Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Mùa hè nắng nóng với xu hướng du lịch của các bạn trẻ hiện nay không đơn giản là được đến những địa điểm đẹp, ăn những món ăn ngon, trải nghiệm những điều mới lạ, mà thời trang du lịch cũng hết sức được chú trọng. Ngoài quần áo, giày dép thì những phụ kiện nhỏ như nón mũ cũng được tận dụng hết sức tạo nên một điểm nhấn tuyệt vời cho chuyến đi. Hãy cùng dailycasau.vn điểm tên những kiểu nón mũ được các tín đồ du lịch ưu ái lựa chọn nhé!
 
Mũ lưỡi trai 
 
Mũ lưỡi trai đã không còn xa lạ gì đối với mỗi người trong chúng ta. Hầu như trong tủ quần áo của mỗi người đều có các kiểu mũ nón khác nhau. Đặc biệt với nón da cá sấu, có kết cấu không giống các kiểu mũ nón khác hai phần. Phần mũ sâu bao quanh đầu, phần lưỡi trai nhô ra và thêm cái khoá gài đằng sau mũ. Đơn giản dễ dùng, dễ phối hợp đồ, thuận tiện trong di chuyển. Đó chính là lý do tại sao ai cũng đội mũ lưỡi trai.
 
Xu hướng mũ nón cho ngày hè nắng nóng
 
Các kiểu mũ lưỡi trai đẹp mang trong nó được sự năng động cá tính, mạnh mẽ cả nam và nữ đều có thể diện thật ngầu để đi dưới cái nắng gắt. Có vẻ như nó rất dễ phối đồ tất cả các trang phục đều có thể mix cùng nó. Mang hơi hướng đường phố, thể hiện cho những ai thích sự năng đông cá tính. Một chiếc quần đùi hoặc quần short thêm áo thun trơn đơn giản. Một kiểu giày thể thao chất chơi và không thể thiếu các kiểu mũ lưỡi trai đầy cá tính. Là bạn có thể vi vu ở các đường phố mà cực kì chất không hề kém cạnh ai.
 
Mũ rộng vành
 
Không phải tự nhiên mà mũ rộng vành được chọn làm “best item” cho các tín đồ thời trang du lịch biển. Với thiết kế vành rộng thiết kế uốn lượn, vừa đem lại sự sành điệu, thời thượng cho người diện nó, lại vừa bảo vệ cho da mặt khỏi cái nắng chói chang của mùa hè. Thật thơ mộng biết bao khi bắt gặp hình ảnh cô gái xinh xắn đội chiếc mũ rộng vành xinh yêu, cùng bộ váy maxi thướt tha đi dạo trên bờ biển.
 
Xu hướng mũ nón cho ngày hè nắng nóng
 
Mũ rộng vành được xem là loại mũ tối ưu nhất mà không “người bạn” nào sánh được bởi độ che phủ gương mặt, giảm sức nóng và cản nhiệt, tránh sự tác động trực tiếp của tia UV tới da mặt bạn. 
 
Một lưu ý khi chọn mũ rộng vành để tránh biến bạn thành một “em gái” với gu thời trang sến súa bởi sự bánh bèo của nó, là loại mũ này sẽ phát huy hết công dụng khi được kết hợp với váy maxi hoặc bikini đó nhé. Đảm bảo xinh tươi chẳng kém gì hoa hậu biển.
 
Mũ che nửa đầu
 
Mũ che nửa đầu thích hợp với các hoạt động thể thao , vui chơi trên bãi biển bởi sự thuật tiện, gọn gàng của nó. 
 
Xu hướng mũ nón cho ngày hè nắng nóng
 
Thiết kế tương tự mũ lưỡi trai, nhưng phần lưỡi rộng hơn và phần đỉnh đầu sau bị làm khuyết, màu sắc thì đa dạng, trẻ trung, mũ che nửa đầu vừa đem lại sự trẻ trung, năng động, thời trang mà còn giúp che nắng cho bạn nhất là khi tham gia các trò chơi bãi biển. Hơn nữa, với thiết kế đặc trưng, thì hãy cứ yên tâm rằng cảm giác thông thoáng đỉnh đầu sẽ khiến bạn vô dùng dễ chịu khi lựa chọn loại mũ này.
 
Mũ tai bèo
 
Mũ tai bèo có khá nhiều loại khác nhau với màu sắc và kiểu dáng đa dạng. Phù hợp với các cô gái năng động hay phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Với cấu tạo khá đơn giản phần mũ khá sâu và vành mũ mềm mại. Khi diện mũ nón này ra đường thì chính những vành mũ rộng giúp che chắn những tia nắng chiếu vào mặt gây cảm giác khó chịu.
 
Xu hướng mũ nón cho ngày hè nắng nóng
 
Bạn phải làm việc di chuyển ngoài trời nắng thì những kiểu mũ tai bèo rộng vành có thể sử dụng khi bạn di chuyển xe máy đội mũ hiểm. Nó có thể che được phần tai và tóc của bạn. Còn nếu như bạn phải đi tan làm vào lúc trưa bạn muốn đi ăn cùng đồng nghiệp ở gần công ty. Tất nhiên sẽ có rất nhiều kiểu mũ rất sang trọng cho bạn.
 
Những tia nắng chiếu trực tiếp vào khuôn mặt khiến ta cảm thấy khó chịu với cái nắng như đốt trong mùa hè này. Chính vì thế hãy lựa chọn cho mình một chiếc mũ thật phủ hợp để che nắng và để bảo vệ bạn.
✅ Xu Hướng Mũ Nón Cho Ngày Hè Nắng Nóng. Những tia nắng chiếu trực tiếp vào khuôn mặt khiến ta cảm thấy khó chịu với cái nắng như đốt trong mùa hè này. Chính vì thế hãy lựa chọn cho mình một chiếc mũ thật phủ hợp để che nắng
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 1494 đánh giá
Xu hướng mũ nón cho ngày hè nắng nóng
Xu hướng mũ nón cho ngày hè nắng nóng
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ