Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Cùng dailycasau.vn điểm qua những xu hướng đang được giới trẻ và đặc biệt là các chị em phụ nữ ưa chuộng nhất hiện nay. Những xu hướng này được coi là những phụ kiện hàng đầu trong năm 2019 - “Cứ diện là sang”.
 
Phụ kiện vân da cá sấu
 
Xu hướng phụ kiện thời trang hot nhất dành cho nữ năm 2019
 
Theo sau hàng loạt các họa tiết “hoang dã” như da báo, ngựa vằn cuối cùng thêm sắc màu vào xu hướng này, phụ kiện vân cá sấu cuối cùng cũng chịu lên ngôi vào dịp xuân 2019 này.
 
Những món phụ kiên có hiệu ứng da cá xấu như túi da cá sấu, giày bệt, được dự đoán sẽ là một “hot trend” đình đám. Sành điệu, sang chảnh khiến tổng thể trang phục của bạn trở nên đắt tiền hơn ngay tức khắc mà chẳng cần kì công quá nhiều.
 
Xu hướng phụ kiện thời trang hot nhất dành cho nữ năm 2019
 
Đây chính là gợi ý hay ho nếu bạn đã quá chán với những kiểu túi, đôi giày da trơn hay họa tiết nhàm mắt thường ngày.
 
Phụ kiện ngọc trai
 
Nhắc đến ngọc trai, chắc hẳn bạn sẽ vô thức mà nghĩ ngay đến các quý cô, quý bà trong các buổi tiệc sang trọng. Mặc áo dài, đầm dự tiệc đỏ kết hợp với nguyên set hoa tai, dây chuyền, nhẫn… ngọc trai lấp lánh. Đấy cũng được coi là sự kết hợp hoàn hảo!
 
Xu hướng phụ kiện thời trang hot nhất dành cho nữ năm 2019
 
Tuy  nhiên, không còn là thứ phụ kiện kén tuổi, kén phong cách. Ngọc trai đang được các nhà thiết kế “thay máu” với những diện mạo cá tính, tươi mới. Phụ kiện kể đến như cài tóc ngọc trai, khuyên tai ngọc trai pha chi tiết vàng kim đậm chất vintage. Cần một chút nhấn nhá đúng chỗ, kết hợp hài hòa với phụ kiện khác và trang phục. Chắc hẳn bạn sẽ rất nổi bật trong dịp năm mới này, vừa nhẹ nhàng, trẻ trung và nữ tính nhưng vẫn lộng lẫy tỏa sáng.
 
Áo khoác lông
 
Áo khoác lông từ lâu đã là hiện thân của phong cách sang trọng, quý tộc. Nếu chinh phục được áo khoác lông, các nàng sẽ có được vẻ ngoài sang chảnh và thời thượng đúng nghĩa lại ấm áp tuyệt đối. Xin phép sử dụng từ “chinh phục” có vẻ hơi khoa trương những lại thích hợp nhất để nói chính xác về “sự khó tính” của nó. Hãy bỏ túi một số bí kíp sau để mặc đẹp với áo khoác lông.
 
Xu hướng phụ kiện thời trang hot nhất dành cho nữ năm 2019
 
Thứ nhất: gam màu trung tính thì luôn an toàn. Nếu chưa xác định được mình sẽ kết hợp cụ thể như thế nào, tốt hơn hết bạn hãy chọn màu trung tính! Điều này luôn đúng kể cả với áo khoác lông. Các gam màu trung tính như trắng, xám, be nhạt hay ghi xám đều rất thời thượng, tạo sự sang trọng sành điệu.
 
Thứ hai: Mix áo khoác lông với trang phục tối giản. Bản thân áo lông đã là phụ kiện “bành trướng” nên để tối đa hóa vẻ ngoài xinh đẹp cần phải tối giản hết sức có thể. Trang phục bên trong nên chọn những items đơn giản, ví dụ như áo thun, áo len với quần tây basic, váy len dạng dài màu sắc trung tính trang nhã. Phụ kiện cũng không nên quá nhiều, quá cầu kì.
 
Thắt lưng ở eo
 
Xu hướng phụ kiện thời trang hot nhất dành cho nữ năm 2019
 
Một trong những xu hướng tôn dáng phụ nữ được xuất hiện trên khắp các sàn diễn trong các năm gần đây là thắt lưng. Từ những chiếc thắt lưng mang dáng dấp của những năm 80 đã qua cho đến những chiếc thắt lưng cầu kỳ được nạm đinh và nịt chặt trên cơ thể.
 
Bạn có thể dùng thắt lưng giữa những chiếc áo jacket và váy bút chì để làm nổi bật những nét nữ tính. Hay bạn cũng có thể buộc lỏng những chiếc thắt lưng giữa váy và áo để cho người nhìn một cảm giác bạn là một con người thoải mái, phóng khoáng.
 
Kính mắt độc đáo
 
Xu hướng phụ kiện thời trang hot nhất dành cho nữ năm 2019
 
Khi nhắc đến phụ kiện xuân hè thì không thể nào thiếu đến những chiếc mắt kính. Trong hè 2019 với những chiếc mắt kính mang hình thù độc đáo nhưng vẫn tôn lên góc cạnh của khuôn mặt sẽ làm các bạn trẻ vô cùng thích thú. Có những chiếc kính có hình dạng của những mảnh gãy Hood by air, hình con cá, hình tròn,…
 
Khuyên tai vành bản lớn
 
Những chiếc khuyên tai bản lớn cũng là một trong các phụ kiện nhiều người yêu thích trong thời gian gần đây, từ thảm đỏ cho đến ngoài đời thực những chiếc khuyên tai bản lớn luôn là một trong những lựa chọn của các cô gái. 
 
Xu hướng phụ kiện thời trang hot nhất dành cho nữ năm 2019
 
Hơn nữa, những chiếc khuyên tai bản lớn trong xuân – hè 2019 được thiết kế rất đối xứng và lấy cảm hứng từ tự nhiên như đá, hoa, lá,…đem đến sự mới mẻ cho những người sở hữu nó. Thêm vào đó, chất liệu làm những chiếc khuyên tai bản lớn này cũng làm người ta thích thú vì chúng được làm từ những kim loại đặc biệt.
 
Hãy nhanh tay bổ sung ngay cho mình những phụ kiện này trong tủ đồ của bản thân nhé các cô gái!
✅ Xu hướng phụ kiện thời trang hot nhất dành cho nữ năm 2019 cho những cô nàng sành điệu. Cùng điểm qua những xu hướng đang được giới trẻ và đặc biệt là các chị em phụ nữ ưa chuộng nhất hiện nay. Những xu hướng này được coi
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.65 sao của 1546 đánh giá
Xu hướng phụ kiện thời trang hot nhất dành cho nữ năm 2019
Xu hướng phụ kiện thời trang hot nhất dành cho nữ năm 2019
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ