Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Với xu hướng lựa chọn giày trẻ trung, năng động nhiều mẫu giày nam hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm 2019. Ở mỗi một thời điểm khác nhau sẽ có những xu hướng lựa chọn giày khác nhau. Đặc biệt là những mẫu giày cho phái mạnh. Nếu bạn chưa biết cách lựa chọn giày như thế nào cho phù hợp với xu hướng thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

1.Giày thể thao

Xu hướng thời trang giày dành cho phái mạnh

Giày thể thao đã không còn xa lạ đối với các tín đồ thời trang, khi vài năm trở lại đây xu hướng giày nam này liên tục làm mưa làm gió không chỉ trên các sàn diễn mà còn trong cả đời sống văn hóa đường phố. Những đôi giày đế bằng được yêu thích không chỉ bởi sự thoải mái mà còn bởi cái “chất” mang đậm tính nghệ sỹ, dễ dàng khi phối đồ.

Không thể bỏ qua xu hướng giày nam sneakers tối giản, đại diện của sự trẻ trung, năng động và cá tính. Năm nay những đôi giày này sẽ có một sự lột xác khi được phần upper được nâng cấp làm chất liệu da, mang đến một vẻ ngoài sang trọng và cao cấp.

2. Giày da (da cá sấu)

Xu hướng thời trang giày dành cho phái mạnh

Những đôi giày da sang trọng và lịch lãm dường như là phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh. Vừa thể hiện phong cách nam tính, thanh lịch của các chàng vừa là điểm nhấn cho set đồ mà họ diện. Giày da cá sấu là sản phẩm  không chỉ dành riêng cho set đồ công sở mà có thể kết hợp cùng nhiều item khác. Diện một đôi giày da cá sấu chính hiệu bạn không chỉ thể hiện một phong cách cực chất mà còn mang phong cách của một quý ông thành đạt. Có thể nói gu thời trang của bạn không thể chê vào đâu được.

Giày da cá sấu là một sản phẩm mang phong cách cực chất, điều đặc biệt thú vị ở đây là mỗi tấm da trên giày đều có những vân riêng biệt, không đôi giày nào trùng với đôi nào, điều đó tạo nên sự đặc biệt của giày da cá sấu. Diện một đôi giày da cá sấu chính hiệu bạn không chỉ thể hiện một phong cách cực chất mà còn mang phong cách của một quý ông thành đạt.

3. Giày cao cổ nam/giày boost

Xu hướng thời trang giày dành cho phái mạnh

Không ngạc nhiên khi boots lại có mặt trong danh sách xu hướng giày nam đẹp của năm 2019. Với sự lịch lãm, nam tính trong từng thiết kế, giày cao cổ vẫn là một món đồ không thể bỏ qua trong việc tạo dựng phong cách cho phái mạnh. Boots rất đa dạng về mặt kiểu dáng và màu sắc, cho phép nó có thể thích ứng với nhiều loại thời tiết. Thời trang  2019 sẽ chứng kiến sự xuất hiện của một khái niệm mới là “boots lai” là sự kết hợp giữa hai dòng giày tây nam giới với những nét đặc trưng của giày cao cổ. Chính việc cải tiến này đã làm tăng tính ứng dụng của boots trong thời trang thường nhật mà vẫn không làm mất đi vẻ đẹp cổ điển của đôi giày.

4. Giày tây nam

Xu hướng thời trang giày dành cho phái mạnh

 

Xem thêm: sản phẩm dép da cá sấu dành cho nam trong mùa hè này

Những dòng giày tây nam công sở như Brogues, Derbies chưa bao giờ là một xu hướng giày nam phù hợp cho mọi thời tiết, bởi kiểu dáng có phần hơi cứng và trang trọng. Tuy nhiên, giày tây nam đang dần khẳng định lại vị thế của mình bằng những đột phá vô cùng xuất sắc.

Những chiếc giày tây chính là sự lựa chọn thông minh cho quý ông. Những mẫu giày này quan trọng nhất chính là chất liệu. Nói đến chất liệu thì mẫu giày này luôn luôn đa dạng. Tuy nhiên, người ta thường chia làm 2 loại là giày da thật và da giả. Mẫu giày da thật thì đắt tiền và được làm từ những chất liệu như da: cá sấu, da bò, da rắn… Đây là những kiểu giày tạo cảm giác đàn hồi và tính bền bỉ vô cùng ấn tượng.

Đối với những mẫu giày tây nam giả da được làm từ nhựa. Chúng rất được ưa chuộng khi bạn đi ngoài trời mưa và giá thành sản phẩm này cũng không hề đắt đỏ.

5. Giày lười nam

Xu hướng thời trang giày dành cho phái mạnh

Trong năm nay, Gucci đã tiên phong đưa giày lười lên một tầm cao mới của sự sang trọng, xóa bỏ đi sự độc chiếm thị trường của những đôi giày Loafers da cổ điển, biến Loafers trở nên đa dạng hơn về mặt màu sắc, và đẳng cấp hơn với những chi tiết nhỏ được thêm vào. Điều thú vị ở đây là bạn có thể phối giày lười với bất kỳ trang phục nào, từ những bộ vest lịch lãm cho tới những chiếc quần shorts năng động. Với những biến hóa trong thiết kế và kiểu dáng, đi kèm với sự đa năng và tiện lợi trong việc sử dụng, giày lười chắc chắn sẽ là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các tín đồ thời trang.

Tuy mới xuất hiện nhưng mẫu giày lười nam lại tạo cho người đàn ông sự quý phái. Giày lười theo năm tháng đã có nhiều sự biến tấu vô cùng bắt mắt, đa dạng phong cách cho bạn lựa chọn. Bằng những  thiết kế và họa tiết trẻ trung mang lại sự độc đáo và nét đẹp tinh tế nhất. Với sự cách tân theo nhiều phong cách khác nhau, mẫu giày lười luôn có kiểu dáng vô cùng thanh lich. Bạn vừa có thể đi chơi lại cũng có thế đi dự tiệc một cách gọn gàng nhất. Kiều dáng đế thấp, nhỏ gọn và có xỏ vào đi rất thuận tiện cho những người bận rộn. Mẫu giày này hứa hẹn sẽ mang đến cho đôi chân của bạn sự sang trọng nhất định.

Xu hướng thời trang giày dành cho phái mạnh

Vừa rồi là xu thế giày dành cho phái mạnh, hy vọng qua bài viết vừa rồi giúp bạn có lựa chọn đúng về việc mua giày, vừa theo xu hướng, vừa phù hợp với sở thích tính cách của bản thân.

✅Với xu hướng lựa chọn giày trẻ trung, năng động nhiều mẫu giày nam hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm 2019. Ở mỗi một thời điểm khác nhau sẽ có những xu hướng lựa chọn giày khác nhau.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.95 sao của 1365 đánh giá
Xu hướng thời trang giày dành cho phái mạnh
Xu hướng thời trang giày dành cho phái mạnh
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ