Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Khi nhắc đến thời trang phái mạnh thì chúng ta sẽ nghĩ ngay đến giày, thắt lưng, ví,…, đặc biệt là đối với món đồ không thể thiếu như chiếc túi da đeo chéo bên mình. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu túi đeo chéo dành cho nam rất đa dạng về hình thức với nhiều mức giá khác nhau đã chinh phục không ít các bạn trẻ bởi sự tiện lợi trong sử dụng và điều quan trọng là cá tính, phong cách mà nó mang đến cho người sử dụng. Nó không những thể hiện sự sành điệu mà còn khẳng định được con mắt thẩm mỹ của chủ nhân sở hữu. Nam giới thời hiện đại luôn biết cách tạo cho mình sức hút, và một chiếc túi đeo chéo da cá sấu đi kèm mỗi khi xuống phố cũng dần trở thành xu hướng thịnh hành.
 
 
Chiếc túi đeo chéo nam không bao giờ lỗi thời có thể được nói đến là chiếc túi đeo chéo được làm từ da cá sấu bởi sự đặc biệt và thú vị chỉ có ở loại da này mà không có loại da nào có được. Chúng được làm bằng nguyên một con cá sấu nên chúng có tất cả những hoa văn trên tâm da cá sấu không vân da nào trùng với vân nào. Mỗi phần da của cá sấu điều có một vẻ đẹp riêng nay lại được tập hợp đầy đủ trên chiếc túi đeo chéo nam da cá sấu. Với phong cách trẻ trung, hiện đại, những chiếc túi xách da cá sấu đang dần thay thế những chiếc ba lô cồng kềnh. Ngoài ra chúng còn cực kỳ hữu ích khi không chỉ giúp cho người sử dụng thể hiện cá tính năng động, những mẫu túi đeo chéo da cá sấu còn có nhiều ngăn, có thể giúp cho các bạn nam bỏ vừa cả những vật dụng có kích cỡ to như Ipad và cả những chiếc laptop mini.
 
Xu hướng túi đeo chéo nam 2020
 
Sau đây, dailycasau.vn sẽ giới thiệu đến bạn xu hướng túi đeo chéo da cá sấu cho nam hot nhất hiện nay. 
 
1. Túi đéo chéo trước ngực
 
Thiết kế các ngăn chứa hợp lý cộng thêm một chút sắp xếp, bạn dễ dàng cất: điện thoại, pin sạc, sách vở, kính, khăn tay… và rất nhiều đồ dùng cá nhân khác trong chiếc túi vải bố này. Việc phân chia ngăn to nhỏ giúp bạn cũng không nhầm lẫn, vướng víu khi thao tác lấy ra món đồ cần thiết.
 
Các mối nối, đường chỉ được khâu kĩ càng, tăng độ bền và khả năng cất giữ đồ dùng nặng. Các khóa kéo siêu bền, dây đeo tùy chỉnh kích thước nhằm phù hợp với nhiều người dùng khác nhau.
 
Xu hướng túi đeo chéo nam 2020
 
Một chiếc đeo chéo trước ngực giúp chàng thêm phong cách hơn, đặt biệt hơn, trông cuốn hút hơn rất nhiều khi xuống phố.
 
2. Túi đeo chéo nam đựng Ipad
 
Túi Đeo Chéo iPad là những sản phẩm Túi Đeo Chéo có kích thước nhỏ, gọn gàng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của đàn ông và là một thứ phụ kiện thời trang đẹp mắt. Loại túi này hiện đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Chiếc túi đeo chéo vải thô đựng ipad có lẽ là món phụ kiện không thể thiếu với những bạn trẻ năng động bởi nó có thể cất giữ vô số đố đạc: pin, điện thoại, sạc, kính, găng tay, khẩu trang, phụ kiện, giấy tờ, ipad…. mà bất cứ ai cũng đều có.
 
Xu hướng túi đeo chéo nam 2020
 
Các ngăn chứa phân chia thông minh giúp bạn dễ dàng cất giữ đồ dùng và lấy ra khi cần thiết. Bên cạnh đó, chất liệu vải cứng cáp giúp dễ tạo dáng, định hình chiếc túi nên không thể bị xô, gập,…gây xáo trộn các đồ dùng bên trong.
 
3. Túi Tote
 
Đặc trưng của những mẫu túi Tote nam là ở thiết kế hình chữ nhật, quai xách tay dài rất sành điệu và tạo cảm giác thoải mái, tự do cho người sử dụng. Người ta thường cho rằng mẫu túi xách nam này khá nữ tính. Tuy nhiên, ngày nay những mẫu túi Tote sử dụng chất liệu da thật khiến cho chúng trở nên rất nam tính và chiếm được nhiều cảm tình của cánh mày râu. Đây cũng là mẫu túi xách rất tiện dụng khi di chuyển. Cho nên túi Tote là một cái tên không thể thiếu trong các loại túi xách nam thông dụng nhất mà cánh mày râu không nên bỏ qua.
 
4. Túi đeo chéo loại nhỏ có tay cầm
 
Đây là loại túi chéo phổ biến để đựng các vật dụng cá nhân hằng ngày ngày: đựng sạc, điện thoại, kính, khăn, ví tiền, khẩu trang… Kiểu dáng thường được thiết kế đơn giản không cầu kì, không hoa văn hoạ tiết với những tông màu chủ đạo là đen – nâu. Loại túi này có kích thước nhỏ gọn và thường là hình chữ nhật. Thiết kế thời trang với chất liệu da cá sấu thật cao cấp dễ dàng phối trang phục.
 
Xu hướng túi đeo chéo nam 2020
 
Túi phong cách châu âu là phụ kiện góp phần thể hiện phong cách tinh tế, lịch lãm của người dùng. Sản phẩm được làm bằng chất liệu da cá sấu do đó đường may khéo léo, sắc sảo màu sắc nhã nhặn, phù hợp gu thẩm mỹ của nhiều đối tượng. Ngoài ra sản phẩm cao cấp, thích hợp làm quà tặng cho bạn bè, người thân.
 
Những chiếc túi đeo chéo nam rất dễ kết hợp trang phục và phối đồ, các chàng có thể thoải mái sáng tạo và kết hợp chúng dưới những phong cách khác nhau để tạo nên sự mới mẻ và cá tính. Sản phẩm sử dụng khi đi bộ, đạp xe, dã ngoại, du lịch… đều rất tiện lợi, thể hiện phong cách, cá tính cho chủ nhân chiếc túi.
 
5. Túi Messenger
 
Đơn giản, thanh lịch, hợp với mọi phong cách, túi Messenger (hay còn gọi là túi đeo chéo) là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn với những gã thành thị bận rộn nhưng ưa thích gọn gàng. Túi Messenger có kiểu dáng nhỏ gọn cùng quai đeo chéo, nó vốn là chiếc túi đồng hành trong việc vận chuyển thư từ, tài liệu, có nguồn gốc từ chiếc túi của các sứ giả thời cổ đại đến túi của những bác đưa thư của những thập niên trước. Túi có dây bắt chéo qua ngực, túi để sau lưng, mỗi khi cần sử dụng có thể ngay lập tức kéo ra trước. Phần khóa đơn giản giúp thao tác mở nhanh gọn.
 
Xu hướng túi đeo chéo nam 2020
 
Ngày nay, túi Messenger vẫn được cánh mày râu ưa chuộng với thiết kế ngày càng trẻ trung, cá tính, hiện đại. Mẫu túi xách đeo chéo cho nam này thường được làm bằng da cá sấu giúp cho vẻ ngoài trở nên độc đáo.
 
Hy vọng những gợi ý vừa rồi sẽ giúp bạn chọn được chiếc túi đéo chéo phù hợp với mục đích sử dụng của bạn, đồng thời, nó sẽ giúp cho phong cách thời trang của bạn trở nên mới mẻ và thu hút người đối diện. 
 
Dailycasau là địa chỉ cũng cấp các mặt hàng dồ da cá sấu thật với các sản phẩm như: dây nịt da cá sấu, bóp nam da cá sấu thật, áo da cá sấu,… Dailycasau.vn chúng tôi sở hữu nhà máy riêng với dàn đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực đồ da cá sấu. Chúng tôi luôn cung cấp cho cửa hàng đồ da cá sấu làm từ 100% da thật được thiết kế với độ thẩm mỹ cao. Cho nên, bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin ở chúng tôi. 
✅ Xu hướng túi đeo chéo nam 2020 dự đoán hot nhất năm 2020. Chiếc túi đeo chéo nam không bao giờ lỗi thời có thể được nói đến là chiếc túi đeo chéo được làm từ da cá sấu bởi sự đặc biệt và thú vị chỉ có ở loại da này mà
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.65 sao của 1490 đánh giá
Xu hướng túi đeo chéo nam 2020
Xu hướng túi đeo chéo nam 2020
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ