Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Từ trước đến nay, mỗi khi chọn mua một sản phẩm nào đấy, chúng ta thường quan tâm đến màu sắc, từ quần áo, giày dép đến xe máy, ôtô. Lựa chọn màu như thế nào đó là tùy vào sở thích của mỗi người. Tuy nhiên, nhiều người sẽ chọn màu theo phong thủy nhằm mang lại sự may mắn cho mình. Trong phong thủy, màu sắc được coi là biểu hiện mạnh mẽ nhất của các năng lượng cụ thể, thường được gọi là các yếu tố phong thủy. Đối với ví cũng vậy, ví xuất hiện với nhiều mẫu mã được làm từ những chất liệu khác nhau. Nhu cầu về màu sắc cung được đề cao. Vì thế mà hiện giờ, thay vì chỉ có 2 màu đen, nâu thì đã có nhiều màu sắc độc đáo hơn thích hợp cho những người muốn chọn màu ví theo phong thủy với mong muốn hút tiền vô ví.
 
 
Hôm nay, shop ví da cá sấu của chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những xu hướng chọn màu ví hợp phong thủy.
 
Màu đen
 
Màu đen là màu đại diện cho sự giàu có và thịnh vượng.Nếu bạn đang tìm kiếm sự thăng tiến trong công việc hoặc muốn phát triển trong kinh doanh thì hãy lựa chọn cho mình chiến ví màu đen. Màu này phù hợp với những người có mệnh Thủy. Tuy nhiên đối với những người mệnh Kim, Hỏa, Thổ thì không nên chọn ví màu này.
 
Xu hướng chọn màu ví hợp phong thủy để tiền vào như nước
 
Màu đỏ
 
Là một màu sắc tốt lành được coi là để thu hút sự giàu có. Màu đỏ đại diện cho yếu tố lửa, tức là màu của mệnh Hỏa. Cho nên nó sẽ phù hợp với những người mệnh Hỏa. Màu đỏ là biểu tượng cho sức sống mãnh liệt, sức mạnh và quyền lực. Những người sở hữu chiếc ví màu đỏ sẽ giúp mang lại nhiều may mắn, hút tiền tài, ví lúc nào cũng rủng rỉnh tiền. Với năng lượng chiếu sáng, màu đỏ là màu sắc được nhiều người chọn lựa nhất. Tuy nhiên, màu đỏ là màu siêu linh hoạt, vì vậy nó có thể cung cấp năng lượng cho những điểm tích cực, cũng như tác động lớn đối với những điểm tiêu cực, đặc biệt là đối với tiền bạc. Nó có thể đốt các đặc điểm tiêu cực trong một thời gian ngắn và dữ dội. Vì vậy, hãy xem xét trước khi mua chiếc ví màu đỏ.
 
Xu hướng chọn màu ví hợp phong thủy để tiền vào như nước
 
 Màu xanh đậm
 
Là màu của yếu tố phong thủy nước hay còn gọi là mệnh Thủy. Nước là biểu tượng cổ xưa của sự phong phú, điều này làm cho màu xanh trở thành một lựa chọn tốt cho một chiếc ví phong thủy tốt lành. Tuy nhiên, nếu bạn là người mang mệnh Kim, Hỏa thì màu xanh không phải là sự lựa chọn tốt. Ngược lại, nếu bạn là mệnh Thủy hoặc Mộc thì lại rất phù hợp.
 
Màu nâu
 
Màu nâu là màu ví phổ biến sau màu đen. Vì có rất nhiều họa tiết da đẹp và màu tự nhiên lại càng thu hút sự yêu thích từ mọi người. Những chiếc ví màu nâu này không phù hợp với những người mang mệnh Hỏa và Thủy nhưng lại rất tốt đối với những người mệnh Thổ và Kim. Là màu sẽ giúp cho chủ sở hữu không tiêu tiền một cách vô lý. Nếu bạn là một người khó dữ tiền hay tiêu xài phung phí thì một chiếc ví da nam màu nâu sẽ hợp với bạn đấy.
 
Xu hướng chọn màu ví hợp phong thủy để tiền vào như nước
 
Màu xanh lá cây
 
Là đại diện của gỗ trong phong thủy. Nó tượng trưng cho sự phát triển và cuộc sống. Theo phong thủy trong gia đình, khi bạn thêm màu xanh lá cây vào nhà là để tăng dòng năng lượng tích cực trong không gian nhà bạn. Tương tự, một chiếc ví màu xanh lá cây sẽ giúp tạo ra cơ hội thu nhập. Nó đặc biệt phù hợp nếu bạn là chủ doanh nghiệp để chào đón những ý tưởng và cơ hội kinh doanh mới. Chiếc ví màu xanh là một sự lựa chọn tuyệt vời để bắt đầu lại một cái gì đó tươi mới, sáng sủa, tốt đẹp hơn. Dù gia chủ có gặp những điều không vui trong năm cũ thì khi sở hữu chiếc ví màu xanh này sẽ khiến gia chủ đó quên đi muộn phiền, gặp may mắn trong cuộc sống.
Xu hướng chọn màu ví hợp phong thủy để tiền vào như nước
Màu vàng
 
Ví màu vàng nhạt thông thường có thể thu hút tiền nhưng có thể đẩy tiền ra ngoài bên ngoài cái ví của bạn. Để giải quyết tình trạng này, bạn nên xem xét để chọn màu vàng mù tạt hoặc màu vàng pastel cho ví. Nếu bạn muốn tiết kiệm tiền hãy chọn màu vàng mù tạt, còn nếu bạn muốn có thêm sự may mắn thì hãy chọn màu vàng pastel.
 
Nếu bạn còn đang băn khoăn, không biết lựa chọn màu ví như thế nào cho phù hợp thì hy vọng bài viết ở trên sẽ giúp ích được cho bạn. Hoặc bạn có truy cập website Dailycasau.vn để biết thêm nhiều thông tin chi tiết. Ngoài ra, tại đây, bạn có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm được làm từ da cá sấu chất lượng mà giá cả lại phải chăng như: giày da cá sấu giá rẻ, thắt lưng da cá sấu, ví 1 dây kéo da cá sấu, áo da cá sấu,…
✅Xu hướng chọn màu ví hợp phong thủy để tiền vào như nước. Hôm nay, shop ví da cá sấu của chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những xu hướng chọn màu ví hợp phong thủy.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 2438 đánh giá
Xu hướng chọn màu ví hợp phong thủy để tiền vào như nước
Xu hướng chọn màu ví hợp phong thủy để tiền vào như nước
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ