Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Thắt lưng nam là một trong những phụ kiện giúp tôn lên sự lịch lãm cho bộ trang phục của chàng.  Hiện nay, các mẫu dây lưng ngày càng đẹp, đa dạng hóa và luôn bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại. Hãy cùng Dailycasau.vn khám phá món phụ kiện không thể thiếu giúp đấng mày râu nâng tầm phong cách trong năm nay nhé.
 

1. Thắt lưng da cá sấu 

Những chiếc thắt lưng da cá sấu cao cấp là phụ kiện ngày càng được các quý ông ưa chuộng. Dây thắt lưng da cá sấu được biết đến là loại dây lưng đặc biệt độc đáo bởi những đường vân của da cá sấu tạo nên có một không hai cho mỗi chiếc thắt lưng.
Xu hướng thắt lưng nam hot nhất hiện nay
Những chiếc thắt lưng da cá sấu tùy từng thiết kế mà có một dáng vẻ cuốn hút khác nhau. Nhưng về cơ bản, hầu hết các sản phẩm da cá sấu đều ấn tượng bởi lớp hoa văn khá độc đáo. 
Xu hướng thắt lưng nam hot nhất hiện nay

2. Thắt lưng da bò

Những mẫu dây lưng da bò có độ bền và mềm các mẫu dây lưng đẹp mắt và chất lượng mà giá thành vừa phải phù hợp với anh em công sở. Thắt lưng da bò mang đến một diện mạo hoàn toàn khác với mặt kính bóng hoàn hảo và phần logo cách điệu được đặt ở góc phần tư cuối cùng. Thắt lưng da bò màu nâu cafe này hoàn toàn thích hợp với những người đàn ông điềm đạm, trưởng thành. Hãy nhớ kết hợp chúng với những chiếc quần tây hoặc quần khaki có tông màu be, nâu nhé các quý ông.
 
Xu hướng thắt lưng nam hot nhất hiện nay
 

3. Thắt lưng nam mặt khóa xỏ kim

Nếu các quý ông ưa thích sự cổ điển và lịch lãm thì rất mẫu thắt lưng này. Ngay từ lần đầu ra mắt, chiếc thắt lưng này đã làm mưa làm gió trên thị trường và được các chuyên gia về thời trang nam đánh giá rất cao bởi tính thẩm mỹ của chúng.
Xu hướng thắt lưng nam hot nhất hiện nay
Cùng chiêm ngưỡng chiếc áo khoác da cá sấu nam sang trọng cho những quý ông lịch lãm.
 
Dải thắt lưng da màu nâu tây tuyệt đẹp kết hợp với mặt khóa kim mạ vàng tinh xảo đã tạo nên một siêu phẩm cực kỳ sang trọng và cuốn hút.

4. Thắt lưng khóa kim

Đây có lẽ là kiểu thắt lưng nam có khóa kim loại xuất hiện đầu tiên trong lịch sử thắt lưng da. Là phần kim của mặt khóa sẽ xỏ vào một trong các lỗ trên mặt dây da và giữ cố định lại. Loại thắt lưng này thích hợp với người yêu phong cách đơn giản cổ điển.
 
Xu hướng thắt lưng nam hot nhất hiện nay
 
Nhược điểm duy nhất là với những người có vòng eo nhỏ hoặc quá cỡ sẽ phải đục thêm lỗ phụ để phù hợp.

5. Thắt lưng khóa bấm

Bề mặt phí sau của khóa phẳng, có nhô lên một chốt để bấm vào phía trên lỗ của mặt dây da. Loại khóa này sử dụng dễ dàng, đẹp nhưng cũng có nhược điểm như ở mặt khóa kim đó là với những người có kích thước vòng eo không chuẩn sẽ phải đục thêm lỗ trên mặt dây da.
 
Xu hướng thắt lưng nam hot nhất hiện nay
 
Những mẫu thắt lưng nam hiện nay đều rất đa dạng về kiểu dáng và chất liệu. Tuy nhiên, phổ biến nhất là những mẫu dây lưng da bò vì độ bền và mềm của da cho ra các mẫu dây lưng đẹp mắt và chất lượng mà giá thành vừa phải phù hợp với anh em công sở.
 
Bài viết này mong rằng sẽ đem laij những thông tin hữu ích tới các bạn, sau khi đọc bài viết nay chúc các bạn sẽ chọn cho mình được một chiếc thắt lưng thật phù hợp nhé!

 

✅Xu hướng thắt lưng nam hot nhất hiện nay, là một trong những phụ kiện giúp tôn lên sự lịch lãm cho bộ trang phục của chàng. Hiện nay, các mẫu dây lưng ngày càng đẹp, đa dạng hóa và luôn bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.85 sao của 2039 đánh giá
Xu hướng thắt lưng nam hot nhất hiện nay
Xu hướng thắt lưng nam hot nhất hiện nay
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ