Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Túi xách giống như bạn bè….. bạn không bao giờ có thể có quá nhiều. Túi xách, thực sự, là những người bạn trung thành nhất đối với bất kỳ người phụ nữ nào, trân trọng bí mật và tài sản của họ. Một cánh tay hoàn hảo là tất cả những gì bạn cần để làm một tuyên bố thời trang. Vì vậy, bạn biết những gì đang thịnh hành trong mùa hè này, sau đây là bào viết trình bày xu hướng túi xách trong mùa hè này.
 
Túi đeo chéo
 
Túi đeo chéo luôn là chiếc túi mà mọi quý cô phải có. Sức hút của những chiếc túi đeo chéo chưa bao giờ có dấu hiệu “hạ nhiệt” bởi tính năng động cũng như khả năng tương thích với nhiều kiểu trang phục.
 
Xu hướng thời trang túi xách nữ cho mùa hè này
 
Ngoài các mẫu túi đeo chéo truyền thống vẫn giữ nguyên vị trí thì túi đeo chéo da cá sấu cũng đang rất thịnh hành. Sự sáng tạo cũng là một trong những yếu tố tạo nên sự khác biệt của dòng túi đeo chéo bằng chấ liệu da năm nay. Dù kích thước nhỏ hay lớn thì kiểu dáng độc đáo mới là chìa khóa cho sự thành công của các thương hiệu trong mùa mốt năm nay.
 
Túi xách cho chi tiết tua rua
 
Nghe đến “tua rua” chắc các chị em sẽ nghĩ đến những mốt thời trang được lăng xê từ năm này qua năm khác, đặc biệt là ở các bộ trang phục thì tua rua chính là điểm nhấn của thiết kế đôi khi sẽ khiến trang phục trở nên quê mùa. Tuy nhiên, đừng đánh giá thấp những chi tiết tua rua cua túi xách nữ, đây chính là điểm nhấn cực ngẫu hứng và thú vị khiến túi xách của bạn trở nên đẹp và thời thượng hơn đấy.
 
Xu hướng thời trang túi xách nữ cho mùa hè này
 
Mùa mốt năm nay những chiếc túi xách với móc khóa hay viền tua rua đã xuất hiện rất nhiều trong Style của các  người mẫu, hot gơn. Chỉ là một điểm nhấn nhỏ, nhưng những tua rua lại giúp chiếc túi nhìn bắt mắt hơn và cá tính hơn.
 
Túi xách trong suốt
 
Gu thời trang mỗi thời một khác cũng như các mix&match đồ cũng thay đổi theo mùa, nhưng các cô nàng hiện đại ơi, đừng quên mua ngay cho mình một chiếc túi xách trong suốt nhé –  Hottrend 2019 đó.
 
Xu hướng thời trang túi xách nữ cho mùa hè này
 
Túi xách trong suốt ngoài nhiệm vụ chống nước tốt, thì nó còn giúp các nàng khoe khéo được các món đồ cá nhân cũng như thể hiện được nhiều phong cách hơn. Hiện nay, thiết kế của túi xách trong suốt đã có nhiều cải tiến: màu sắc, hoa văn,… để phù hợp với đại đa phụ nữ, có thể tiện lợi để mang đi học, đi làm.
 
Balo Mini
 
Không thể phủ nhận được tính thời trang của các túi xách oversize, tuy nhiên, những năm gần đây, các thiết kế túi xách nữ oversize đã không còn được yêu thích như cũ mà thay vào đó là các túi xách mini, balo mini.
 
Balo mini đã đánh gục trái tim những tín đồ thời trang bởi sự đáng yêu của nó. Đôi khi chiếc balo còn nhỏ hơn chiếc túi chúng ta mang đi làm hàng ngày nữa, nhưng thay đổi phong cách với balo mini quả là một lựa chọn không hề tồi.
 
Xu hướng thời trang túi xách nữ cho mùa hè này
 
Thiết kế balo mini có hai kiểu dáng là dáng túi quai xách tay nữ tính, nhẹ nhàng hay túi quai dài đeo vai năng động trẻ trung. Đôi khi bạn có thể tháo hẳn quai đeo thành chiếc túi cầm tay gọn nhẹ mà sành điệu.
Một chiếc balo với các màu đơn sắc sẽ là lựa chọn tối ưu cho các nàng vì nó sẽ rất dễ để mix các trang phục khác nhau và sử dụng được lâu dài.
 
Túi xách mini
 
Dù sở hữu kích thước vô cùng khiêm tốn, những chiếc túi xách siêu nhỏ (micro bag) vẫn là món phụ kiện được nhiều tín đồ khao khát. Bùng nổ thành một xu hướng thời trang mới, túi xách siêu nhỏ “càn quét” các sàn diễn cao cấp và xuất hiện trong mọi khoảnh khắc của thời trang đường phố.
 
Xu hướng thời trang túi xách nữ cho mùa hè này
 
Góp công trong sự lên ngôi của những chiếc túi xách “tí hon” này chính là sự ưu ái của nhiều ngôi sao và fashionista hàng đầu. Cùng điểm lại những gương mặt là tín đồ trung thành của túi xách siêu nhỏ và tìm nguồn cảm hứng mặc đẹp với món phụ kiện sành điệu này nhé.
✅ Xu hướng thời trang túi xách nữ cho mùa hè này. Túi xách giống như bạn bè….. bạn không bao giờ có thể có quá nhiều. Túi xách, thực sự, là những người bạn trung thành nhất đối với bất kỳ người phụ nữ nào, trân trọng bí mật
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.65 sao của 1848 đánh giá
Xu hướng thời trang túi xách nữ cho mùa hè này
Xu hướng thời trang túi xách nữ cho mùa hè này
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ