Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Các nhà thiết kế thời trang gần đây có xu hướng thử nghiệm những màu sắc mới, lạ lẫm hơn. Những màu sắc này được dự báo là sẽ “làm mưa, làm gió” trong năm 2019. Hãy cùng dailycasau.vn - trang web chuyên về đồ da cá sấu cùng điểm qua những sắc màu có khả năng gây bão trong mùa hè sắp tới nhé!
 
1. Màu của trái đất
 
Xu hướng chọn màu cho thời trang cho mùa hè 2019
 
Đó cũng chính là xu hướng thời trang của mùa Xuân – Hè 2019. Bạn đã sẵn sàng cho cuộc chơi mới với tông màu tưởng chừng đã quá cổ điển này? Chất liệu và kỹ thuật xử lý vải chính là chìa khóa để nổi bật.
 
2. Chấm bi biến hóa
 
Phá vỡ quy tắc thường thấy và không chỉ dừng lại ở sắc đen trắng thanh lịch, hoạ tiết chấm bi của năm 2019 nổi loạn và cá tính hơn. Những nhà thiết kế thời trang nổi tiếng gợi ý những dấu chấm tròn cỡ lớn trên phom dáng phóng khoáng, lại tôn vinh nét thanh lịch và uyển chuyển trên chất liệu mỏng nhẹ.
 
Xu hướng chọn màu cho thời trang cho mùa hè 2019
 
Có thể xem thêm màu sắc mới lạ của sản phẩm  áo khoác da cá sấu mới.
 
3. Màu socola đậm
 
Xu hướng chọn màu cho thời trang cho mùa hè 2019
 
Những gam màu quen thuộc như màu mocha hay caramen năm 2019 sẽ được thay thế bằng màu sô cô la đậm. Tông màu với sắc độ trung tính giúp các nàng trổ tài phối với đủ kiểu trang phục cũng như phụ kiện. Bên cạnh đó váy áo hay suit màu này tôn da cho những cô nàng da trắng và hợp cả với những quý cô da nâu khỏe khoắn.
 
4. Cam san hô
 
Xu hướng chọn màu cho thời trang cho mùa hè 2019
 
Màu cam san hô được dự đoán sẽ là gam màu bùng nổ mạnh mẽ trong năm 2019.
Cam san hô đại diện cho sự vui vẻ, nguồn năng lượng và khao khát hướng về thiên nhiên của con người. Bên cạnh đó, kết cấu “nhân bản” của gam màu này còn mang thông điệp về sự kết nối và tương tác xã hội giữa người với người.
Cam san hô (Living Coral)  chọn là màu sắc đại diện cho năm 2019. Được công nhận là cơ quan cung cấp thông tin về màu sắc hàng đầu thế giới, Viện nghiên cứu màu sắc Pantone luôn đi đầu trong việc dự báo xu hướng, phát triển màu sắc và thiết kế các bảng màu trong nhận dạng thương hiệu.
 
5. Vàng Primrose
 
Xu hướng chọn màu cho thời trang cho mùa hè 2019
 
Nếu màu vàng mù tạt được chọn làm tông màu chủ đạo cho mùa trước thì mùa xuân hè năm nay là sự lên ngôi của Vàng Primrose. Tông màu này là một tông màu thực sự nổi bật và ấm áp tạo cho chúng ta sự liên tưởng đến ánh nắng mùa hè và đóa hoa anh thảo rực rỡ.
Xu hướng chọn màu cho thời trang cho mùa hè 2019 rực rỡ và sống động, nếu màu vàng mù tạt được chọn làm tông màu chủ đạo cho mùa trước thì mùa xuân hè năm nay là sự lên ngôi của Vàng Primrose. Tông màu này là một tông màu thực sự
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.65 sao của 2224 đánh giá
Xu hướng chọn màu cho thời trang cho mùa hè 2019
Xu hướng chọn màu cho thời trang cho mùa hè 2019
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ