Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Chiếc ví nhỏ đã trở thành một phụ kiện không thể thiếu của những đấng mày râu mỗi khi ra khỏi nhà. Sở hữu cho mình một chiếc ví da cá sấu là lựa chọn sáng suốt và thể hiện đẳng cấp của quý ông thời thượng. 5 mẫu ví da chúng tôi muốn gợi ý cho bạn khi đi mua sắm:
 
1. Ví nam da cá sấu
 
Xu hướng ví da dành cho nam hiện nay
 
Ví da cá sấu nam được làm từ da da cá sấu 100%, dưới đây là mặt trước với phần da Cá Sấu gai lưng độc đáo, các gai cứng chắc, nổi bật trên mặt sản phẩm, mang đến phong cách đẳng cấp, sang trọng và cực trẻ trung cho khách hàng khi sử dụng. Về mẫu mã thiết kế chuẩn đẹp mặt trong của ví da cá sấu cũng mang lại sự hài lòng bởi sự mềm mại, nhẹ nhàng thoải mái khi sử dụng.
 
Cùng với màu sắc đen quyền lực, bí ẩn, trạng trọng luôn đem đến cho người sử dụng một sức hấp dẫn. Đây là sản phẩm chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.
 
2. Ví da gập ba mặt
 
Xu hướng ví da dành cho nam hiện nay
 
Thiết kế ví da cổ điển này rất được những quý ông lớn tuổi yêu thích. Nó có thiết kế gồm 3 năm và được gấp lại 2 lần. Thiết kế này hay được dùng trong những ví nam nhỏ gọn đẹp tuy nhiên nhiều khí có thể hơi dày so với các loại ví khác.
 
3. Ví da nam nhỏ gọn chuyên để đựng thẻ
Xu hướng ví da dành cho nam hiện nay
Ở các nước phát triển, thanh toán qua thẻ tín dụng rất phổ biến và lấn át hình thức thanh toán bằng tiền mặt. Chính vì thế nên các nhà thiết kế đã cho ra đời những chiếc ví da chuyên để đựng thẻ với một tiêu chí duy nhất: đơn giản mà lại tinh tế. Loại ví này cho phép người dùng để được hơn 5 thẻ tín dụng khác nhau, CMND và nhiều giấy tờ cần thiết khác.
 
4. Ví da dây xích
 
Xu hướng ví da dành cho nam hiện nay
 
Được đánh giá là thiết kế ví nam nhỏ gọn đẹp, loại này có một dây xích dài rất cá tính. Chúng rất được các phượt thủ yêu thích vì có thể bảo vệ tài sản cho họ nhờ vào chiếc dây xích đeo vào thắt lưng.
 
Chỉ đơn giản là chiếc ví da nam nhỏ gọn thôi cũng có muôn vàn thiết kế khác nhau nhờ đó người dùng có thể lựa chọn chiếc ví hợp với phong cách của mình.
 
5. Ví chữ nhật
 
Xu hướng ví da dành cho nam hiện nay
 
Ý tưởng thiết kế loại ví này là từ những chiếc túi của phụ nữ. Chúng thường có hình chữ nhật và có diện tích lớn để giấy tờ thoải mái. Tuy nhiên với độ dài khá lớn lại gây khó khăn khi để vào túi quần nên thường được các quý ông cầm tay.

Trên đây là những mẫu ví da đang được ưa chuộng nhất hiện nay, hãy cùng dailycasau cập nhật để bắt kịp xu hướng này nhé!
✅ Xu Hướng Ví Da Dành Cho Nam Hiện Nay Mà Các Quý Ông Không Thể Thiếu. Sở hữu cho mình một chiếc ví da cá sấu là lựa chọn sáng suốt và thể hiện đẳng cấp của quý ông thời thượng.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 1530 đánh giá
Xu hướng ví da dành cho nam hiện nay
Xu hướng ví da dành cho nam hiện nay
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ