phải xác định 3 yếu tố.
 
1/ Bạn đang đi đâu hay là mục đích sử dụng là gì?
 
Điều đầu tiên khi chọn giày thì bạn phải xác định rằng địa điểm mà bạn cần tới. Bạn dùng đôi giày này để đi đám cưới, đi chơi hay đi đâu? Như bạn biết thì một đôi giày chạy bộ sẽ không thích hợp để đi đám cưới, cũng giống như giày da sáng  trông thật lạ khi kết hợp với kaki. Như vậy, tên sự kiện hay điểm đến sẽ là yếu tố để hướng dẫn quyết định chọn giày của bạn. Ở những môi trường khác nhau thì sẽ có từng loại giày tương ứng phù hợp. 
 
3 yếu tố quan trọng giúp nam giới mix giày da phù hợp với Suit
  • Đối với cá sự kiện trang trọng như đám cưới, lễ tốt nghiệp,…thì đôi giày Oxford màu đen thì sự lựa chọn tốt nhất. Chúng có thể kết hợp được với những bộ đồ màu, quần váy, blazer. Loại giày này là một mặt hàng chủ lực trong tủ giày của đàn ông. Đối với các phụ kiện như cà vạt đen, hãy kết hợp bộ tuxedo của bạn với một đôi giày da sáng chế màu đen.
  • Đối với kinh doanh chuyên nghiệp thì giày Wingtip đen, nâu hoặc màu đỏ tía có thể kết hợp tốt với các bộ quần áo trong tủ đồ quần áo kinh doanh của bạn. Màu xanh, màu vàng hoặc bất kì màu nào trong phổ được xem là không phù hợp.
  • Đối với các sự kiện kinh doanh bình thường: giày đế bằng da lộn màu nâu hoặc giày ống mỏng có thể kết hợp được với quần âu như kaki, jean. Một chiếc Loafer tua rua se thêm một chút trang trọng cho diện mạo của bạn.

2/ Suit của bạn màu gì?

3 yếu tố quan trọng giúp nam giới mix giày da phù hợp với Suit

Luôn nhớ rằng, bộ suit của bạn độc đáo, tỉ mỉ chừng nào thì đôi giày của bạn phải tối giản chừng ấy và ngược lại. Việc này giúp cho bạn luôn giữ được sự cân bằng trong mọi bộ Suit mà bận phối thường ngày. Chọn màu tối hơn so với quần của bạn như một quy tắc cơ bản để chọn giày phù hợp. Bạn không cần có một đôi giày với mọi màu sắc để tạo ra những bộ trang phục phù hợp. Có các sắc thái khác nhau của màu đen, nâu trong một vài phong cách là đủ. Nếu bạn thích mặc những chiếc áo thể thao có họa tiết hoặc kẻ sọc thì nên chọn giày phù hợp với màu quần bạn đang mặc. Dưới đây là một số quy tắc chung cho sự kết hợp màu sắc phù hợp.
 
3 yếu tố quan trọng giúp nam giới mix giày da phù hợp với Suit
  • Bộ đồ màu đen bao gồm pinstripe trông đẹp nhất với đôi giày màu đen. Tuy nhiên, một đôi giày Burgundy màu tối cũng là một bổ sung tuyệt vời cho bộ đồ truyền thống này.
  • Bộ đồ màu nâu, vải lanh có thể kết hợp với đôi giày màu đen hoặc nâu. Vì vải lanh là mọt loại vải nhẹ nên thông thường hãy chọn một chiếc Loafer da lộn màu nâu nhạt. 
  • Bộ đồ màu Navy thường kết hợp phổ biến với giày màu nâu. Tuy nhiên, hầu như bất kì màu giày nào cũng có thể kết hợp được với bộ đồ màu này.
  • Bộ đồ màu than trông đẹp nhất vơi giày Burgundy đen.
  • Bộ đồ màu xám phù hợp với nhiều màu sắc bao gồm giày màu đen, nâu nhạt.
 
3/ Các phụ kiện của bạn màu gì?
 
Hãy xem xét màu sắc của các phụ kiện khi tìm kiếm một đôi giày phù hợp. Bạn có thể kết hợp với cá pụ kiện như: thắt lưng, vòng tay, đồng hồ,…Tuy nhiên, bạn cần phải dựa vào màu sắc của các phụ kiện đó để chọn cho mình một đôi giày để kết hợp cùng sao cho phù hợp nhất. Thắt lưng nên cùng màu với giày của bạn. Một chiếc đồng hồ đeo tay bằng kim loại sẽ phù hợp với bất kì màu sắc nào của giày. Không nên mặc áo khoác da màu đen, sáng bóng với giày da màu nâu mờ. Việc kết hơp với nhiều sự kiện màu mè sẽ tạo nên cảm giác rối mắt cho bộ trang phục. Làm phá vỡ sự lịch lãm, sang trọng vốn có của bộ Suit.
 
3 yếu tố quan trọng giúp nam giới mix giày da phù hợp với Suit
 
Hy vọng những chia sẻ vừa rồi sẽ giúp cho phong cách thời trang của bạn được cải thiện và thu hút người đối diện ngay từ lần gặp đầu tiên. 
 
Tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ da, Dailycau.vn luôn đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm được làm từ da cá sấu chất lượng như: áo da cá sấu, ví da cá sấu nam 2 mặt, nón da cá sấu,…Hãy liên hệ với chúng tôi để được biết thêm những thông tin chi tiết.
✅3 yếu tố quan trọng giúp nam giới mix giày da phù hợp với Suit. Điều đầu tiên khi chọn giày thì bạn phải xác định rằng địa điểm mà bạn cần tới.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.85 sao của 1899 đánh giá
3 yếu tố quan trọng giúp nam giới mix giày da phù hợp với Suit
3 yếu tố quan trọng giúp nam giới mix giày da phù hợp với Suit
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ