Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Một bộ trang phục hoàn hảo không thể bỏ qua những phụ kiện tinh tế thời trang được và đặc biệt là những đôi giày nam cao cấp sẽ mang đến cho bạn chỉnh chu hơn, hoàn hảo hơn. Sau đây là top 5 những mẫu giày nam hot nhất hiện nay.
 
1. Giày da cá sấu
 
So với các loại da khác, da cá sấu khá đắt. Điều này là do không giống như bò, da cá sấu được bản chăm sóc biệt lập. Nó sẽ luôn là loại da thuộc da đắt nhất từ các loài bò sát để làm giày bởi vì chỉ có 1 số lượng cá sấu nhất định được lấy da hàng năm. Điều này có ý nghĩa tránh gây nguy hại đến số lượng cá sấu tồn tại trên trái đất. 
 
Xu hướng chọn giày cho những quý ông thời thượng
 
Khi tạo ra những đôi giày da cá sấu cao cấp, tốt nhất, thường các nhà thiết kế phải đối mặt với một số thách thức. Trong trường hợp của đàn ông, họ muốn một cái gì đó độc đáo, thanh lịch và nổi bật theo mọi cách. Loại da “độc” này cung cấp chính xác tất cả những thứ gì đàn ông muốn và một thứ lý tưởng nhất trong hầu hết các dự án sáng tạo giày dép.
 
2. Giày thể thao/sneakers
 
Giày thể thao đã không còn xa lạ đối với các tín đồ thời trang, khi vài năm trở lại đây xu hướng giày nam này liên tục làm mưa làm gió không chỉ trên các sàn diễn mà còn trong cả đời sống văn hóa đường phố. Những đôi giày đế bằng được yêu thích không chỉ bởi sự thoải mái mà còn bởi cái “chất” mang đậm tính nghệ sỹ, dễ dàng khi phối đồ.
 
Xu hướng chọn giày cho những quý ông thời thượng
 
Không thể bỏ qua xu hướng giày nam sneakers tối giản, đại diện của sự trẻ trung, năng động và cá tính. Năm nay những đôi giày này sẽ có một sự lột xác khi được phần upper được nâng cấp làm chất liệu da, mang đến một vẻ ngoài sang trọng và cao cấp.
 
3. Giày mũi moc-toe
 
Có vẻ như những mẫu giày mang hơi hướng cổ điển mới là mốt của năm nay, không chỉ riêng giày tây mà những kiểu giày có mũi moc-toe như giày mọi cũng đang được cánh mày râu săn đón. Items này thường có kiểu dáng đơn giản nhưng thiết kế đa dạng theo phong cách casual, hơn nữa lại rất dễ dàng mix đồ với style trẻ trung, thanh lịch. Không khó để bắt gặp hình dáng các thiết kế mũi moc-toe bằng da thật xuất hiện nơi công sở, các buổi tiệc liên hoan họp mặt bạn bè hay khu vui chơi, giải trí của giới trẻ...Không dừng lại ở màu đen và màu nâu truyền thống, xu hướng giày mọi với màu sắc nổi bật cũng đang ngày càng nở rộ trong nửa đầu năm nay.
 
Xu hướng chọn giày cho những quý ông thời thượng
 
4. Giày tây
 
Những chiếc giày tây chính là sự lựa chọn thông minh cho quý ông. Những mẫu giày này quan trọng nhất chính là chất liệu. Nói đến chất liệu thì mẫu giày này luôn luôn đa dạng. Tuy nhiên, người ta thường chia làm 2 loại là giày da thật và da giả. Mẫu giày da thật thì đắt tiền và được làm từ những chất liệu như da: cá sấu, da bò, da rắn… Đây là những kiểu giày tạo cảm giác đàn hồi và tính bền bỉ vô cùng ấn tượng.
 
Xu hướng chọn giày cho những quý ông thời thượng
 
Đối với những mẫu giày tây nam giả da được làm từ nhựa. Chúng rất được ưa chuộng khi bạn đi ngoài trời mưa và giá thành sản phẩm này cũng không hề đắt đỏ.
 
5.  Giày cao cổ/giày boost
 
Xu hướng chọn giày cho những quý ông thời thượng
 
Không ngạc nhiên khi boots lại có mặt trong danh sách xu hướng giày nam đẹp của mùa Hè 2019. Với sự lịch lãm, nam tính trong từng thiết kế, giày cao cổ vẫn là một món đồ không thể bỏ qua trong việc tạo dựng phong cách cho phái mạnh. Boots rất đa dạng về mặt kiểu dáng và màu sắc, cho phép nó có thể thích ứng với nhiều loại thời tiết.
✅ Xu hướng chọn giày cho những quý ông thời thượng để bắt kịp xu hướng. Một bộ trang phục hoàn hảo không thể bỏ qua những phụ kiện tinh tế thời trang được và đặc biệt là những đôi giày nam cao cấp.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.65 sao của 1182 đánh giá
Xu hướng chọn giày cho những quý ông thời thượng
Xu hướng chọn giày cho những quý ông thời thượng
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ