Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Khi thời tiết bắt đầu chuyển mùa, xu hướng mua sắm đầu tiên của bạn là tích trữ những đôi xăng đan hở mũi và váy suông để nhường chỗ cho những lựa chọn thay thế nổi bật và sang trọng hơn. Nhưng khi mùa xuân đến gần, chiếc túi xách đi chơi của bạn cũng cần cập nhật một chút.
Xu hướng túi xách mùa xuân này
Đầu năm ngoái, đồ da ngoại lai sang trọng, đồ da cá sấu bắt đầu nổi lên như một phụ kiện thời tiết lạnh giá của thời điểm hiện tại, và khi chúng ta bước vào đầu năm 2022, xu hướng này không có dấu hiệu chậm lại. Rốt cuộc, kiểu dáng đẹp, có kết cấu vừa bổ sung một yếu tố của sự tinh tế về cấu trúc, vừa phù hợp với các loại giày khác vào thời điểm này trong năm - như cashmere, da lộn và nhung.
Xu hướng túi xách mùa xuân này
Mặc các sản phẩm da cá sấu như ví da, túi da hay áo da cá sấu không phải là mới - hãy nghĩ đến các kiểu tay cầm có cấu trúc của những năm 1950 hoặc loạt phụ kiện của Prada's St. Cocco - ngay bây giờ, phong cách này đang nổi lên trên khắp Instagram và là sự yêu thích của cả những người theo chủ nghĩa tối giản và táo bạo hơn. 
Xu hướng túi xách mùa xuân này
Sự lặp lại theo xu hướng của chất liệu có độ bóng cao, xa hoa tạo thêm những đường xoắn khéo léo cho cách chế tạo truyền thống. Tất nhiên, hiệu ứng tổng thể là táo bạo hơn so với suy giảm. Đây không phải là những chiếc túi đựng đồ lỉnh kỉnh và bụi bặm mà bạn có thể nhớ từ tủ quần áo của bà bạn hoặc cửa hàng cổ điển ở địa phương.
Xu hướng túi xách mùa xuân này
Và vào mùa thu năm 2019, túi thêu nổi da cá sấu đã có một bản nâng cấp đương đại - một phần là nhờ nhiều thương hiệu đương đại mới nổi đang thay đổi mọi thứ bằng các hình dạng hình học, màu sắc bão hòa và các chi tiết bất ngờ. (Hãy nghĩ: những chiếc khóa hoặc tay cầm có khóa quá khổ có thể gấp đôi như một món đồ trang sức.) Ngay cả những hình dáng cổ điển như kiểu dáng nhỏ nhắn của những năm 90 hoặc túi đeo vai thời đại mà bạn nhận ra sẽ cảm thấy mới mẻ và được nâng cấp cho những tháng mát mẻ hơn của năm nay.
Xu hướng túi xách mùa xuân này
Năm 2022 là năm của những chiếc túi xách da cá sấu, chỉ trong mùa xuân này, hãy tìm kiếm những kiểu dáng mềm mại dẻo dai. Có thêm sự tinh tế bổ sung nét sang trọng cho cả phong cách đi chơi hay phong cách ban ngày bình thường hoàn chỉnh với chiếc áo khoác nhỏ. Hãy tìm những kiểu dáng nhỏ nhắn tạo nên sức hút lớn, chẳng hạn như kim loại, chi tiết điêu khắc và màu sắc đậm.
 
✅Năm 2022 là năm của những chiếc túi xách da cá sấu, chỉ trong mùa xuân này, hãy tìm kiếm những kiểu dáng mềm mại dẻo dai
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.95 sao của 1480 đánh giá
Xu hướng túi xách mùa xuân này
Xu hướng túi xách mùa xuân này
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ