Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Xu hướng áo khoác nam 2019 năm nay có rất nhiều biến đổi. Chiếc áo khoác không chỉ là chiếc áo ngoài có công dụng che nắng, mưa giúp chống rét mà nó còn trở thành một trong những loại trang phục thời trang không thể nào thiếu được dành cho các bạn nam. Hãy cùng Dailycasau.vn tìm hiểu những mẫu áo khoác hiện đang trở thành trào lưu và xu hướng mới nhất cho nam giới năm 2019 hiện nay nhé.
 
Áo khoác da
Trải ngược với Jean, cảm giác chắc chắn và an toàn khi mặc những chiếc áo khoác da mới thực sự thu hút người mặc. Những mẫu áo khoác da sang trọng luôn là chủ đề cho nhiều tuần lễ thời trang hiện nay. Chiếc áo khoác da còn phù hợp với rất nhiều loại phụ kiện có chất liệu làm từ da đem đến cho người mặc sự đồng bộ sang trọng.
 
Xu hướng áo khoác đang thịnh hành cho nam
 
Chất liệu da luôn đem lại vẻ ngoài mạnh mẽ và khác biệt. Đối với những chiếc áo khoác da cũng vậy, chúng giúp bạn trông đẳng cấp và nam tính hơn rất nhiều so với những chiếc áo vải. Với nó bạn có thể phối với nhiều item thời trang khác nhau để diện trong nhiều dịp, vừa có thể giúp bạn che nắng vào ban ngày vừa giúp giữ ấm khi đi buổi tối. Áo da cá sấu thật với thiết kế trẻ trung hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
 
Với chiếc áo da cá sấu nam đặc biệt này bạn có thể thoải mái kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau mà vẫn giữ được phong cách năng động, thoải mái. Màu sắc xám đơn giản cùng kiểu dáng mạnh mẽ, nam tính mang tới phong cách khác biệt cho bạn. Với những chi tiết hoàn hảo từ khóa kéo cho tới từng bộ phận da được may lại với nhau, tất cả thống nhất trở nên một sản phẩm hoàn hảo nhất.
 
Xu hướng áo khoác đang thịnh hành cho nam
 
Áo khoác Denim (Jean)
Những chiếc áo khoác Jean thì phải nói rằng chúng luôn xuất hiện trong những bộ sưu tập áo khoác đẹp của nam. Chiếc áo làm từ vải Jean với phong cách thời trang độc đáo, phong trần luôn là ý tưởng cho rất nhiều bạn nam trẻ tuổi muốn thể hiện được phong cách và cá tính của mình.
 
Xu hướng áo khoác đang thịnh hành cho nam
 
Là một người đàn ông có phong cách, tủ đồ của bạn không thể thiếu đi những chiếc áo khoác thời trang. Công dụng của chúng không chỉ dừng ở việc giữ ấm cho cơ thể của bạn mà còn góp phần định hình phong cách sống của phái mạnh. Hầu hết các mẫu áo khoác nam trên thị trường đều đi theo hai phong cách chính: Thanh lịch sang trọng và phong trần mạnh mẽ. Tùy vào phong cách mà nam giới đang muốn theo đuổi mà chọn cho mình được những mẫu áo khoác phù hợp.
 
Xu hướng áo khoác đang thịnh hành cho nam
 
Áo khoác Bomber
 
Nếu bạn ra đường mà bắt gặp những chiếc áo khoác có đường viền bo ở cổ tay, gấu áo, đường kéo khóa được may thẳng kín nhưng tách biệt so với phần cổ và hai bên hông có túi được may chéo thì bạn đã tìm được món đồ HOT nhất thu đông rồi đấy.
 
Điểm đặc biệt của chiếc áo khoác bomber là nó rất đa dạng về chất liệu may, từ vải da, vải kaki đến vải nỉ hay len hoặc kiểu dáng đến màu sắc. Với những bạn thích chiếc áo khoác này và muốn diện nó hàng ngày thì chính sự đa dạng về phong cách thiết kế này sẽ giúp bạn có thể biến hóa dễ dàng với các phong cách thời trang khác nhau. 
 
Xu hướng áo khoác đang thịnh hành cho nam
 
Chiếc áo khoac kiểu bomber với phông rộng và ngắn cũng nằm trong top dẫn đầu của xu hướng áo khoác nam 2019. Nhiều mẫu còn được những nhà thiết kế thời trang lựa chọn cho vào bộ sưu tập của mình.
 
Những chiếc bomber ra đời với mục đích chính là giúp những người lính giữ ấm trong môi trường làm việc trên không vô cùng lạnh. Chính vì vây, những chiếc áo khoác đầu tiên được làm chủ yếu bằng chất liệu da thuộc, lông, len hay ni lông chống thấm nước để đảm bảo sức khỏe cho họ.
 
Xu hướng áo khoác đang thịnh hành cho nam
 
Áo khoác măng tô (trench coat)
 
Chiếc áo khoác măng tô với form rộng và dài thực sự trở thành một trong những loại áo khoác hút hàng nhất mùa lạnh năm nay. Ngoài việc giúp cho chủ nhân giữ ấm, chiếc áo khoác măng tô còn giúp đánh bật lên được sự lịch lãm, sang trọng khi phối cùng những loại quần áo trong.
 
Xu hướng áo khoác đang thịnh hành cho nam
 
Áo măng tô có thiết kế nguyên thủy dài quá gối nên những chiếc áo này đã được cách tân và trở thành áo dạ hiện nay. Vào trời mùa đông thì đây là item không thể thiếu. Ấm áp, thuận tiện trong di chuyển và đặc biệt là mang đến sự sang trọng, quý phái vô cùng thu hút.
 
Đối tượng quen thuộc với kiểu áo này nhất chính là những anh chàng công sở. Sự lịch thiệp, chỉnh chu mà chiếc áo này mang lại rất phù hợp với tính chất công việc của họ. Bạn biết đấy, vest chỉ mặc được khi mùa hè nhưng lúc trời chuyển lạnh thì áo măng tô là sự lựa chọn phù hợp nhất cho dân văn phòng.
 
Xu hướng áo khoác đang thịnh hành cho nam
 
Dailycasau cung cấp các sẩn phẩm da cá sấu chất lượng, đạt tiêu chuẩn cao. Các mặt hàng chúng tôi cung cấp: thắt lưng da cá sấu, ví da cá sấu, dây đồng hồ da cá sấu, dép da cá sấu, áo da cá sấu... Dailycasau còn là nhà phân phối cho các đại lý bán đồ da trên toàn khu vực. Nếu bạn có nhu cầu mua các mặt hàng da cá sấu hay muốn trở thành một trong nhưng cửa hàng bán đồ da cá sấu úy tín hãy liên hệ với chúng tôi để được biết thêm thông tin chi tiết.
✅ Xu hướng áo khoác đang thịnh hành cho nam không thể bỏ qua, không chỉ là chiếc áo ngoài có công dụng che nắng, mưa giúp chống rét mà nó còn trở thành một trong những loại trang phục thời trang không thể nào thiếu được dành cho các
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.55 sao của 1308 đánh giá
Xu hướng áo khoác đang thịnh hành cho nam
Xu hướng áo khoác đang thịnh hành cho nam
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ