Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Áo khoác nam hiện nay không chỉ dùng để che nắng, che mưa, chống chọi với những đợt giá lạnh mà còn trở thành một vật dụng giúp tăng thêm phong cách, lịch lãm cho các bạn nam.
 
Mẫu mã áo quần của phái nam thường ít chi tiết và sự cầu kỳ hơn phái nữ vì thế áo khoác dường như trở thành một phụ kiện làm tăng thêm vẻ nam tính, phong cách cho những quý ông, quý cậu. Khi xưa áo khoác thường có những thiết kế đơn giản chủ yếu được quan tâm vào công dụng nhưng ngày nay, với xu hướng thời trang đang không ngừng phát triển thì mẫu mã của chúng cũng được cải tiến trở nên thời thượng hơn. 
 
1. Áo khoác da cá sấu
 
Chất liệu được sử dụng cho mẫu áo khoác da cá sấu thật đặc biệt này đó chính là da cá sấu thật 100%. Với chất da cá sấu đã thông qua quá trình thuộc da lâu dài để có thể giúp da luôn giữ được độ bền cao, giữ màu tốt và thời gian sử dụng lâu dài. Phần da bụng được sử dụng có những đường vân rõ nét, mang nét hài hòa và tự nhiên mà chất liệu này vốn có.
 
Xu hướng chọn áo khoác cho nam tạo nên sự lịch lãm
 
Thiết kế mang kiểu dáng bomber đang rất hot hiện nay, đây là một trong những thiết kế được đông đảo các anh chàng yêu thời trang chọn lựa cho mình. Phần cổ áo, phần cổ tay áo cùng phần dưới thân áo được may với thun bo viền tạo nét khỏe khoắn, thể thao cho những anh chàng năng động và cá tính. Tất cả các bộ phận thân áo được cắt may ghép lại một cách khéo léo, tỉ mỉ và vô cùng chắc chắn.
 
2. Áo trench coat (Áo khoác măng tô)
 
Đây là chiếc áo mà nhiều chàng thậm chí đã đợi suốt cả tháng trời trước đó để có thể diện chúng. Những chiếc áo khoác dáng dài (áo măng tô ) lịch lãm có thể dễ dàng diện cùng nhiều item thời trang đến từ mọi phong cách khác nhau.
 
Xu hướng chọn áo khoác cho nam tạo nên sự lịch lãm
 
Nếu bạn muốn xuất hiện với vẻ bề ngoài của một quý ông lịch lãm hãy diện chúng cùng với quần âu và giày oxford cổ điển hoặc giày tây. Còn nếu bạn muốn trông năng động và trẻ trung hơn? Một chiếc áo hoodie có mũ mặc trong diện cùng quần jean và giày thể thao sẽ là sự lựa chọn không tồi chút nào đâu.
 
3. Áo phao
 
Trừ phi bạn là người không để mắt tí nào đến thời trang và vẻ bề ngoài, còn không, bạn không thể không nhận ra rằng áo phao là một trong những trang phục rất tốt và được nam giới rất ưa chuộng. 
 
Xu hướng chọn áo khoác cho nam tạo nên sự lịch lãm
 
Áo phao là sản phẩm không thể thiếu được đối với các bạn có sở thích leo núi, mà còn là một trong những trang phục được lựa chọn nhiều nhất cho việc dạo phố. Chiếc áo này không cứng và rất bền, tạo cảm giác dễ chịu cho người mặc. Các loại áo phao ngày càng được cải tiến trong thiết kế, càng ngày hình ảnh chiếc áo phao to xù và nặng nề càng được thay thế bằng những hình ảnh áo phao năng động, dễ sử dụng mà các bạn có thể lựa chọn cho nhiều dịp và có thể kết hợp được với rất nhiều những trang phục khác như: đóng vai trò là chiếc áo khoác ngoài một bộ vest đối với những ngày trong tuần, hoặc kết hợp với quần Jean và giày cao cổ vào những ngày cuối tuần.
 
4. Áo khoác jean (áo khoác bò)
 
Xu hướng chọn áo khoác cho nam tạo nên sự lịch lãm
 
Nếu bạn vẫn chưa sở hữu chiếc áo khoác bò nam nào thì đây là thời điểm thích hợp để bạn “ đầu tư” đấy. Nó cực kỳ phù hợp với thời tiết  cuối Thu đầu Đông, khi bạn có thể mix cùng áo thun cổ tim dài tay hoặc layer với áo len cổ lọ và áo khoác dáng dài.
 
5. Áo khoác Blouson
 
Xu hướng chọn áo khoác cho nam tạo nên sự lịch lãm
 
Chiếc áo khoác kiểu này còn được biết đến với tên gọi Harrington. Với kiểu dáng tương tự như áo khoác bomber với độ dài ngang hông, có thun ở tay và đuôi áo. Tuy vậy, nó được thiết kế có cổ áo thường là đóng cúc hoặc cổ bẻ – một yêu tố mang lại tính cổ điển và lịch sự, rất phù hợp với những chàng trai công sở.
✅ Xu hướng chọn áo khoác cho nam tạo nên sự lịch lãm cho quý ông thời hiện đại, áo khoác nam hiện nay không chỉ dùng để che nắng, che mưa, chống chọi với những đợt giá lạnh mà còn trở thành một vật dụng giúp tăng thêm phong cách,
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 1078 đánh giá
Xu hướng chọn áo khoác cho nam tạo nên sự lịch lãm
Xu hướng chọn áo khoác cho nam tạo nên sự lịch lãm
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ