Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Giày dép không chỉ đơn thuần là một vật dụng dùng để bảo vệ cho đôi chân mà nó chính là một phần của ngôn ngữ cơ thể. Một quý ông chỉn chu, tỉ mỉ trong phong cách ăn mặc thì không thể nào bỏ qua phụ kiện quan trọng tôn lên vẻ đẹp đôi chân là đôi giày họ mang.
 
Sandal và dép lê
 
Xu hướng dép nam 2019
 
Khi nói đến những đôi sandal hay dép lê, nhiều người cho rằng nó quá “nữ tính” và xuề xòa. Nhưng trong hè thu này, những đôi sandal và dép lê đang thực sự trở thành xu hướng. Với hai loại dép này, bàn chân của bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái nhất.
 
Những đôi sandals và dép lê đã có bước ngoặt cao cấp hơn trong mùa này. Các nhà thiết kế sáng tạo chúng bằng một loạt các mẫu thiết kế sang trọng, từ dép lê hổ của Tiger Gucci cho đến sandal bằng da màu đen của Valentino. Chỉ cần đừng mang chúng cùng vớ – cho dù bạn đã từng nhìn thấy trên bìa một tạp chí nào đó, nó thực sự là một thảm họa đấy.
 
Bên cạnh đó, lựa chọn 1 đôi dép da cá sấu cho mùa hè này vừa đi du lịch biển, đi dã ngoại vừa tiện lợi lại mang đậm phong cách thời trang của những quý ông lịch lãm.
 
Xu hướng dép nam 2019
 
Giày tây nam 
 
Những năm trở lại đây, giày tây nam công sở đã có những thay đổi và trở nên cá tính, sang trọng hơn xóa tan hình ảnh với kiểu dáng có phần hơi cứng của nó trong quá khứ. Giày tây nam đang dần khẳng định lại vị thế của mình bằng những đột phá vô cùng xuất sắc.
 
Xu hướng dép nam 2019
 
Giày thể thao/ Sneaker
 
Mùa hè vẫn luôn là mùa của những đôi sneaker năng động và thoải mái. Năm nay sneaker sẽ đa dạng hơn với các chất liệu vải lưới, cao su tổng hợp và vải dệt kim đem lại vẻ ngoài tươi mới cho những đôi giày thể thao truyền thống. Đây là xu hướng mà những thương hiệu nổi tiếng như Nike và Adidas tiếp tục tung ra trong mùa này, và hầu hết các thương hiệu và nhà bán lẻ khác đều theo sau.
 
Xu hướng dép nam 2019
 
Giày thể thao đã quá quen thuộc đối với những người yêu thời trang. Giày thể thao được ưa chuộng không chỉ trên sàn diễn mà còn trong cả đời sống hàng ngày bởi tính năng dễ sử dụng, không kén quần áo nhưng lại bền đẹp vô cùng.
 
Giày lười
 
Đúng với tên gọi của nó là giày “lười”, giày lười không cần buộc dây tạo nên sự tiện dụng nhưng không kém phần tinh tế và thời trang đâu nhé. Vì vậy, dù đi đến công sở hay các dịp quan trọng, dù kết hợp với quần short trẻ trung năng động hay veston lịch lãm nam tính, giày lười sẽ không bao giờ nằm ngoài sự lựa chọn của bạn. Đã là tín đồ thời trang thì không thể nào bỏ qua xu hướng giày nam 2018 này nha.
 
Xu hướng dép nam 2019
 
Giày cổ cao
 
Với sự lịch lãm, nam tính trong từng thiết kế, giày cao cổ vẫn là một món đồ không thể bỏ qua trong việc tạo dựng phong cách cho phái mạnh. Boots rất đa dạng về mặt kiểu dáng và màu sắc, cho phép nó có thể thích ứng với nhiều loại thời tiết. Mùa Xuân-Hè 2019 sẽ chứng kiến sự xuất hiện của một khái niệm mới là “boots lai” là sự kết hợp giữa hai dòng giày tây nam giới với những nét đặc trưng của giày cao cổ. Chính việc cải tiến này đã làm tăng tính ứng dụng của boots trong thời trang thường nhật mà vẫn không làm mất đi vẻ đẹp cổ điển của đôi giày.
 
Xu hướng dép nam 2019
 
Với những gợi ý ở trên hy vọng bạn sẽ chọn cho mình một mẫu giày phù hợp và trở nên bảnh bao và cá tính hơn trong mắt các nàng nhé!
✅ Xu Hướng Dép Nam 2019 Vừa Tiện Lợi Lại Vừa Sành Điệu Cho Mùa Hè Sôi Động. Giày dép không chỉ đơn thuần là một vật dụng dùng để bảo vệ cho đôi chân mà nó chính là một phần của ngôn ngữ cơ thể. Một quý ông chỉn chu, tỉ
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.55 sao của 1279 đánh giá
Xu hướng dép nam 2019
Xu hướng dép nam 2019
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ