Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Phụ kiện của cánh mày râu ngày nay biến hoá rất đa dạng và phong phú chẳng hề kém cạnh so với hội chị em, từ mũ nón, thắt lưng cho đến các mẫu túi xách. Nói riêng về túi thì không chỉ có balo, cặp táp mà còn có cả túi clutch sành điệu. Bạn đã hiểu rõ về chiếc túi này chưa?
 
 
Chiếc túi clutch ra đời từ những năm 1950, khi đó chỉ là những chiếc ví to bản không có dây đeo để các ngôi sao hay những phu nhân đài các, tiểu thư nhà giàu cầm trên tay như là một thứ phụ kiện đi dự tiệc. Dần dần, từ “clutch” đã mở rộng hơn, trở thành những chiếc túi xách loại nhỏ với nhiều mẫu mã khác nhau như có thể có quai đeo dài, quai đeo ngắn, túi có thể to bản hay chỉ nhỏ xíu như một quả bóng tennis. 
 
Có thể thấy Clutch là một món phụ kiện cầm tay rất được ưa chuộng, ngày càng được biến tấu với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau.  Những chiếc ví Clutch cho chị em phụ nữ đã quá quen thuộc với chúng ta, nhưng Clutch cho nam giới thì dường như chưa quá phổ biến với nhiều người. Vậy hiện nay có những loại Clutch nào được nam giới sử dụng và ưa thích, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem nhé.
 
Xu hướng túi clutch của phái mạnh
 
Đa phần những mẫu Clutch cho nam giới khá đơn giản cả về màu sắc lẫn thiết kế, chính vì vậy để chọn một chiếc Clutch đẹp các bạn cần quan tâm hơn tới chất liệu. Những chiếc Clutch được làm từ da thật như túi clutch nam da cá sấu nên là lựa chọn số một, vẻ đẹp bóng bẩy từ da thật đã là yếu tố hàng đầu làm nên chiếc ví, hơn thế nữa da thật luôn được đảm bảo về độ bền nếu sử dụng nhiều cũng như lâu dài. Yếu tố tiếp theo cần quan tâm đó là hãy chọn một chiếc Clutch phù hợp với dáng người. Chiếc Clutch to bản sẽ làm cho những ai có chiều cao khiếm tốn trong càng thấp bé hơn đó.
 
Xu hướng túi clutch của phái mạnh
 
Với chất liệu da cá sấu thật co dãn, đàn hồi tốt thì việc sở hữu một chiếc túi da cá sấu đem lại cho bạn một vật dụng lưu giữ đẹp bền theo thời gian. Túi Clutch da cá sấu là sản phẩm chất lượng, kiểu dáng hợp thời trang, chất liệu đa dạng, được xử lý và gia công với tiêu chuẩn cao, bảo hành toàn bộ sản phẩm. Một chiếc túi da đẹp sẽ giúp cho những chàng trai trở nên đặc biệt và chỉnh chu hơn với gu thời trang của họ. Tham dự các buổi tiệc hay đi chơi đi làm đều mang lại sự tự tin, một phong cách trẻ trung, năng động và không kém phần sang trọng.
 
Xu hướng túi clutch của phái mạnh
 
Những đặc điểm nổi bật của một chiếc clutch da cá sấu là dây khoá kéo ngang, có dây đeo chéo tháo rời, tiện lợi khi sử dụng, bên trong túi clutch da cá sấu được lót bằng da bò, được thiết kế với 2 ngăn chính đựng Ipad, laptop nhỏ và vừa và tài liệu công ty, bên hông trong khoang túi có 2 ngăn nhỏ chuyên đựng những đồ dùng sử dụng nhanh. Clutch da cá sấu là kiểu túi dành cho các bạn thích sự cao cấp, trang trọng và địa vị cao trong xã hội.
 
Về mặt bảo quản, để giữ chiếc túi clutch nam da cá sấu của bạn được lâu bền nhất, bạn cần giữ nó tránh xa môi trường ẩm thấp, nhiều hơi nước; tránh xa các vật dụng, bề mặt sắc nhọn; không đè nén vật nặng lên túi; cất giữ cẩn thận cùng túi hút ẩm khi không sử dụng đến... và rất nhiều các nguyên tắc khác nữa.
 
Xu hướng túi clutch của phái mạnh
 
Tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất túi da cá sấu. Dailycasau luôn đem lại những sản phẩm da cá sấu hoàn hảo và chất lượng nhất đến cho các quý khách hàng cũng như các đại lý trên toàn quốc với mức giá hợp lý. Với đội ngũ sản xuất, chuyên viên kỹ thuật cao, Dailycasau hướng tới sự hoàn hảo cho từng sản phẩm được cung cấp cho quý khách hàng, đảm bảo tính an toàn và chất lượng cho người tiêu dùng.
✅Xu Hướng Túi Clutch Của Phái Mạnh Tinh Tế Sang Trọng Và Thể Hiện Đẳng Cấp. Nói riêng về túi thì không chỉ có balo, cặp táp mà còn có cả túi clutch sành điệu. Bạn đã hiểu rõ về chiếc túi này chưa?
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 2179 đánh giá
Xu hướng túi clutch của phái mạnh
Xu hướng túi clutch của phái mạnh
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ