Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Như chúng ta đã biết, balo túi xách là những phụ kiện không thể thiếu với nhiều bạn nam, thậm chí có bạn không chỉ sở hữu một hai mẫu mà còn có niềm yêu thích sưu tập rất nhiều mẫu balo túi xách thời trang nam độc đẹp khác nhau trên thị trường thời gian. Cùng tìm hiểu xu hướng balo túi xách nam trong những năm gần đây để lựa chọn những mẫu đẹp phù hợp nhất cho bản thân mình bạn nhé.
 
Túi da du lịch
 
“Một chiếc túi da du lịch cần thiết hơn nhiều so với các phụ kiện sang trọng” – Gordon Richardson, Giám đốc sáng tạo của Topman khẳng định. Ông cũng tư vấn thêm: “Hãy chọn một chiếc túi xách du lịch có thể chứa mọi thứ, nhưng phải thật đơn giản mà thời thượng. Lý do là bạn sẽ còn mang nó liên tục, bất cứ khi nào, nhất là trong những ngày cuối tuần rảnh rỗi để đi đây đó”.
 
Xu hướng túi xách nam 2019
 
Về mặt chất liệu, các nhà thiết kế tỏ ra chuộng da bò và da tổng hợp hoặc chất vải cotton được nhuộm màu tối như xanh quân đội hoặc xanh navy. Các màu sắc lạ mắt này đem lại một sự kích thích mới, đồng thời cũng rất kinh điển và phù hợp với mọi mùa trong năm.
 
Không chỉ hoàn hảo ở bề ngoài, cấu tạo bên trong của túi da nam cũng được cân nhắc kỹ lưỡng. Ngăn đựng laptop và các ngăn nhỏ cho điện thoại, dây sạc, mắt kính được phân biệt rõ rệt. Lý do là ngày càng có nhiều thứ để nam giới mang theo và họ cũng có thể sử dụng chiếc túi xách du lịch này để đi làm.
 
Túi đeo chéo
 
Có vẻ như khá mạo hiểm khi kết hợp túi đeo chéo cùng trang phục công sở, nhưng nếu cẩn thận trong kiểu dáng và chất liệu thì chiếc túi nhỏ nhắn này lại khá phù hợp.
 
Chất liệu da cá sấu 100% được thuộc bằng phương pháp thuộc da bằng thảo mộc, đảm bảo độ bền của túi. Bề mặt da mềm, tạo cảm giác rất dễ chịu khi sử dụng. Điều đặc biệt ở chiếc túi da cá sấu này đó là càng dùng bạn sẽ cảm nhận được độ mềm, mịn và sáng bóng của da túi. 
 
Xu hướng túi xách nam 2019
 
Không có kiểu túi nào lại vừa vặn cho những người đàn ông bận rộn như túi chất liệu da đeo chéo. Vừa cổ điển, vừa tiện dụng, nó như đưa họ trở lại phong cách sống đơn giản, thoải mái. Tuy nhiên, theo xu hướng năm nay, túi đeo chéo nam lại đi ngược lại sự đơn giản của những kiểu túi khác, cụ thể là có nhiều nắp túi hơn, nhiều đường viền hơn, nhiều màu sắc hơn như muốn đề cao tính lịch lãm.
 
Túi đeo chéo trước ngực
 
Nói không sai một chút nào khi những chiếc Túi đeo chéo ngực đã làm nên một năm thời trang đầy sự tươi mới lẫn sự tiện tích của những items thời trang vốn được coi như những món phụ kiện chỉ có mục đích trưng diện mà không thực sự hữu dụng.
 
Xu hướng túi xách nam 2019
 
Với thiết kế hoàn hảo không quá to cũng như quá nhỏ, những chiếc túi của 4U Shop chính là những chiếc túi xách đang dần tạo nên xu hướng cuối năm. Ngoài ra, phụ kiện thời trang này được lăng xê nhiệt tình trên các phương tiện truyền thông, các tuần lễ thời trang và các show diễn sau này vì sự mới mẻ và tính tiện dụng khó có thể bàn cãi.
 
Balo túi xách kiểu Hàn Quốc
 
Sở hữu thiết kế đơn giản và mạnh mẽ với màu đen bóng và chất liệu da PU cao cấp, ngoài cách đeo balo thông dụng, bạn có thể nhanh chóng biến chiếc balo này thành túi du lịch cực kỳ thời thượng với quai xách ở bên hông balo. Quai đeo da êm ái, nhiều ngăn nhỏ tiện lợi, khóa kéo cực kỳ chắc chắn với lớp khóa bảo vệ an toàn.
 
Xu hướng túi xách nam 2019
 
KOS là địa chỉ uy tín để bạn có thể tìm thấy những chiếc balo vừa đẹp chất vừa xu hướng cho năm nay cho mình. KOS sở hữu những mẫu mã kiểu dáng balo được cập nhật mới nhất, với đa dạng phong cách từ trẻ trung năng động đến cá tính phủi bụi hay lịch lãm thời thượng. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy cho mình một chiếc phù hợp thể hiện cá tính và con người bạn, lại phù hợp với cả mục đích sử dụng của bạn.
 
Túi Clutch độc đáo
 
Chắc chắn những chiếc túi cầm tay hay còn gọi là Clutch sẽ góp mặt trong những sản phẩm túi xách nam được ưa chuộng nhất 2018. Năm 2019, loại túi này trở thành một hot trend mà không sản phẩm nào có thể địch lại được. Vẫn dựa trên đà ấy, những nhà thiết kế đã tung ra thiết kế clutch mới trong năm nay.
 
Xu hướng túi xách nam 2019
 
Sử dụng chất liệu vải da cao cấp, chiếc túi Clutch với màu nhiều tông màu rực rỡ kết hợp, mang lại điểm nhấn cũng như sự nổi bật của bộ trang phục hơn những sản phẩm đơn sắc khác. Hoạ tiết ô vuông vừa đơn giản lại tinh tế khiến cho chiếc túi trở nên tiện dụng hơn bao giờ hết. Kích thước nhỏ nhắn chỉ vừa bàn tay, phù hợp cho những nam giới theo đuổi vẻ thanh lịch, sang trọng và sành điệu.
 
Trên đây là những mẫu balo túi xách thời trang nam xu hướng đang được các anh chàng tín đồ thời trang say mê. Nếu chưa sở hữu một chiếc balo nào thì đây sẽ là gợi ý cực đáng thử cho bạn để tìm mua một chiếc balo thật phù hợp với mình bạn nhé.
✅ Xu Hướng Túi Xách Nam 2019 Mà Các Tín Đồ Thời Trang Không Thể Bỏ Qua. Như chúng ta đã biết, balo túi xách là những phụ kiện không thể thiếu với nhiều bạn nam, thậm chí có bạn không chỉ sở hữu một hai mẫu mà còn có niềm yêu
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 1779 đánh giá
Xu hướng túi xách nam 2019
Xu hướng túi xách nam 2019
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ