Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Màu sắc có ở khắp mọi nơi, ảnh hưởng đến tâm trạng, sự nhạy cảm về thời trang, thậm chí cả khẩu vị của chúng ta. Nó là điều đầu tiên bạn nhận thấy khi bạn nhìn vào một cái gì đó. Vì vậy, khi nói đến việc lựa chọn quần áo, màu sắc đóng một vai trò rất lớn.
 
 
Cùng một bộ quần áo trông đẹp đẽ trên người này lại có thể trông gớm ghiếc trên người khác. Một trong những yếu tố chính dẫn đến sự khác biệt trong nhận thức thị giác là màu sắc của quần áo. Do đó, các nhà thiết kế đặc biệt quan tâm đến việc sử dụng màu sắc tốt nhất trong các sáng tạo của họ. Màu sắc là trung tâm của thời trang.
 
Xu hướng màu sắc cho quần áo của bạn
 
Có một triệu màu và một triệu cách giải thích về những màu đó. Làm thế nào bạn có thể giới hạn bản thân trong một mô hình cụ thể, khi có rất nhiều yếu tố khác nhau ảnh hưởng đến sự lựa chọn màu sắc của bạn? Đối với các cá nhân, kiến thức về các màu sắc khác nhau và xác định màu sắc hoàn hảo cho chúng có thể có ảnh hưởng lâu dài đến toàn bộ cách nhìn và hình ảnh của họ đối với thế giới bên ngoài - bất kể là xu hướng / thời trang của thời điểm này.
 
Xu hướng màu sắc cho quần áo của bạn
 
Hãy xem bài đăng này về cách trộn và kết hợp màu sắc để tìm ra sự kết hợp màu phù hợp cho quần áo của bạn theo bánh xe màu sắc. Và cũng là cái nhìn tổng quan về lý thuyết màu sắc cho các nhà thiết kế. Bạn có thể bị lạc trong thế giới tên màu - có thể hiểu được như vậy, bởi vì có rất nhiều màu và sắc thái. Nếu bạn muốn biết tên chính xác của các màu khác nhau xung quanh mình, bài đăng này “Tên màu trong thời trang” với tên của hàng trăm màu có thể giúp bạn.
 
Xu hướng màu sắc cho quần áo của bạn
 
Có một số yếu tố chính ảnh hưởng đến sự lựa chọn màu sắc. Nhưng chúng không hoạt động tách biệt với nhau; sự lựa chọn của bạn là sự kết hợp của tất cả những điều này. Nhưng hầu hết thời gian một trong những yếu tố này vượt trội hơn những yếu tố khác trong lựa chọn cuối cùng của chúng ta về màu sắc.
Hồng, đào, hoa oải hương, vàng mềm được ưa chuộng phổ biến cho quần áo trẻ em; nhưng khi chúng lớn hơn, chúng có thể tìm màu tím sáng hơn, màu đỏ, v.v. Những đứa trẻ lớn hơn có vẻ thích những màu đất và trưởng thành hơn như rám nắng, đất nung, xanh lam, v.v.
 
Xu hướng màu sắc cho quần áo của bạn
 
Việc rập khuôn các sở thích về màu sắc dựa trên giới tính sẽ làm dấy lên tâm lý khó chịu của cô con gái ủng hộ bình đẳng, giương cao biểu ngữ phân biệt giới tính, nhưng chúng vẫn tồn tại. Nhưng cả nam và nữ đều có sở thích về màu sắc mạnh mẽ của họ; đôi khi ở các phía đối diện của phổ màu, đôi khi giống nhau một cách kỳ lạ.
Trong một nghiên cứu, người ta đã phát hiện ra rằng màu xanh lam là màu được ưa chuộng trên toàn thế giới, cả nam giới và nữ giới. Nhưng bạn đã thấy một người đàn ông chủ động chọn một chiếc ví màu hồng kẹo, sẽ rất nhanh chóng? 
 
Xu hướng màu sắc cho quần áo của bạn
 
Nếu bạn có làn da trắng, bạn sẽ trông đẹp hơn với những màu lạnh như xanh lam và xanh lá cây; các màu nhẹ nhàng và nhẹ nhàng như vàng dịu, đào, oải hương, xanh bạc hà, thạch cao; màu trung tính như ngà voi; các tông màu như san hô, đều phù hợp với làn da trắng.
Nếu bạn có làn da sẫm màu hơn với tông màu ấm, bạn sẽ trông đẹp hơn với các màu ấm như đỏ, cam và vàng; tông màu đất như xanh lá cây, cam, ô liu, xanh lam, xanh nước biển, ngọc lục bảo, đỏ tía, hồng ngọc; Màu trắng và hồng mận cũng có thể phù hợp với làn da ngăm đen.
 
Xu hướng màu sắc cho quần áo của bạn
 
Mắt xanh lam, xám hoặc xanh lá cây - nếu bạn có bất kỳ màu mắt nào trong số này, bạn sẽ bị thu hút bởi những màu lạnh. Nếu bạn có đôi mắt nâu, nâu hạt dẻ hoặc hổ phách, bạn sẽ thích có những gam màu ấm trong tủ quần áo của mình có thể đến từ nón da, giày da,...
Nếu bạn có một đôi mắt đẹp và bạn muốn nhấn mạnh điều này, hãy sử dụng màu mắt đậm hơn gần khuôn mặt của bạn (làm khăn choàng, quấn hoặc mũ)
Nếu bạn có dáng người nhỏ nhắn và muốn có vóc dáng lớn hơn một chút, bạn sẽ thích mặc quần áo màu trắng hoặc sáng màu hơn là màu đen hoặc xanh nước biển nhẹ nhàng.
 
Xu hướng màu sắc cho quần áo của bạn
 
Xem thêm: áo da nam,
 
Màu ấm làm cho vật thể trông lớn hơn màu lạnh. Màu sáng giúp bạn trông to hơn so với màu đậm đậm của cùng một màu. Màu tối và buồn tẻ làm giảm hình ảnh. Vì vậy, màu đỏ nhạt hơn, sáng hơn sẽ khiến bạn trông to hơn nhiều so với màu đỏ đậm hơn.
Các màu trung tính như trắng, đen, trắng nhạt rất tốt trong việc trung hòa các đường nét và hình chiếu. Vì vậy, nếu bạn có bất cứ điều gì để che giấu như một khối phồng khó coi ở tay cầm tình yêu, thì nên chọn những đường mềm mại có màu trung tính hơn là màu đỏ tươi.
 
Xu hướng màu sắc cho quần áo của bạn
 
Mặc đồ đen là giảm béo. Nhưng nếu bạn thừa cân, việc che phủ cơ thể bằng những nếp gấp màu đen từ đầu đến chân có thể khiến bạn trông to hơn.Tham khảo những yếu tố quan trọng trong thời trang để có thể lựa chọn quần áo phù hợp nhất. . Nếu dự tiệc tối với nhiều ánh sáng nhân tạo, bạn có thể mặc đồ màu sáng mà vẫn không bị sặc sỡ. Ánh sáng nhân tạo tại những địa điểm này có thể làm dịu màu sáng và làm cho màu trông quyến rũ.
✅Xu hướng đồ da, Xu hướng đồ da cá sấu, Thời trang đồ da. Xu hướng đồ da, Xu hướng đồ da cá sấu, Thời trang đồ da. Xu hướng đồ da, Xu hướng đồ da cá sấu, Thời
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.95 sao của 1471 đánh giá
Xu hướng màu sắc cho quần áo của bạn
Xu hướng màu sắc cho quần áo của bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ