Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Dây đồng hồ là bộ phận không thể thiếu đối với một chiếc đồng hồ đeo tay. Mỗi loại dây đeo đồng hồ sẽ thể hiện một cá tính, phong cách và điểm nhấn khác nhau. Tùy theo tính chất công việc, độ tuổi, màu da,… mà loại dây đeo đồng hồ sẽ phù hợp với từng người. Hôm nay, dailycasau.vn sẽ giới thiệu tới mọi người những mẫu dây đồng hồ đeo tay nam hot nhất trên thị trường.
 
Xu hướng dây đồng hồ đeo tay nam
 

Dây đồng hồ bằng da

Dây da đồng hồ là loại dây đeo cho đồng hồ ra đời đầu tiên trên thế giới, hiện nay vẫn được sử dụng ở hầu hết các dòng đồng hồ trên thị trường. Những chiếc đồng hồ dây da mang phong cách thanh lịch, tao nhã, thiên về hoài cổ.
 
- Da tự nhiên:
Dây da tự nhiên thường được làm từ da cá sấu, da bê, da bò hay da đà điểu … và phải trải qua một quá trình thuộc đặc biệt. Loại da này mềm, có độ đàn hồi cao vì thế mà người dùng luôn có cảm giác thoải mái khi đeo. Tuy nhiên thì da tự nhiên nên những chiếc đồng hồ làm từ da bò hay dây đồng hồ da cá sấu,... có giá thành cao nên chỉ được thấy trên những model đắt tiền.
 
Xu hướng dây đồng hồ đeo tay nam

Dây da cá sấu của đồng hồ là loại sản phẩm da cá sấu được khách hàng rất ưu chuộng bởi nó được làm từ da thật 100%, mặt trên da cá sấu, mặt dưới lót da bằng da bò, đảm bảm được độ bền trong quá trình sử dụng hằng ngày của khách hàng. Dây đồng hồ da cá sấu nhập khẩu rất bền đẹp, dù ma sát có lớn thì cũng không xước. Da cá sấu có lớp vẩy đanh chắc như một tấm áo giáp, hoa văn rất đa dạng, nhưng không bao giờ trùng lặp, da cá sấu có sự mềm mại tạo tạo giác thoải mái cho người sử dụng.

Không chỉ vì chất lượng mà còn bởi chính họa tiết vân vảy đắt giá trên bề mặt da mà da cá sấu luôn được đánh giá cao và được săn đón bởi những người hâm mộ đồng hồ.  Mỗi chú cá sấu đều có những đặc điểm riêng biệt tạo nên những đường vân khác biệt, nổi bật và sắc nét.

Xu hướng dây đồng hồ đeo tay nam

Cách đây hàng thập niên, da cá sấu đã gây cơn sốt trên thị trường và trở thành chất liệu được giới nhà giàu săn đón gắt gao. Giữ sức hút thậm chí còn “ hot” hơn bao giờ hết, ngày nay da cá sấu trở thành đại diện cho quý tộc và thể hiện sự giàu sang của khổ chủ. Một chiếc đồng hồ có dây da cá sấu, nhìn vào thì sang trọng mang hơi hướng cổ điển, nhưng đi sâu sẽ thấy độ hoàn thiện đạt đến đỉnh cao.

- Da tổng hợp:
Vì da tự nhiên có giá thành không hề rẻ, chính vì thế, da tổng hợp đã ra đời để thay thế. Bản chất của chất liệu này đó là sự kết hợp của những sợi vải cao cấp và được tráng những lớp nhựa và nhung đặc biệt. Đối với những loại da tổng hợp cao cấp thì nó sẽ mềm như da tự nhiên nhưng những loại da tổng hợp rẻ tiền thì thường rất cứng và dễ bị bong.
 
Xu hướng dây đồng hồ đeo tay nam
 
Xem thêm sản phẩm moc khoa da tại dailycasau
Khi đeo, dây da ôm tay rất tốt, đồng thời tạo cảm giác thỏa mái cho cổ tay khi sử dụng. Đặc biệt, ở xứ lạnh, dùng dây da sẽ giúp giữ ấm tốt hơn nhiều so với dây kim loại, dây vải.

Dây đồng hồ kim loại

Kim loại là chất liệu truyền thống được sử dụng để làm dây đồng hồ và hầu hết các dòng đồng hồ trên thị trường đều sử dụng dây đồng hồ bằng chất liệu kim loại. Ưu điểm của dây đồng hồ kim loại là sự chắc chắn, sang trọng và bền bỉ.
 
Nhược điểm của dây đồng hồ kim loại là có thể bị phai màu (nếu có lớp mạ) trong quá trình sử dụng và đối với một số người có thể gây dị ứng. Có các loại dây đồng hồ kim loại phổ biến như sau:
 
Xu hướng dây đồng hồ đeo tay nam
 
- Dây đồng hồ thép không gỉ: Đồng hồ dây đeo bằng thép không gỉ là loại phổ biến nhất và chiếm hơn 80% số lượng đồng hồ dây kim loại trên thị trường. Đồng hồ sử dụng dây đeo bằng thép không gỉ luôn mang vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng và phù hợp với bất kỳ sự kiện quan trọng nào.
- Dây đồng hồ bằng inox: Đây là cách gọi khác của dây đeo bằng thép không gỉ (INOX là viết tắt của inox steel, nó xuất xứ từ tiếng Pháp (inoxydable) và có nghĩa là thép không gỉ).

Dây đồng hồ vải 

Xu hướng dây đồng hồ đeo tay nam
 
Dây vải thường được dùng cho các loại đồng hồ kiểu quân đội hay đồng hồ phi công. Chất liệu thường gặp là loại vải bạt (dệt bẳng sợi nylon), dày chắc hơn vải dù thông thường khá nhiều. Với thiết kế đơn giản, tinh tế và nhẹ nhàng, trẻ trung, đồng hồ dây vải cũng được yêu thích bởi rất nhiều bạn trẻ hiện nay.

Dây đồng hồ cao su

Xu hướng dây đồng hồ đeo tay nam
 
Đây là một loại dây được sử dụng cho những mẫu đồng hồ dành cho giới trẻ và được giới trẻ ưu chuộng bởi giá thành rẻ, nhiều màu sắc và có độ bề cao. Ưu điểm lớn nhất của dây cao su đó là khả năng chống nước. Vì thế mà dây cao su cũng được sử dụng nhiều cho những chiếc đồng hồ lặn. Tuy nhiên, điểm trừ lớn nhất của loại dây này đó là dễ bám cáu bẩn khi đeo trong khoảng thời gian dài. Lời khuyên cho những ai đang sử dụng những chiếc đồng hồ dây cao su đó chính là vệ sinh, lau chùi thường xuyên.
 
Dù là dây kim loại, dây da, dây vải hay dây cao su thì mỗi một loại dây lại có những ưu và nhược điểm riêng. Hy vọng, với những thông tin hữu ích về 4 loại dây đeo đồng hồ trên, bạn sẽ chọn được cho mình một chiếc đồng hồ như ý.

Một số loại dây đồng hồ cá sấu thường thấy nhất

Xu hướng dây đồng hồ đeo tay nam

Hiện nay trên thị trường trôi nổi vô vàn các loại da cá sâu từ thật đến giả, từ chất lượng tốt đến chất lượng kém. Để hiểu rõ hơn về loại da này, dailycasau.vn xin phép giới thiệu cho bạn đọc 4 loại dây đồng hồ cá sấu phổ biến nhất hiện nay để các bạn có thể tham khảo.

Dây da đồng hồ cá sấu thật: Khi nhìn tổng thể bằng mắt thường, ta có thể dễ dàng nhận thấy dây da đồng hồ cá sấu thật sẽ có cấu trúc da là các đường vân nối mềm mại, lớp vảy cứng, có độ bóng tự nhiên khi dưới ánh sáng, khác với độ bóng của một lớp phủ sơn như dây giá rẻ khác.

Xu hướng dây đồng hồ đeo tay nam

Dây đồng hồ da cá sấu 2 mặt: Đây là loại dây đặc biệt hơn dây da cá sấu bình thường bởi loại dây này có hai mặt điều là da cá sấu. Khi sử dụng loại dây này ta có thể cảm nhận được gấp đôi sự sang trong của dòng dây da cá sấu. Vì là hai mặt nên khi đeo, cổ tay bạn sẽ tiếp xúc trực tiếp với  mặt da cá sấu.

Xu hướng dây đồng hồ đeo tay nam

Dây đồng hồ da cá sấu trắng: Da cá sấu được phân loại dựa vào vị trí và kích cỡ khuyết tật trên da.Ở  phần da bụng, với da loại 1, hầu như không tồn tại khuyết điểm trên mảnh da này và vị trí được ưa chuộng là phần da màu trắng. Đây chính là chất liệu làm lên dây đồng hồ da cá sấu trắng. 

Xu hướng dây đồng hồ đeo tay nam

Dây da đồng hồ cá sấu handmade:Loại dây da đồng hồ cá sấu handmade chính là loại dây đắt đỏ nhất trong các loại dây da hiện nay. Nó được sản xuất hoàn toàn thủ công từ đôi tay người thợ lành nghề, khâu tay từng đường kim mũi chỉ, sơn cạnh dây màu đen, tỉ mỉ để tạo ra sản phẩm tinh tế, hoàn hảo đến từng chi tiết.

Xu hướng dây đồng hồ đeo tay nam

Dailycasau nơi chuyên cung cấp những sản phẩm làm từ da cá sấu thật, bảo đảm 100% hàng chính hãng chất lượng cao, chúng tôi luôn cập nhật những xu hướng mẫu mã mới phong phú đa dạng để phục vụ bạn mọi lúc. Nếu quý khách có nhu cầu mua đồ da cá sấu hãy đến với dailycasau.vn, nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ và tư vấn cho các bạn.

Xu hướng dây đồng hồ đeo tay nam cho những quý ông sành điệu. Tùy theo tính chất công việc, độ tuổi, màu da,… mà loại dây đeo đồng hồ sẽ phù hợp với từng người.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.65 sao của 1898 đánh giá
Xu hướng dây đồng hồ đeo tay nam
Xu hướng dây đồng hồ đeo tay nam
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ