Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Xu hướng túi xách thời trang 2019 là tâm điểm thu  hút sự chú ý của các tín đồ thời trang. Cùng với những mẫu mã độc đáo, phong phú, mới mẻ dưới đây là một vài mẫu túi xách được giới thiệu trên sàn diễn thời trang trong tuần lễ thời trang mùa Xuân - Hè vừa qua.
 
Túi da nữ xách tay
 
Sở hữu kiểu dáng đơn giản, cổ điển nhưng những mẫu túi da nữ chính hãng kiểu dáng xách tay vẫn chưa bao giờ hết "hot", nhưng để tạo điểm nhấn ấn tượng hơn, năm nay những mẫu túi này trở lại với sự thay đổi về màu sắc và diện mạo. Bên cạnh những mẫu túi với kiểu dáng quen thuộc, phần thân túi làm từ chất liệu da cao cấp mềm mại hơn kết hợp với chi tiết khóa kim loại độc đáo, đem lại hiệu ứng thị giác thu hút. 
 
xu-huong-tui-xach-thoi-trang-2019
 
Với sự đa dạng về màu sắc và kích thước, những mẫu túi da nữ xách tay mang lại cảm giác mới mẻ và tiện dụng cho người dùng. Cũng giống như những mẫu túi xách nữ da cá sấu, chỉ cần một một tác chuyển túi nhỏ từ tay này sang tay khác cũng khiến các tín đồ thời trang trở nên thật nổi bật và quyến rũ.
 
Khối hộp bắt mắt
 
Xu hướng túi xách thời trang 2019
 
Xu hướng túi xách khối hộp đã không còn xa lạ với các tín đồ thời trang. Trong mùa mốt Xuân – Hè 2019, chúng đã có màn trở lại với những hình hài khác nhau. Nhà mốt Louis Vuitton, Fendi… mang đến mẫu thiết kế như một chiếc túi hành lý thu nhỏ. Bên cạnh đó, Versace hay Roksanda lại có kiểu dáng đơn giản nhưng vuông vức và cứng cáp hơn. Với kiểu dáng chắc chắn, món phụ kiện này còn có thể bảo vệ được những món vật bên trong của người chủ.
 
Khối trụ ấn tượng
 
Xu hướng túi xách thời trang 2019
 
Lên ngôi từ năm 2018, túi xách khối trụ ấn tượng lại một lần nữa làm giới mộ điệu phát cuồng trong xuân 2019 này. Với tần suất xuất hiện nhiều từ sàn diễn đến thời trang đường phố, đây chắc chắn sẽ là một trong những xu hướng phụ kiện được “săn đón” nhiều nhất trong thời gian tới.
 
Đan móc phóng khoáng
 
Xu hướng túi xách thời trang 2019
 
Kiểu dáng lạ mắt của những chiếc túi đan cũng nằm trong danh sách xu hướng túi xách cho năm sau. Chi tiết này tạo cảm giác cho người mang cảm giác như đang trong chuyến nghỉ dưỡng tại nơi “biển xanh cát vàng”. Các cô gái không nên để những vật dụng nhỏ trong những chiếc túi này, không khéo bạn sẽ dễ làm chúng bị rơi ra ngoài.
 
Ngoài ra các bạn có thể xem thêm các sản phẩm làm từ da như áo da, ví da hay nón da cá sấu.
 
Chất liệu xuyên thấu
 
Xu hướng túi xách thời trang 2019
 
Chất liệu trong suốt đã xuất hiện với tần suất cao trên các sàn diễn. Với chất liệu có thể nhìn thấu, túi xách chất liệu trong suốt có thể được phối đồ dễ dàng vì tính chất không màu, phù hợp với mọi màu sắc của quần áo. Khởi điểm vào những năm 60, ngành thời trang đã bị ám ảnh bởi không gian, từ đó các bộ trang phục, phụ kiện được làm từ chất liệu trong suốt được ra đời và trở nên rộng rãi hơn. Hầu hết trong 4 tuần lễ thời trang qua, chất liệu trong suốt đã xuất hiện với tuần suất cao trên các sàn diễn. Với chất liệu có thể nhìn thấu, chất liệu trong suốt có thể được phối đồ dễ dàng vì tính chất không màu, phù hợp với mọi màu sắc của quần áo.
Xu hướng túi xách thời trang 2019 là tâm điểm thu hút sự chú ý của các tín đồ thời trang. Cùng với những mẫu mã độc đáo, phong phú, mới mẻ dưới đây là một vài mẫu túi xách được giới thiệu trên sàn diễn thời trang trong tuần
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 1432 đánh giá
Xu hướng túi xách thời trang 2019
Xu hướng túi xách thời trang 2019
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ