Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Với xu hướng lựa chọn giày trẻ trung, năng động nhiều mẫu giày nam hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm 2020. Ở mỗi một thời điểm khác nhau sẽ có những xu hướng lựa chọn giày khác nhau. Đặc biệt là những mẫu giày cho phái mạnh. Nếu bạn chưa biết cách lựa chọn giày như thế nào cho phù hợp với mục đích phù hợp với xu hướng thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của dailycasau.vn nhé!
 
Giày da nam
 
Việc lựa chọn giày da cá sấu cũng là cách bạn thể hiện được gu thời trang sành điệu của mình. Một người có gu ăn mặc sành điệu sẽ rất chú trọng đến đôi giày của họ và để đánh gu thời trang của một người nào đó, họ thường nhìn vào đôi giày mà người kia mang. Thậm chí có những người còn “nghiện” thú chơi giày. Diện giày cũng giống như diện quần áo vậy. Bạn có thể biến hóa mình với nhiều phong cách từ năng động trẻ trung đến dịu dàng nữ tính, từ thanh lịch đến sang trọng đẳng cấp. Với đặc điểm là những họa tiết hồ ghề nhưng bắt mắt từ da cá sấu, chúng tôi tin chắc những đôi giày da cá sấu sẽ mang đến cho các quý ông vẻ ngoài không những sành điệu mà còn sang trọng.
 
Xu hướng giày nam 2019
 
Mẫu giày nam theo xu hướng dây buộc độc đáo
 
Một đôi giày nam có phong cách trẻ trung, năng động nhưng không kém phầm sang trọng. Mặc dù, mẫu giày có dây này xuất hiện từ rất lâu nhưng không bao giờ lỗi mốt và hết “hot”. Được thiết kế theo phong cách tây âu và chi tiết dây buộc nhẹ nhàng luôn là điểm nhấn nhá vô cùng ấn tượng.  Đây có lẽ sẽ là xu hướng lựa chọn giày thu hút đông đảo nam giới trên thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng.
 
Xu hướng giày nam 2019
 
Mang một kiểu dáng thanh lịch và nét đẹp mềm mại, uyển chuyển chắc chắn sẽ thu hút những người khác giới. Nó sẽ còn đẹp hơn nếu như bạn kết hợp với bộ âu phục cực đẹp để đến các bữa tiệc hay nơi công sở.
 
Sneakers không dây
 
Hay còn được gọi là laceless sneakers, những đôi giày này ban đầu được tạo ra để phục vụ cho giới chạy bộ, nhằm loại trừ sự vướng víu và nguy hiểm của dây giày. Các nhà thiết kế ra mắt thêm nhiều mẫu không dây, hoặc dây tự buộc gọn nhẹ với kiểu dáng thời trang và thu hút hơn mẫu giày chạy bình thường.
 
Xu hướng giày nam 2019
 
Giày sneakers không dây thường được bổ sung công nghệ đế boost hoặc foam, giúp trọng lượng của đôi giày trở nên nhẹ nhất có thể. Phần thân giày thường được thiết kế ôm sát bàn chân với chất liệu co giãn, đem đến sự thoải mái và êm ái cho người mang.
 
Giày thể thao/sneakers
 
Giày thể thao đã không còn xa lạ đối với các tín đồ thời trang, khi vài năm trở lại đây xu hướng giày nam này liên tục làm mưa làm gió không chỉ trên các sàn diễn mà còn trong cả đời sống văn hóa đường phố. Những đôi giày đế bằng được yêu thích không chỉ bởi sự thoải mái mà còn bởi cái “chất” mang đậm tính nghệ sỹ, dễ dàng khi phối đồ.
 
Xu hướng giày nam 2019
 
Không thể bỏ qua xu hướng giày nam sneakers tối giản, đại diện của sự trẻ trung, năng động và cá tính. Năm nay những đôi giày này sẽ có một sự lột xác mới hơn, hứa hẹn sẽ mang đến một vẻ ngoài sang trọng và cao cấp.
 
Giày cao cổ nam/giày boost
 
Xu hướng giày nam 2019
 
Không ngạc nhiên khi boots lại có mặt trong danh sách xu hướng giày nam đẹp. Với sự lịch lãm, nam tính trong từng thiết kế, giày cao cổ vẫn là một món đồ không thể bỏ qua trong việc tạo dựng phong cách cho phái mạnh. Boots rất đa dạng về mặt kiểu dáng và màu sắc, cho phép nó có thể thích ứng với nhiều loại thời tiết. Thời gian tới sẽ chứng kiến sự xuất hiện của một khái niệm mới là “boots lai” là sự kết hợp giữa hai dòng giày tây nam giới với những nét đặc trưng của giày cao cổ. Chính việc cải tiến này đã làm tăng tính ứng dụng của boots trong thời trang thường nhật mà vẫn không làm mất đi vẻ đẹp cổ điển của đôi giày
✅ Xu hướng giày nam 2020 khiến các tín đồ thời trang điên đảo trong thời gian qua. Với xu hướng lựa chọn giày trẻ trung, năng động nhiều mẫu giày nam hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm 2020.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.85 sao của 834 đánh giá
Xu hướng giày nam 2020
Xu hướng giày nam 2020
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ