Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Thời trang nam hot nhất sẽ giúp phái mạnh hoàn thiện vẻ ngoài nam tính cuốn hút và lịch lãm của mình. Diện mạo bên ngoài góp giúp bạn chiếm được cảm tình của người đối diện ngay khi họ vừa nhìn thấy bạn. Chính vì lẽ đó mà không có lý gì bạn không tìm hiểu những xu hướng hot để hoàn thiện ngoại hình của mình đúng không nào: Hãy tham khảo ngay bài viết sau đây để lựa chọn cập nhật hết những xu hướng thời trang 2019 mới nhất nhé!
 
Đồ da thật
 
Đồ da sẽ là xu hướng thời trang trong năm 2019. Để bắt kịp xu hướng này, bạn sẽ cần một món đồ da trong tủ đồ của mình bất kể là da bò, cá sấu hay đà điểu,...
 
Xu hướng thời trang nam hot nhất hiện nay
 
Được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng những chiếc túi đeo chéo da cá sấu hiện nay đang chiếm được cảm tình ngày càng lớn của cánh mày râu. Đặc biệt là những quý ông làm việc trong môi trường công sở. Một chiếc túi xách nam xịn không chỉ giúp tạo được điểm nhấn rất đặc biệt mà còn tạo nên một phong cách rất riêng.
 
Không chỉ dùng để cất giữ đồ đạc mà một chiếc túi da này còn giúp các quý ông thể hiện được đẳng cấp của người dùng. Một tổng thể trang phục với chiếc áo sơ mi sang trọng hay những bộ suits lịch lãm thì nhất định không thể thiếu được những chiếc túi xách nam hàng hiệu.
 
T-shirt trẻ trung
 
Xu hướng thời trang nam hot nhất hiện nay
 
Những mẫu T.Shirt trẻ trung trong BST Xuân Hè 2019 sẽ là những trang phục tuyệt vời dành cho bất cứ anh chàng nào. Màu sắc nhiệt đới mang cảm hứng mùa hè cùng thiết kế cơ bản không kén dáng. Bên cạnh các mẫu áo đơn sắc tối giản, Kwin còn sáng tạo nên nhiều item phá cách hơn như họa tiết kẻ, hiệu ứng màu melange... Khi diện cùng quần Short và giày lười xuống phố cùng bạn bè, nam giới hoàn toàn tự tin với diện mạo năng động, trẻ trung và hiện đại.
 
Giày Sneakers
 
Sau ngần ấy năm “thống trị” của những đôi giày thể thao tối giản, xu hướng thời trang nam trở nên bất ngờ và không thể đoán trước với sự trỗi dậy của xu hướng “dad shoes” đến từ thập niên 90.
 
Xu hướng thời trang nam hot nhất hiện nay
 
Năm 2018, những nhãn hàng thời trang thi nhau cho ra mắt những chiếc giày cồng kềnh  nhất có thể. Những đôi giày hoang dã này đã thách thức những quy ước mới nhất về tính thẩm mỹ dành cho một chiếc giày thể thao. Sang 2019, trào lưu này vẫn thịnh hành. Tuy nhiên những đôi “dad shoes” được định hướng cho những thiết kế hợp thời hơn, vừa thiết thực, vừa khiêm tốn và cũng mang lại sự ngẫu hứng cho trang phục của bạn.
 
Dép
 
Dép dành cho phái mạnh được các nhà thiết kế sáng tạo nhiều kiểu dáng nam tính, mạnh mẽ. Trang phục kết hợp với dép linh động và dễ mặc như quần short, quần tây, áo sơ mi, áo khoác. Tuy nhiên dép không phù hợp với trang phục trang trọng nhưng sẽ thật phù hợp cho mùa hè này.
 
Xu hướng thời trang nam hot nhất hiện nay
 
Quần short
 
Quần short ngắn ngang gối với phom dáng rộng rãi bằng chất liệu vải dù, vải thun hay linen đang được các nhà mốt chọn lựa trong năm nay. Quý ông có thể diện quần short với áo sơ mi, khoác áo khoác kaki, hoặc áo thun statement trong những ngày bước sang hè. 
 
Quần short mang màu sắc tối như xanh đen, xanh quân đội, sọc là những lựa chọn an toàn, phù hợp với mọi trang phục. Quần short sọc dọc kết hợp với áo sơ mi mang lại vẻ ngoài lịch lãm cho ngày cuối tuần.
 
Xu hướng thời trang nam hot nhất hiện nay
 
Với những xu hướng thời trang hot mà chúng tôi chia sẻ ở trên chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một diện mạo mới cực kì cuốn hút và nam tính. Đừng quên lưu lại những phong cách thời trang mà mình thấy tâm đắc để diện khi đi chơi, đi làm hoặc dự các sự kiện quan trọng nhé!
✅ Xu hướng thời trang nam hot nhất hiện nay cần cập nhật ngay cho tủ đồ để không bị lỗi mốt. Thời trang nam hot nhất sẽ giúp phái mạnh hoàn thiện vẻ ngoài nam tính cuốn hút và lịch lãm của mình.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.85 sao của 1979 đánh giá
Xu hướng thời trang nam hot nhất hiện nay
Xu hướng thời trang nam hot nhất hiện nay
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ