Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Ngày nay ngành công nghiệp ví của nam giới đã trở nên lớn hơn ngành công nghiệp ví của phụ nữ. Đó là lý do tại sao ngày nay chúng ta có rất nhiều lựa chọn để chọn một chiếc ví hoàn hảo cho nam giới. Ví có đủ kiểu dáng và kích cỡ nhưng trong số đó, phong cách và hợp thời trang nhất là ví cầm tay( ví dáng dài). Ngày càng có nhiều đàn ông thích chọn ví cầm tay vì người ta có thể giữ nhiều thứ hơn trong ví dài so với ví nhỏ. Ví dụ: bạn có thể giữ điện thoại di động, sổ séc, thẻ tín dụng, hộ chiếu,…
 
 
Mặc dù có rất nhiều lựa chọn ví cầm tay cho nam giới, nhưng người mua mới vẫn có thể gặp khó khăn khi quyết định nên chọn một chiếc ví như thế nào. Để giải quyết khó khăn này, hôm nay, shop ví da cá sấu sẽ mang đến danh sách những chiếc ví cầm tay tuyệt nhất và tốt nhất dành cho nam giới. 
 
1/ Ví da cầm tay cổ điển Bifold
 
Ví phong cách cổ điển này đã được làm bằng tay nhưng vẫn, hoàn thiện rất sạch sẽ. Điều này làm cho nó rất khó để tìm thấy bất kỳ vết sẹo trên bề mặt da. Thậm chí, có một cái sẽ tăng cường sự xuất hiện của ví vì đây được gọi là da nguyên bản đẹp. Do chất lượng cao của da, chiếc ví da dài thủ công dành cho nam này có độ bền 100% và không bị hư hại dưới sức nóng của mặt trời hay dưới mưa, v.v. Bạn có thể có chiếc ví da dài này trong cả bốn mùa.
 
Xu hướng ví nam cầm tay tuyệt nhất hiện nay
 
Tổng số đo của ví da này dành cho nam là 18cm x 10,5cm x 1,8cm, đảm bảo rằng nó đủ dài để đặt những thứ quan trọng của bạn. Trọng lượng của nó rất nhẹ, tổng trọng lượng của nó chỉ 0,25 kg. Nó có sẵn trong hai màu sắc: nâu, xám với cùng một phong cách cổ điển. Chiếc ví có 8 ngăn chứa thẻ, 2 khe cắm giấy phép và 2 khe hóa đơn kích thước đầy đủ trong ví dài này của nam giới. Đối với các tính năng bổ sung, có các khe cắm cho ảnh, điện thoại và khe cắm thẻ có thể tháo rời.
 
2/ Ví cầm tay màu nâu cổ điển
 
Cho dù bạn mặc trang phục chính thức hay trang trọng, quần jean hay quần âu hay bộ đồ công sở thì một chiếc ví da dài cổ điển cũng sẽ làm nổi bật vẻ ngoài của bạn vào thời điểm đó, đặc biệt là khi nó có sẵn màu nâu tinh khiết với những vết sẹo tối màu trên đó . Bởi vì da có sẹo làm tăng giá trị của một sản phẩm da và cũng đảm bảo rằng ví bạn đang mang được làm từ da nguyên bản. 
 
Xu hướng ví nam cầm tay tuyệt nhất hiện nay
 
Ví bền nên hoàn toàn có thể được sử dụng trong suốt cả năm. Nhà thiết kế của chiếc ví da dài thủ công dành cho nam này đảm bảo rằng chiếc ví dài này có thể dễ dàng nằm gọn trong túi quần. Đó là lý do tại sao chiều dài của ví này là hoàn hảo. Kích thước của chiếc ví này  là 19,3cm x 10cm x 2,5cm và trọng lượng chỉ 0,2 kg. Khi chúng ta nói về các khe của nó, nó có nhiều hơn những gì bạn mong đợi. Nó có 2 khe hóa đơn đầy đủ lớn cùng với 6 ngăn chứa thẻ, 1 khe zip. Các khe zip được thêm vào chỉ dành riêng cho tiền mặt. 
 
3/ Ví da dáng dài Hobbit
 
 Đây là một trong những ví da dài đòi hỏi khắt khe nhất đối với nam giới. Ví da thủ công này có thể được sử dụng như một chủ thể cá nhân, chủ sở hữu điện thoại. Nó là một trong những ví đắt tiền có sẵn trong danh sách ví tốt nhất dành cho nam giới, nhưng lý do đằng sau giá cao của nó là tác phẩm nghệ thuật được thực hiện bởi các nhà thiết kế để giữ cho nó nguyên bản, độc quyền và đắt tiền.
 
Xu hướng ví nam cầm tay tuyệt nhất hiện nay
 
Kích thước của ví là 19cm x 10,5cm x 1,5cm. Trọng lượng của sản phẩm này chỉ 0,35 kg. Các góc của nó được tô bóng rất tốt với màu nâu sẫm và màu cà phê để tăng vẻ đẹp của nó.
 
4/ Ví cầm tay nam COSMOS
 
Mẫu ví được thiết kế theo form ví dài mỏng. Sản phẩm nằm trong bộ sưu tập Cosmos của Leonardo sử dụng dòng da TAIGA nhập khẩu, chống trầy bề mặt da, chống thấm nước, cực kì bền. Những đường may được chăm chút một cách khéo léo và đẹp mắt.
 
Ví có kích thước nhỏ gọn 10 x 19 cm, có thể đựng vừa trong túi quần, tiện mang theo khi ra ngoài. Thiết kế ví gồm: 1 ngăn khoá kéo, 3 ngăn lớn và 8 ngăn thẻ ATM.
Xu hướng ví nam cầm tay tuyệt nhất hiện nay
 
Màu sắc trang nhã, phù hợp với thời trang công sở, streetstyle năng động, cá tính.
 
Sản phẩm góp phần tạo nên cá tính, phong cách cũng như khẳng định khiếu thẩm mỹ của người sử dụng.
 
5/ Ví cầm tay da cá sấu
 
Sản phẩm thể hiện phong cách thời trang, cá tính và đẳng cấp của quý ông. Thiết kế vô cùng tiện dụng và lịch lãm, nó là xu hướng thời trang mới của đấng mày râu. Với bất kỳ sản phẩm nào được làm từ chất liệu da cá sấu thì ưu điểm lớn nhất phải kể đến đó là độ bền. Ví dài da cá sấu cũng vậy, hãy tưởng tượng bạn có một chiếc bóp cầm tay theo mình suốt nhiều năm liền với biết bao nhiêu kỉ niệm thật là ý nghĩa đúng không.
 
Xu hướng ví nam cầm tay tuyệt nhất hiện nay
 
Với ví dài nam da cá sấu, bạn sẽ được cảm nhận độ mềm của da cá sấu chính hãng, càng dùng lâu càng trở nên bền, đặc biệt lớp gân, vảy theo thời gian trở nên rõ nét, săn chắc tăng thêm vẻ nam tính cho những đấng mày râu.
 
Để sở hữu cho mình chiếc ví cầm tay da cá sấu thì hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline hoặc truy cập Website Dailycasau.vn. Dailycasau là nơi cung cấp các sản phẩm da cá sấu chất lượng, đạt tiêu chuẩn cao. Những mặt hàng chúng tôi cung cấp gồm: thắt lưng da cá sấu, áo da cá sấu, giày da cá sấu giá rẻ,…Rất vui được đồng hành cùng quý khách.
✅ Xu hướng ví nam cầm tay tuyệt nhất hiện nay. Ngày nay ngành công nghiệp ví của nam giới đã trở nên lớn hơn ngành công nghiệp ví của phụ nữ
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.85 sao của 1282 đánh giá
Xu hướng ví nam cầm tay tuyệt nhất hiện nay
Xu hướng ví nam cầm tay tuyệt nhất hiện nay
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ