Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Mùa hè sắp đến mang theo những xu hướng giày dép mà phái đẹp nên cập nhật ngay để làm mới tủ đồ của mình. Cùng cập nhật những mẫu dép cho tủ đồ của bạn thêm phong phú và không bỏ lỡ hot trend nhé!
 
1. Sandal 
 
xu-huong-giay-dep-mua-he-cho-phai-dep
 
Vào mùa hè, những mẫu sandal sẽ là lựa chọn phù hợp cho các nàng để ''giải nhiệt'' dưới thời tiết nóng bức. Đặc biệt với loạt thiết kế sang trọng, phần thân sandal được làm bằng vải sẽ giúp chị em có thể diện được cả khi đi làm mà không lo kém thanh lịch. Đây cũng là xu hướng phụ kiện giày dép đi biển nên có trong mùa hè năm nay.
 
2. Giày da cá sấu
 
Xu hướng giày dép mùa hè cho phái đẹp
 
Giày da cá sấu tất nhiên sẽ được sử dụng chất liệu da cá sấu thật rồi, bạn biết đấy, cá sấu thật có rất nhiều ưu điểm nổi bật và được sử dụng phổ biến trên thị trường thời trang phụ kiện ngày nay. Da thông qua quá trình thuộc da nhiều công đoạn phức tạp, quy trình này giúp da giữ được độ bền cao, da có kết cấu linh hoạt, dẻo dai và độ bền cực kỳ cao. Phần da vân nơi phần chân cá sấu có được nhiều phần vân nổi bật và sở hữu vẻ đẹp tự nhiên vốn có.
Xu hướng giày dép mùa hè cho phái đẹp
 
3. Giày cao gót màu neon
 
Xu hướng giày dép mùa hè cho phái đẹp
 
Xu hướng cao gót trong mùa hè năm nay cũng có chút thay đổi. Những mẫu cao gót bít mũi sẽ bị thay thế bởi kiểu giày cao gót hở mũi vì sẽ giúp nàng mát mẻ và thanh thoát hơn. Bên cạnh đó, cao gót màu neon hay những gam màu nổi cũng sẽ chiếm ưu thế khi tiết trời đang vào hè.
 
4. Giày trong suốt cá tính
 
Giày trong suốt nằm trong cơn sốt phụ kiện trong suốt từ năm 2018 đến giờ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Những đôi giày trong suốt có thiết kế đơn giản nhưng mang đến nét đẹp hiện đại và cá tính cho người mang. 
 
Xu hướng giày dép mùa hè cho phái đẹp
 
 
Đặc biệt, giày trong suốt tạo cảm giác "mang như không mang" và mang lại hiệu ứng thị giác tuyệt vời. Bên cạnh đó, đôi giày này có ưu điểm giúp “”kéo dài chân”" và dễ kết hợp với bất kỳ trang phục nào.
 
5. Dép Buckle
 
Xu hướng giày dép mùa hè cho phái đẹp
Dép Buckle - những đôi dép đế bệt với phần quai to bản, chi tiết đai khóa khá nam tính ấn tượng đang dần lên ngôi trong xu hướng hè năm nay. Tiện lợi, thoải mái và trẻ trung chính là những gì bạn cảm nhận được khi sở hữu một đôi dép Buckle cực "hot" của Hè năm nay.
Xu hướng giày dép mùa hè cho phái đẹp cập nhật và không thể bỏ qua. Mùa hè sắp đến mang theo những xu hướng giày dép mà phái đẹp nên cập nhật ngay để làm mới tủ đồ của mình.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.85 sao của 2722 đánh giá
Xu hướng giày dép mùa hè cho phái đẹp
Xu hướng giày dép mùa hè cho phái đẹp
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ