Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Hiện nay song hành cùng chiếc điện thoại không thể thiếu được những chiếc ốp lưng cho điện thoại thân yêu của bạn. Đã từ lâu nó không đơn thuần chỉ là chiếc vỏ khô cứng giúp máy bạn chống xước mà với giới trẻ ngày nay nó còn là một phong cách nghệ thuật, có thể nói lên tính cách cũng như sở thích đối với mọi người xung quanh. Với bài viết này của dailycasau.vn - chuyên đồ da cá sấu sẽ cung cấp cho các bạn những ý tưởng về những mẫu ốp lưng điện thoại đẹp, độc và lạ trên thị trường hiện nay. Cùng tìm hiểu một số sản phẩm dưới đây
 
1. Ốp lưng da bò
 
Xu hướng sử dụng ốp lưng điện thoại hiện nay
 
Được làm bằng chất liệu da bò nguyên miếng 100% . Da bò được xử lý theo đúng quy trình cùng với công nghệ thuộc da độc quyền của công ty thiết kế giúp cho những chiếc Ốp lưng luôn có sự mềm mại, dẻo dai, và bền bỉ theo thời gian.
Với thiết kế sang trọng dựa trên sự đơn giản mà tinh tế, Ốp lưng da bò cao cấp không chỉ đơn thuần là một chiếc ốp lưng điện thoại mà còn là một trong những món trang sức không thể thiếu để thể hiện phong cách và đẳng cấp của người dùng.
 
2. Ốp lưng da cá sấu
 
Ốp lưng da cá sấu được làm từ chất liệu da cá sấu thật 100% mang lại cho người dùng sự sang trọng và đẳng cấp. Các loại ốp lưng da cá sấu cho điện thoại hiện đã rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và kích thước, có thể dùng cho loại loại máy, đến từ các hãng sản xuất khác nhau. Chỉ việc tới Dailycasau.vn - chuyên cung cấp những sản phẩm chuyên về da cá sấu,  bạn có thể tha hồ tìm kiếm và chọn một chiếc ốp lưng phù hợp cho chú dế yêu của mình. Ngoài ra, Dailycasau.vn còn có rất nhiều những sản phẩm phụ kiện thời trang dành cho Nam và Nữ khác như: Dây lưng da cá sấu, dép da cá sấu, ví da cá sấu, túi da cá sấu, nón da cá sấu, giày da cá sấu, đồ da cá sấu,…
 
Xu hướng sử dụng ốp lưng điện thoại hiện nay
 
Cảm giác đầu tiên khi được cầm chiếc ốp lưng này trên tay đó là độc đáo và nam tính, các họa tiết vân da không bị lặp lại giống nhau một cách nhàm chán, cầm rất chắc không sợ tình trạng tuột khỏi lòng bàn tay khi sử dụng nhờ vào lớp vẩy sần sùi, nó cũng tạo ra phong cách rất phong trần, bụi bặm.
 
3. Ốp lưng Silicon
 
Ốp lưng silicon là một trong những dòng ốp lưng điện thoại khá tiện dụng và nhiều mẫu mã được người tiêu dùng chọn lựa.
 
Ốp lưng silicon là một dòng ốp lưng của các hãng điện thoại khác nhau, được làm từ chất nhựa dẻo, hay còn gọi là cao su dẻo. Dòng ốp lưng này có tính đàn hồi cao, thường được sử dụng để làm ốp lưng bảo vệ điện thoại chống các tác nhân bên ngoài.
 
Xu hướng sử dụng ốp lưng điện thoại hiện nay
 
Với nhiều ưu điểm nổi trội như:
 
Tính đàn hồi cao, không bị bóp méo hay dễ gãy vỡ như loại ốp nhựa cứng
Chịu lực tốt, khi bạn vô tình đánh rơi điện thoại hay va chạm với vật cứng 
Chống trầy xước điện thoại, đây là điều mà hầu hết người tiêu dùng đều hài lòng. 
Chống thấm nước, vô tình rơi điện thoại xuống nước, nếu nhặt lên trong vài giây bạn cũng có thể tránh được hỏng hóc điện thoại, nhờ có sản phẩm ốp lưng silicon
Vì đặc tính chống thấm nước, mà sản phẩm ốp lưng điện thoại silicon rất phù hợp cho những người hay ra mồ hôi tay. Chống được sự trơn trượt khi bạn sử dụng điện thoại. 
Mẫu mã cực kì đa dạng, kết hợp họa tiết, các cục thú mochi, các sản phẩm iring hay thậm chí là các kiểu gương nhỏ được đính kèm lên. Là dòng sản phẩm ốp lưng điện thoại được nhiều phái nữ săn đón.
 
4. Ốp lưng nắp gập 
 
Xu hướng sử dụng ốp lưng điện thoại hiện nay
 
Nếu bạn chọn một chiếc ốp lưng nắp gập, bạn là người sống có tổ chức, yêu thích sự hiệu quả và đã là người có tuổi.
 
Trên đây là những xu hướng ốp lưng hiện đại mà mọi người ưa thích và lựa chọn. Còn bạn thì sao? Hãy sắm cho mình một chiếc ốp lưng để bảo vệ cho điện thoại của mình cũng như khẳng định sở thích và tính cách của mình. Hy vọng bài viết vừa rồi giúp bạn có một lựa chọn tốt nhất.
Xu hướng sử dụng ốp lưng điện thoại hiện nay, Đã từ lâu nó không đơn thuần chỉ là chiếc vỏ khô cứng giúp máy bạn chống xước mà với giới trẻ ngày nay nó còn là một phong cách nghệ thuật, có thể nói lên tính cách cũng như sở
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 1443 đánh giá
Xu hướng sử dụng ốp lưng điện thoại hiện nay
Xu hướng sử dụng ốp lưng điện thoại hiện nay
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ