Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Dưới đây là những phụ kiện không thể hiếu đối với dân công sở, hãy cùng dailycasau.vn theo dõi nhé!
 
Cặp táp da 
 
Đầu tiên, cần tìm hiểu nguyên nhân tại sao các loại cặp da cao cấp lại được dân văn phòng đặc biệt ưa chuộng? Dân văn phòng với tính chất công việc luôn mang theo laptop, tài liệu, hợp đồng, các loại giấy tờ A4 quan trọng… Chính vì vậy, việc đầu tiên cần thiết là họ cần chọn lựa một chiếc cặp táp da cá sấu cao cấp để có thể đựng được tất cả các vật dụng đó. Bên cạnh sự tiện dụng thì yếu tố thời trang cũng được quan tâm không kém bởi vẻ ngoài của bạn cũng ảnh hưởng lớn đến hiệu quả công việc. Chính vì thế, một chiếc cặp da cao cấp chính là sự lựa chọn được ưa chuộng hàng đầu của dân văn phòng.
 
Xu hướng phụ kiện công sở dành cho nam 2019
 
Xu hướng cặp da mới nhất cho nam nhân viên văn phòng rất đa dạng từ kiểu dáng cổ điển, những mẫu cặp da đơn giản đến các sản phẩm cặp da có thiết kế hiện đại, độc đáo.
 
Cặp da nam đơn giản đựng tài liệu dành cho dân văn phòng có thiết kế mềm mại, đường nét tinh tế, thời trang hơn nhưng vẫn giữ được vẽ lịch lãm và nam tính của đấng mày râu. Loại cặp da nam này vẫn được làm từ chất liệu da tự nhiên cao cấp, trải qua quá trình thuộc da kỹ lưỡng, dập vân hoặc tạo hạt, nhằm tạo nên một sản phẩm hoàn hảo nhất. Mẫu cặp da đựng tài liệu này có phần quai cầm gắn trực tiếp vào thân túi, tay cầm có lớp đệm tay dày dặn, tạo cảm giác thoải mái nhất cho người dùng.
 
Giày da
 
Sự phối hợp vest đen cùng giày đen bóng là liên kết không thể phá vỡ, không những nó mang lại sự lịch thiệp cho người mặc mà nó còn tạo nên cảm giác sang trọng cho dù đi làm hay bạn đi vào một nhà hàng bình dân hay tới với một buổi họp với hàng trăm người.
 
Một quý ông công sở lịch thiệp luôn phải có giày đen.
 
Xu hướng phụ kiện công sở dành cho nam 2019
 
Bộ vest đen, giày đèn, sơ mi trắng cùng cà vạt đen là thứ mà nhiều người sử dụng.
 
Bạn sẽ cho người đối diện thấy một dáng vẻ khoẻ khoắn, năng động hơn nhưng không kém phần lịch lãm.
 
Đối với đôi giày đen, bạn có thể tuỳ chọn chất lượng sản phẩm cho bản thân, miễn chúng phù hợp với khoản chi.
 
Đồng hồ
 
Những chiếc đồng hồ đơn giản có các chi tiết được thiết kế vừa phải, không quá phô trương và có dây đeo bằng kim loại sẽ là giải pháp dành cho bạn. Chi tiết kim loại dễ sử dụng, thể hiện sự cứng rắn, mạnh mẽ, toát lên sức hút, vẻ nam tính đầy quyết đoán trong công việc của người đàn ông.
 
Xu hướng phụ kiện công sở dành cho nam 2019
 
Nếu bạn thực sự mong muốn sở hữu một chiếc đồng hồ dây da, hãy lưu ý: đồng hồ dây da màu đen không thể phối hợp với thắt lưng hoặc giày da màu nâu và ngược lại. Vì vậy, gợi ý tối ưu là một chiếc đồng hồ da có thể thay dây đeo. Khi đó, bạn có thể thay đổi màu dây đeo phù hợp với trang phục và phụ kiện. Lựa chọn giải pháp này, nên ưu tiên vỏ đồng hồ bằng thép không gỉ màu bạc, mặt số màu trắng vì chúng có thể dễ dàng kết hợp với nhiều màu sắc dây đeo khác nhau dù là đi làm hay đi chơi đều phù hợp.
 
Sơ mi
 
Xu hướng phụ kiện công sở dành cho nam 2019
 
Hiện nay, dáng áo sơ mi được thiết kế theo form body trở thành sự lựa chọn của hầu hết phái mạnh bởi chúng tôn được dáng người mạnh mẽ và quyến rũ của một người đàn ông, thể hiện sự hiện đại và sang trọng. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có những mẫu áo sơ mi dáng rộng thoải mái cho những hoạt động vui chơi như đi du lịch hay cho những người gầy nhỏ để che đi khuyết điểm cơ thể.
 
Ống tay của áo sơ mi có thể là ngắn tay hoặc dài tay tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi người. Phần cổ áo sơ mi cũng có nhiều kiểu khác nhau như cổ bẻ truyền thống, cổ tàu, cổ chữ V,...
 
Quần tây 
 
Xu hướng phụ kiện công sở dành cho nam 2019
 
Không cứng nhắc với những chiếc áo sơ mi, các chàng trai có thể phối cùng với áo thun polo. Để thêm phần phong cách và năng động, các chàng có thể thêm một chiếc áo khoác blazer linen bên ngoài phối cùng giày loafer, phù hợp với mọi hoàn cảnh.
 
Trên đây là những mẫu phụ kiện cơ bản nhất mà các đấng mày râu cần Ctrl + F5 cho tủ đồ đi làm của mình.
✅ Xu hướng phụ kiện công sở dành cho nam 2019 lịch lãm và thời thượng. Bên cạnh sự tiện dụng thì yếu tố thời trang cũng được quan tâm không kém bởi vẻ ngoài của bạn cũng ảnh hưởng lớn đến hiệu quả công việc. Chính vì thế,
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.95 sao của 1562 đánh giá
Xu hướng phụ kiện công sở dành cho nam 2019
Xu hướng phụ kiện công sở dành cho nam 2019
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ