Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Áo khoác là một phụ kiện không thể thiếu của mỗi người. Việc ra đường bạn dễ dàng bắt gặp nhiều mẫu áo khoác với những kiểu dáng và chất liệu khác nhau ngày càng nhiều. Nhưng để bắt kịp trend và lựa chọn những mẫu áo khoác hợp thời phong cách nhất. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những mẫu áo khoác sau.
 
1. Áo khoác da cá sấu
 
Mặc một chiếc áo khoác da cá sấu nam lên người sẽ cho thấy được phong cách ăn mặc đẳng cấp và sang trọng hơn rất nhiều so với những chiếc áo vải bình thường.
 
Xu hướng áo khoác dành cho nam
 
Độ bền của loại áo này có thể lên đến 10 – 15 năm, đặc tính của áo khoác da cá sấu là càng dùng càng bóng đẹp, tuyệt đối không có hiện tượng bong tróc lớp da bên ngoài. Bạn có thể mua chiếc áo khoác tại trang web dailycasau.vn 
 
2. Áo khoác Kaki
 
Áo khoác kaki nam là một trong những mẫu áo khoác mà hầu như chàng trai nào cũng yêu thích. Chất vải kaki tuy không quá mới nhưng lại ghi điểm nhờ sự mát mẻ và lên form đẹp của mình. Kiểu áo này không quá năng động, cá tính như áo khoác Jean cũng không quá lãng tử như Cardigan. Nó mang đến cho người mặc sự nhã nhặn và phong thái nhất định.
 
Xu hướng áo khoác dành cho nam
 
3. Áo khoác kaki giả vest
 
Kiểu áo này là sự kết hợp giữa áo vest với áo măng tô nên phần cổ áo sẽ kiểu giống cổ áo vest còn phần thân áo sẽ rộng hơn, thoải mái hơn. Tuy nhiên áo giả vest thì sẽ không có cúc áo gài chặt như vest mà thường suông xuống. Phần vai cũng không tạo form mà rộng hơn. Trong một vài kiểu đặc biệt còn có quai áo đầy nam tính.
 
Xu hướng áo khoác dành cho nam
 
Cổ áo có hai kiểu đó là cổ bẻ giống vest và kiểu cổ trụ cách tân. Nếu sở hữu một body nhỏ con thì chàng nên chọn kiểu cổ bẻ. Ngược lại những anh chàng to cao, vạm vỡ thì cổ trụ sẽ giúp bạn trong cân đối hơn rất nhiều. Những gam màu đẹp bạn có thể cân nhắc đó là xanh đen, vàng nhạt hoặc tông màu đất vintage, cổ điển.
 
4. Áo khoác nam bằng chất liệu len dạ
 
Áo khoác nam bằng chất liệu len dạ cũng là kiểu áo mà nhiều người yêu thích. Nó mang một vẻ đẹp cổ điển và dễ nhìn; hàng nút áo là đặc điểm không thể thiếu ở bất kì mẫu áo khoác dạ nào.
 
Xu hướng áo khoác dành cho nam
 
Tuy vậy áo khoác dạ là một trong những mẫu áo kén người mặc nhất, lí do là bởi áo khoác kiểu này phải đóng nhiều cúc, không giữ được phom dáng bền lâu và nhược điểm lớn nhất là nó khá “dìm hàng” đối với những bạn nam có vóc người gầy gò. Một ưu điểm khác khiến bạn lựa chọn mẫu áo này là nó có giá rẻ hơn so với các kiểu áo khoác khác và vì vậy nếu dáng người bạn phù hợp với một chiếc áo khoác dạ thì đừng ngần ngại lựa chọn.
 
5. Áo khoác bóng chày
 
Áo khoác nam bóng chày đã rộ lên khi các thương hiệu thời trang nổi tiếng liên tiếp cho ra các mẫu thiết kế với kiểu dáng này trong bộ sưu tập của mình. Thiết kế này có kiểu dáng trẻ trung, năng động và đặc biệt là đậm tính thể thao. Đây chính là sản phẩm thời trang được các tín đồ yêu thích thể thao và môn bóng chày rất yêu thích.
 
Xu hướng áo khoác dành cho nam
 
Không những có phong cách hiện đại mà còn có thể giữ ấm rất tốt trong những ngày đông. Áo được lót một lớp nỉ bông dày dặn bên trong nên có khả năng giữ ẩm rất tốt. Mẫu áo này có rất nhiều màu sắc cùng nhiều họa tiết đặc sắc khác nhau nên các bạn có thể phối hợp cùng những chiếc quần đơn giản để có được bộ đồ hoàn hảo.
 
5 kiểu dáng trên là một sự gợi ý hoàn hảo cho ngăn tủ đồ của bạn trong năm 2020 này. Nếu muốn sở hữu áo khoác da cá sấu 100% hãy liên hệ với chúng tôi trên trang web dailycasau.vn.
✅Xu Hướng Áo Khoác Dành Cho Nam Và Kinh Nghiệm Chọn Mua Áo Khoác Nam. Áo khoác là một phụ kiện không thể thiếu của mỗi người. Việc ra đường bạn dễ dàng bắt gặp nhiều mẫu áo khoác với những kiểu dáng và chất liệu khác nhau
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 2284 đánh giá
Xu hướng áo khoác dành cho nam
Xu hướng áo khoác dành cho nam
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ