Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Ví da nam từ lâu đã trở thành phụ kiện không thể thiếu đối với bất kỳ người đàn ông nào. Các sản phẩm làm từ chất liệu da thật đang trở thành xu hướng chủ yếu trong ngành công nghiệp phụ kiện thời trang dành cho nam. Và ví da nam cũng không là một ngoại lệ. Năm 2019 cũng chính là năm bùng nổ của ví da nam. Với nhiều kiểu dáng và mẫu mã đa dạng giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho mình được chiếc ví ưng ý nhất.
 
1. Ví da cá sấu
 
Xu hướng sử dụng ví da của nam giới hiện nay
 
Chất liệu da cá sấu cao cấp được sử dụng cho thiết kế này vô cùng sang trọng. Chất da cá sấu làm nên ví da nam có độ bền cực kỳ cao, cùng độ đàn hồi cao, kết cấu da linh hoạt bền chắc cho sản phẩm có được tuổi thọ lâu dài, đem lại cho phái mạnh thêm phần cuốn hút và chỉnh chu trong gu thời trang của mình. Ví da cá sấu nam đầy thu hút cho phái mạnh thể hiện được phong cách của mình cũng như dễ dàng phối cùng trang phục khác. Đối với các chàng trai thời trang có vai trò khá quan trọng, nó thể hiện sự mạnh mẽ và đẳng cấp của chính mình.
 
2. Ví da bò
 
Xu hướng sử dụng ví da của nam giới hiện nay
 
Hiện nay, có rất nhiều chất liệu da thật được sử dụng để sản xuất các loại ví da nam. Tuy nhiên, chất liệu da bò thật là thu hút phái mạnh nhất bởi sự bền bỉ và vẽ đẹp của nó. Chất liệu da bò thật luôn mang đến sự lịch lãm, cá tính. bụi bặm, sành điệu cho các quý ông, đây chính là chất liệu tôn được vẽ nam tính và mạnh mẽ. Bên cạnh đó, độ bền của những chiếc ví da bò là khỏi bàn cãi, vì vậy da bò thật là sự lựa chọn hàng đầu của các quý ông hiện đại ngày nay.
 
3. Ví da sáp ngựa điên
 
Xu hướng sử dụng ví da của nam giới hiện nay
 
Cùng chiêm ngưỡng sản phẩm áo khoác da cá sấu nam mới nhất trên thị trường
 
Loại da này có điểm hay là sản phẩm dùng lâu, nó từ từ ngấm mồ hôi tay của người dùng,trộn với sáp ngựa điên,lớp da sẽ mềm,bóng ,lên màu đẹp hơn .Càng dùng càng thấy yêu thích,càng thấy ví đẹp lên. Chất liệu da sáp là 1 chất liệu thường được sử dụng cho các chiếc ví da nam sang trọng , loại da được nhuộm theo phương pháp anilne , da thật được tuyển chọn kỹ lưỡng sau khi thuộc da xong chỉ phủ lên 1 lớp sáp mỏng mà không phủ thêm bất kì lớp nào khác nên giữ lại được vẻ đẹp tự nhiên cũng như chất da mềm mại khó thấy .
 
4. Ví nam da sơn dương
 
Xu hướng sử dụng ví da của nam giới hiện nay
 
Được làm từ chất liệu da sơn dương siêu bền, giúp bạn sử dụng trong thời gian dài mà không cần lo lắng sản phẩm bị bong hay nổ da. Mép ví được may khít và phẳng, đường chỉ may hoàn thiện tỉ mỉ, tinh tế. Góp phần tô điểm cho phong cách quý ông lịch lãm và trang nhã cho đấng mày râu. Với chất liệu da thật 100% và kiểu dáng sang trọng, chiếc ví tiền hứa hẹn sẽ là phụ kiện yêu thích của các quý ông thanh lịch.
 
5. Ví da thảo mộc
 
Xu hướng sử dụng ví da của nam giới hiện nay
 
Với chất liệu da thuộc thảo mộc với đặc tính thuộc da tự nhiên nên da có vẻ ngoài sang trọng, màu sắc tươi mới đặc biệt da có mùi thơm dịu nhẹ và độ bền cao. Da mềm, mịn tạo cảm giác cầm nắm tốt. Phù hợp với người trẻ làm việc văn phòng, ưa thích Ví nam dài thời trang thanh lịch.
 
Vừa rồi là những xu hướng ví da nam mà đang được hầu hết giới trẻ nam giới sử dụng rộng rãi. Nếu bạn đang có ý định mua ví,hay thay ví mới, thì đừng ngại tham khảo qua bài viết này để giúp bạn có thể nắm bắt xu hướng, và lựa chọn sản phẩm tốt nhất.
✅xu hướng thời trang ví da nam, ví da nam được sử dụng nhều nhất, Ví da nam từ lâu đã trở thành phụ kiện không thể thiếu đối với bất kỳ người đàn ông nào.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 1732 đánh giá
Xu hướng sử dụng ví da của nam giới hiện nay
Xu hướng sử dụng ví da của nam giới hiện nay
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ