Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Nón là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của các tín đồ thời trang. Phụ kiện này giúp tôn lên phong cách của trang phục, chính vì thế, việc kết hợp nón với trang phục cũng rất quan trọng đối với các nàng. Nếu bạn từng nghĩ mùa thu chỉ cần một chiếc mũ rộng vành là đủ thì chắc chắn bạn đã bỏ qua rất nhiều xu hướng mũ đan xen giữa 2 mùa nóng lạnh đầy thu hút.
 
Mũ rộng vành
 
Dù không phải là xu hướng thời trang mới, tuy nhiên mũ rộng vành có thể sẽ trở lại xu hướng cho năm 2019. Chiếc mũ rộng vành thời gian vừa qua được rất nhiều Fashionista ưu ái phối cùng với những bộ đồ cá tính làm nên phong cách thời trang đẳng cấp.
 
Xu hướng thời trang nón mới nhất
 
Ngoài ra kiểu mũ có vành mềm mại đặc biệt thích hợp với những cô nàng có gương mặt hơi to vì chúng sẽ giúp mặt bạn trông thon gọn hơn. Ngược lại những cô nàng có gương mặt quá nhỏ nhắn cần cân nhắc trước khi lựa chọn những chiếc mũ đi biển có vành mũ quá rộng nhé!
 
Mũ lưỡi trai
 
Xu hướng thời trang nón mới nhất
 
Chiếc mũ có thể kết hợp với rất nhiều kiểu trang phục và phong cách, do đó nó luôn luôn là lựa chọn hàng đầu.
 
Dù thời trang có biến hóa nhường nào thì mũ lưỡi trai cũng không bao giờ lỗi mốt, bạn hãy cứ yên tâm là như vậy. Sở hữu một chiếc nón da cá sấu là item có kiểu dáng siêu đơn giản nhưng lại gần như là dễ mix đồ nhất, vừa sành điệu lại phong cách, chính vì vậy mà nó không ngừng được yêu thích trong suốt những năm qua.
 
Xu hướng thời trang nón mới nhất
 
Mũ xô
 
Không chỉ “thống trị” sàn diễn và thời trang đường phố, những chiếc mũ xô còn rất “được lòng” nhiều ngôi sao và fashionista đình đám. Từ dàn It girl như chị em nhà Hadid, Kendall Jenner, Miley Cyrus cho đến Yoyo Cao, tất cả đều chọn mũ xô như một điểm nhấn mới mẻ cho phong cách thời trang quen thuộc của mình.
 
Xu hướng thời trang nón mới nhất
 
Xem thêm bài viết túi đeo chéo nam thể  phong cách và đẳng cấp của phái mạnh
 
Bên cạnh bảng màu neon, nhiều tín đồ thường kết hợp mũ xô đơn sắc cùng trang phục mang họa tiết bắt mắt, từ chi tiết kẻ ô, logo monogram cho đến da động vật. Những tổ hợp này sẽ mang đến hiệu ứng thị giác mạnh cho tổng thể.
 
Mũ boater
 
Là tên gọi chung của các kiểu mũ chất liệu cói nhưng được thiết kế theo kiểu dáng nam tính, có phần vành nhỏ và phần chóp vuông vắn, nhờ thế mà bạn có thể sử dụng khi đi biển cũng như đi sự kiện như Chloë Grace.
 
Mũ cói
 
Luôn xuất hiện trong các set đồ đi biển là những chiếc mũ được làm từ chất liệu cói với nhiều thiết kế khác nhau như mũ cói panama, mũ cói cao bồi, mũ cói vành rộng…
Mũ cói không phải chỉ dành riêng cho những chuyến đi biển hay các kỳ nghỉ đâu nhé.
 
Xu hướng thời trang nón mới nhất
 
Bạn có thể dễ dàng diện mũ cói ở khắp mọi nơi, khi đi làm hay những chuyến đi chơi dạo phố, những buổi hẹn hò mua sắm ở các trung tâm thương mại.
 
Vậy nên đừng chần chờ thêm một phút nào nữa hãy sắm cho mình những chiếc mũ cói đầy phong cách và diện xuống phố ngay thôi nào.
 
Mũ Newsboy
 
Xu hướng thời trang nón mới nhất
 
Mũ newsboy là chiếc mũ đặc trưng mà các cậu bé bán báo phương Tây thời xưa thường đội. Đây là phụ kiện cá tính, thanh lịch, khỏe khoắn. Chiếc mũ có thể kết hợp với nhiều phong cách khác nhau, từ đơn giản, thể thao cho đến điệu đà, nữ tính.
 
Các nàng hãy cùng cập nhật những xu hướng nón không thể thiếu trong tủ đồ thêm sành điệu nhé.
✅ Xu Hướng Thời Trang Nón Mới Nhất Nổi Bật Nhất Trong Thời Gian Tới. Nếu bạn từng nghĩ mùa thu chỉ cần một chiếc mũ rộng vành là đủ thì chắc chắn bạn đã bỏ qua rất nhiều xu hướng mũ đan xen giữa 2 mùa nóng lạnh đầy thu hút.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.45 sao của 1341 đánh giá
Xu hướng thời trang nón mới nhất
Xu hướng thời trang nón mới nhất
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ