Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Luôn đi đầu trong các xu hướng thời trang không phải là điều dễ dàng, bạn phải biết tạo sự nổi bật trong vô vàn những phụ kiện thời trang đã trở thành bức tượng đài trong làng thời trang khắc nghiệt này. Không chỉ là người đi trước hay dẫn đầu về xu hướng đó mà nó còn là những bước ngoặt táo bạo trong ngành thời trang hiện này. Xu hướng thời trang của năm tới sẽ bị ảnh hưởng bởi các sàn diễn và phong cách đường phố mới nhất như những cô nàng cá tính nổi bất hay các chàng trai gai góc men lỳ.Theo tuần lễ thời trang, chúng ta sẽ được chứng kiến rất nhiều mẫu túi sling , túi oversized totes, túi teeny weeny-mini .Trong các sàn diễn thời trang, các người mẫu đã sải bước trên sàn catwalk  đi kèm với những phụ kiện bắt mắt làm điểm nhất cho bộ trang phục, những phụ kiện đi kèm theo này chắc chắn rằng sẽ trở thành cơn sốt cho những tín đồ thời trang ở đây phải mong ngóng chờ đợi. Hãy cùng dailycasau.vn điểm qua những mẫu túi sẽ hot nhất trong năm 2020 tới nhé.
 
 
1. Túi siêu nhỏ
 
Túi xách mini đã thống trị các tuần lễ thời trang trong vài mùa qua với xu hướng tiếp tục thu nhỏ hơn nữa nhưng tại tuần lễ thời trang Paris lần này. Những chiếc túi siêu nhỏ đang càng ngày được ưa chuộng. Jacquemus sản xuất những chiếc túi chỉ đủ mang vừa AirPods còn nhà mốt Ferragamo tạo ấn tượng bằng loạt túi siêu nhỏ đính đá lấp lánh bắt mắt. Dù sao thì những chiếc túi siêu nhỏ cũng là 1 cách để làm đẹp cho trang phục theo đúng nghĩa đen.
 
Xu hướng túi xách nữ 2020
 
2. Túi đeo chéo
 
Túi đeo chéo da cá sấu là item chẳng mấy xa lạ gì với mọi người. Đây là kiểu túi có quai đeo dài và được làm phổ biến nhất với chất liệu da chắc chắn mà tiện dụng. Mẫu túi này đã xuất hiện trên thế giới từ rất lâu nhưng chúng chưa bao giờ lỗi mốt. Đây cũng luôn là người bạn đồng hành của những bạn trẻ thích phong cách năng động và hiện đại. 
 
Xu hướng túi xách nữ 2020
 
3. Túi dây xích
 
Sợi dây đeo được thiết kế với nhiều độ dài ngắn khác nhau, có thể là xắc tay nhỏ đi tiệc cho quý cô, hay chiếc túi đeo xéo trẻ trung hoặc túi xách vai lịch sự và sang trọng. Dù được kết hợp với kiểu túi nào thì dây xích luôn phát huy tối đa tính chất rực rỡ và sang trọng của nó.
 
Xu hướng túi xách nữ 2020
 
Sự kết hợp hoàn hảo nhất và cũng là lựa chọn hàng đầu của các nhà thiết kế dành cho túi dây xích chính là chất liệu da thú và da bò sát.
 
4. Túi xách cầm tay
 
Túi xách cầm tay với kiểu dáng lạ mắt được các nhãn hàng giới thiệu trong tuần lễ thời trang thu đông . Từ túi xách hình hộp cho đến hình tròn hay hình lục giác đều tạo nét nhấn nhá độc đáo cho vẻ ngoài.
 
Xu hướng túi xách nữ 2020
 
5. Túi tote oversize
 
Nếu đã có xu hướng túi siêu nhỏ thì cũng có hot-trend thì túi tote cũng là cho các tín đồ thời trang mê mệt với những mẫu túi, thỏa mãn nhu cầu “nổi loạn” của các quý cô cá tính.
 
Xu hướng túi xách nữ 2020
 
Năm 2020 thời trang sẽ trở nên sôi động hơn bao giờ hết từ những mẫu phụ kiện thiết yếu mũ, ví da cá sấu nữ, mắt kính, túi xách đến những bộ trang phục độc đáo sẽ khuấy động làng thời trang những năm tới đây. Hãy cùng Dailycasau.vn để được cập nhật những xu hướng mới nhất nhé!
✅ Xu hướng túi xách nữ 2020 dẫn đầu xu hướng. Luôn đi đầu trong các xu hướng thời trang không phải là điều dễ dàng, bạn phải biết tạo sự nổi bật trong vô vàn những phụ kiện thời trang đã trở thành bức tượng đài trong làng
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.65 sao của 2134 đánh giá
Xu hướng túi xách nữ 2020
Xu hướng túi xách nữ 2020
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ