Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Phong cách giày dép nam đẹp trong năm nay đều hướng đến thiết kế đơn giản, có tính ứng dụng cao, giúp cho đôi bàn chân của các chàng trai luôn thoải mái trong mọi cuộc dạo chơi. Dưới đây là những mẫu giày dép nam tiện lượi và hot nhất hiện nay trong giới trẻ.
 
1. Dép da đầy cá tính
 
Xu hướng lựa chọn giày dép cho nam 2019
 
Chất liệu da tối ưu hơn so với những chất liệu dép khác. Những đôi dép da cá sấu vô cùng bền bỉ theo thời gian, khả năng thấm hút mồ hôi chân tốt vì đây là da tự nhiên nên không gây kích ứng da. Trên thị trường đồ da nói chung và sản phẩm da cá sấu nói riêng là những mặt hàng cao cấp, chất liệu độc đáo tăng giá trị thẩm mỹ cho người sử dụng. Giá trị sử dụng theo thời gian, càng dùng lâu càng đẹp. Chính vì thế đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những chàng trai cho mùa hè này.
 
2. Dép adidas tiện lợi
 
Xu hướng lựa chọn giày dép cho nam 2019
 
Bắt nguồn từ nhu cầu cần một loại dép đi trong nhà và phòng tắm của người Đức, adidas đã nhanh chóng cho ra đời dòng dép adidas Adilette mang đến sự tiện lợi, thoải mái cho mọi đôi chân. Với thiết kế sọc trắng đen đơn giản, đôi dép quai ngang adidas hiện vẫn đang còn rất hot trong giới trẻ.
 
3. Dép Sandal
 
Khi nói đến giày dép mùa Hè thì những đôi sandal chắc có lẽ là item được nhớ đến đầu tiên. Trong vài năm trở lại đây, sancal được lăng xê khá mạnh tay trên các sàn diễn và dĩ nhiên nó tiếp tục góp mặt trong tuần lễ Thời trang lớn.
 
Xu hướng lựa chọn giày dép cho nam 2019
 
Tuy nhiên cũng như những item khác nói chung và với những mẫu giày đẹp cho nam nói riêng, sandal cũng mang trong mình một số quy tắc để diện sao cho đẹp. Thứ nhất sandal không được làm từ chất liệu cao cấp và màu sắc quá sặc sỡ sẽ bị đánh giá là trẻ con, lôi thôi. Bạn cũng không nên diện chúng tới những sự kiện trang trọng. Đơn giản nhất là kết hợp sandal với các trang phục thoải mái vào mùa Hè như áo phông và quần short.
 
Thứ hai, để dễ dàng trưng diện với sandal, bạn nên chọn những đôi giày tối giản về chi tiết và có quai hậu. Nếu màu sắc cùng tông với quần áo thì càng tốt, trang phục trông sẽ đồng bộ hơn.
 
4. Giày lười nam/giày Loafer
 
Xu hướng lựa chọn giày dép cho nam 2019
 
Trong năm nay, Gucci đã tiên phong đưa giày lười lên một tầm cao mới của sự sang trọng, xóa bỏ đi sự độc chiếm thị trường của những đôi giày Loafers da cổ điển, biến Loafers trở nên đa dạng hơn về mặt màu sắc, và đẳng cấp hơn với những chi tiết nhỏ được thêm vào. Điều thú vị ở đây là bạn có thể phối giày lười với bất kỳ trang phục nào, từ những bộ vest lịch lãm cho tới những chiếc quần shorts năng động. Với những biến hóa trong thiết kế và kiểu dáng, đi kèm với sự đa năng và tiện lợi trong việc sử dụng, giày lười chắc chắn sẽ là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các tín đồ thời trang.
 
5. Giày sneaker nam cực cá tính
 
Xu hướng lựa chọn giày dép cho nam 2019
 
Để có thể lựa chọn được những mẫu giày phù hợp thì bạn nên tìm hiểu những xu hướng thời trang khác nhau. Những mẫu giày sneaker luôn cá tính và trẻ trung. Chính vì vậy, phái mạnh cần phải tìm hiểu những “mốt” thời trang du lịch thể thao. Mang kiểu dáng thiết kế linh hoạt, cùng với 1 chiếc nón da cá sấu sẽ tạo nên một làn sóng hiện đại và năng động cho các chàng trai.
 
Có rất nhiều chất liệu cho mẫu giày này như chất liệu da, vải… Chúng đều tạo cho đôi chân của bạn hoạt động một cách mềm mại. Những bộ quần áo jean rất phù hợp để kết hợp với phụ kiện sneaker nhã nhặn này. Ngoài ra, những mẫu giày đẹp thời trang này còn có nét thẩm mỹ cuốn hút. Bằng những gam màu sắc khác nhau vừa tinh tế lại vừa trang trọng.
✅ Xu hướng lựa chọn giày dép cho nam 2019 đẹp tiện lợi mà vẫn bắt kịp xu hướng, Phong cách giày dép nam đẹp trong mùa hè 2019 đều hướng đến thiết kế đơn giản, có tính ứng dụng cao, giúp cho đôi bàn chân của các chàng trai luôn
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.85 sao của 1999 đánh giá
Xu hướng lựa chọn giày dép cho nam 2019
Xu hướng lựa chọn giày dép cho nam 2019
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ