Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Ví cầm tay - phụ kiện không thể thiếu giúp bạn tự tin hơn trong tiệc sinh nhật, tiệc cưới hay những bữa tiệc quan trọng khác. Chiếc ví sẽ trở thành phụ kiện tinh tế không chỉ giúp bạn đựng một vài thỏi son hay đồ cá nhân cần thiết mỗi khi ra ngoài mà có còn góp phần hoàn thiện vẻ ngoài của bạn. Chị em nên chọn những chiếc ví thiết kế có màu sắc hay một vài chi tiết cùng màu với giày là tốt nhất. Bài viết đây sẽ tổng hợp những kiểu ví cầm tay dành cho nữ 2020.
 
1. Ví da cá sấu
 
Xu hướng ví dành cho nữ
 
Thiết kế thời trang chất liệu da cá sấu cao cấp ví da cá sấu nữ dễ dàng phối trang phục phong cách châu âu là phụ kiện góp phần thể hiện phong cách tinh tế, lịch lãm của người dùng. Sản phẩm được làm bằng chất liệu da cá sấu cao cấp, đường may khéo léo, sắc sảo. Màu sắc nhã nhặn, phù hợp gu thẩm mỹ của nhiều đối tượng. Sản phẩm cao cấp, thích hợp làm quà tặng cho bạn bè, người thân.
 
2. Ví nữ đựng tiền nắp gập
 
Sự đơn giản đã tạo nên được sức hút cho mẫu ví đựng tiền nắp gập. Mẫu ví đựng tiền đầy tiện lợi này luôn nằm trong danh sách những mẫu ví được các bạn gái ưa thích.
 
Xu hướng ví dành cho nữ
 
Không hề cầu kì nhưng mẫu ví nữ đẹp này có sức hút rất lớn. Nhỏ nhắn và xinh xắn là những gì bạn sẽ cảm thấy thích ở mẫu ví này. Ví đựng tiền nắp gập không chỉ tiện ích mà nó còn rất thời trang nữa. Một chút điểm nhấn ở phần nắp gập sẽ giúp chiếc ví đựng tiền của bạn thêm phần ấn tượng hơn. Có lẽ vì thế mà các bạn gái sinh viên hay những cô nàng văn phòng khá yêu thích mẫu ví này.
 
3. Ví nữ đựng tiền có khóa
 
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ví đựng tiền phá cách và ấn tượng, thì mẫu ví nữ có khóa sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
 
Xu hướng ví dành cho nữ
 
Đặc biệt hơn, bạn còn có khá nhiều sự lựa chọn như: ví đựng tiền có khóa chốt, ví đựng tiền kiểu khóa gài hay kiểu khóa vặn. Mẫu ví đựng tiền có khóa chốt không hề khiến bạn cảm thấy khó khăn khi sử dụng mà ngược lại nó còn rất tiện dụng. Bạn có thể lựa chọn kiểu dáng theo ý thích của mình như hình vuông hoặc hình chữ nhật.
 
4. Ví đựng tiền có quai gài
 
Xu hướng ví dành cho nữ
 
Mẫu ví đựng tiền có quai gài luôn rất được yêu thích nhờ vào sự cá tính nhưng không hề kém phần điệu đà mà nó đem lại. Với phần quai gài giúp cho mẫu ví nữ đẹp này trở nên ấn tượng hơn rất nhiều. Ngoài việc giúp bạn cất giữ giấy tờ hay tiền bạc thì kiểu ví đựng tiền quai gài này cũng trông vô cùng thời trang.
 
5. Ví nữ đựng tiền kéo khóa 
 
Xu hướng ví dành cho nữ
 
Mẫu ví đựng tiền kéo khóa có kiểu dáng không quá khác lạ hay cầu kì, nhưng nó lại luôn được lòng phái đẹp. Sự tiện lợi và thời trang là những ưu điểm của mẫu ví nữ đẹp này. Hầu hết các bạn gái đều rất yêu thích mẫu ví này nhờ vào sự tiện lợi mà nó đem lại. Bởi nó sẽ giúp bạn cảm thấy thuận tiện hơn rất nhiều khi lấy hoặc cất tiền và giấy tờ. Ví nữ có khóa kéo tuy quen thuộc nhưng lại rất được yêu thích. 
✅Xu Hướng Ví Dành Cho Nữ Đang Hot Nhất Hiện Nay Trong Giới Trẻ. Ví cầm tay - phụ kiện không thể thiếu giúp bạn tự tin hơn trong tiệc sinh nhật, tiệc cưới hay những bữa tiệc quan trọng khác.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 906 đánh giá
Xu hướng ví dành cho nữ
Xu hướng ví dành cho nữ
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ