Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Bao da, ốp lưng là những loại phụ kiện giúp bảo vệ “dế yêu” của bạn chống vỡ, trầy xước, và đồng thời nó cũng là món đồ trang trí giúp điện thoại của bạn đẹp hơn, cũng như thể hiện cá tính riêng của bạn. Nhưng, mỗi một chiếc ốp lưng sẽ được làm từ một chất liệu khác nhau khác nhau. Việc lựa chọn loại bao da ốp lưng không phù hợp với điện thoại có thể làm cho điện thoại hư hỏng. Do đó, để chọn loại ốp lưng phù hợp cho điện thoại thì bạn nên tham khảo bài viết dưới đây.
 
1. Ốp lưng da cá sấu
 
Các sản phẩm đồ da cá sấu chưa bao giờ hết hot về độ bền đẹp và sự sang trọng mà nó đem lại. Trang trí cho chiếc dế yêu bằng một sản phẩm ốp lưng chất liệu da cá sấu là sở thích của rất nhiều cá nhân, nó vừa làm cho chiếc điện thoại được đẹp và sang trọng hơn, đồng thời cũng bảo vệ lớp vỏ ngoài tránh được những vết trầy xướt hiệu quả.
 
Xu hướng ốp lưng hot nhất 2019
 
Quan niệm thẩm mỹ của con người hiện đại đã có những bước thay đổi rõ rệt, điều này đồng nghĩa với nhu cầu mua sắm của mọi người bắt đầu tăng cao. Nếu như trước đây người ta thường ít quan tâm nhiều tới chiếc điện thoại mình đang sử dụng, thì hiện tại ngoài việc sở hữu một sản phẩm đẹp, những món phụ kiện trang trí cho nó cũng được lựa chọn nhiều hơn.
 
Các loại ốp lưng da cá sấu cho điện thoại hiện đã rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và kích thước, có thể dùng cho loại loại máy, đến từ các hãng sản xuất khác nhau. Chỉ việc tới một cửa hàng chuyên cung cấp những sản phẩm chuyên về da cá sấu, ai cũng có thể tha hồ tìm kiếm và chọn một chiếc bao da phù hợp cho chú dế yêu của mình.
 
2. Ốp lưng hoa đính đá nổi bật
 
Không chỉ là vỏ bảo vệ mà nó còn mang tính thời trang ấn tượng, gây hút mắt bất kỳ ai khi nhìn thấy. Được làm từ nhựa silicon cao cấp nên chống va đập rất tốt.
 
Xu hướng ốp lưng hot nhất 2019
 
Phần lưng được đính các viên đá nhỏ tạo thành hình hoa đẹp mắt. Kết hợp với đó là phần viền tráng gương đem lại tổng thể rất nữ tính, đảm bảo bạn gái sẽ yêu thích lắm đó.
 
3. Ốp lưng làm từ kim loại
 
Xu hướng ốp lưng hot nhất 2019
 
Do được làm chất liệu đắt tiền (thường là nhôm), gia công mất nhiều công sức nên mức giá của dòng này thường cao hơn so với các chất liệu khác. Dùng bao da, ốp lưng bằng chất liệu kim loại sẽ mang đến cho chiếc điện thoại bạn sự sang trọng, thể hiện đẳng cấp của bạn. Tuy nhiên, khả năng in lên bề mặt kim loại không cao, hình ảnh cũng không rõ nét nên ốp lưng điện thoại kim loại thường ít mẫu mã.
 
4. Ốp lưng làm từ nhựa cứng
 
Xu hướng ốp lưng hot nhất 2019
 
Chất liệu giá phải chăng, dễ gia công, nên ốp lưng điện thoại mang vật liệu nhựa cứng có giá tiền khá rẻ, chỉ khoảng vài chục ngàn đồng. Cho nên đây là loại bao da, ốp lưng được nhiều người mua dùng. Ngoài ra, bao da, ốp lưng chất liệu nhựa cứng có khả năng in ấn cao, ốp lưng điện thoại dòng này thường được in với những hình ảnh vô cùng đa dạng. Nhưng, bao da ốp lưng làm bằng chất liệu cứng có khả năng chống va đập, chống rơi không cao nên rất dễ bị vỡ. Bên cạnh đó, chất liệu nhựa cứng còn khiến điện thoại nóng, không tốt cho điện thoại.
 
5. Ốp lưng làm từ nhựa dẻo
 
Xu hướng ốp lưng hot nhất 2019
 
Đây là loại chất liệu được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay, nên được bày bán rất nhiều, với giá thành rẻ chỉ từ 30-60 ngàn đồng là bạn có thể sở hữu một chiếc ốp điện thoại đẹp mắt. Đây là một dòng vật liệu khá dễ in cũng như tạo hình mẫu với công nghệ in 4D hiện nay của các xưởng sản xuất, có thể tạo ra các họa tiết, hình ảnh bắt mắt với màu sắc đa dạng. Bên cạnh đó chất liệu này cũng dễ dàng đính kèm các phụ kiện như hạt cườm, đá…Nhưng, bao da ốp lưng làm chất liệu này cũng giống như chất liệu nhựa cứng đó là dễ va đập, dễ vỡ điện thoại, độ bền kém.
✅ Xu hướng ốp lưng hot nhất 2019 đang được giới trẻ ưa chuộng. Bao da, ốp lưng là những loại phụ kiện giúp bảo vệ “dế yêu” của bạn chống vỡ, trầy xước, và đồng thời nó cũng là món đồ trang trí giúp điện thoại của bạn
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.85 sao của 1504 đánh giá
Xu hướng ốp lưng hot nhất 2019
Xu hướng ốp lưng hot nhất 2019
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ