Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Áo da là một biểu tượng thời trang của nhân loại. Áo da là một item thời trang không thể thiếu, trong tủ đồ của các chàng trai. Bởi lẽ chỉ với một chiếc áo da sẽ giúp đấng mày râu nâng tầm phong cách lịch lãm, nam tính và mạnh mẽ hơn. Cũng vì thế, áo khoác da nam 2019 đã xuất hiện những mẫu thiết kế trẻ trung nhất, đẳng cấp nhất, giúp tôn dáng, đặc biệt được rất nhiều bạn trẻ tìm kiếm. Bài viết dưới đây dailycasau.vn sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu áo khoác da nam được ưa chuộng nhất trong năm nay.
 
1. Áo khoác da cá sấu
 
Mặc một chiếc áo khoác da cá sấu thật lên người sẽ cho thấy được phong cách ăn mặc đẳng cấp và sang trọng hơn rất nhiều so với những chiếc áo vải bình thường. Độ bền của loại áo này có thể lên đến 10 – 15 năm, đặc tính của áo khoác da cá sấu là càng dùng càng bóng đẹp, tuyệt đối không có hiện tượng bong tróc lớp da bên ngoài.
 
Xu hướng áo khoác da nam 2019
 
Ngoài ra, chúng giúp bạn trông đẳng cấp và nam tính hơn rất nhiều so với những chiếc áo vải. Với nó bạn có thể phối với nhiều item thời trang khác nhau để diện trong nhiều dịp, vừa có thể giúp bạn che nắng vào ban ngày vừa giúp giữ ấm khi đi buổi tối. Áo da cá sấu thật  với thiết kế trẻ trung hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. 
 
2. Áo da phong cách Retro (Retro Leather Jacket) 
 
Xu hướng áo khoác da nam 2019
 
Những chiếc áo da Retro được lấy cảm hứng từ những thập niên 60-70 mang đấm chất cổ điển thường có màu sẫm và tối, có dây khóa kéo và túi nhỏ, bên trong có thể được lót bằng lông thú. Những chiếc áo da theo kiểu Retro không hào nhoáng nhưng hoàn toàn mang lại sự thoải mái tuyệt vời cho tất cả những người mặc chúng.
 
3. Áo da lộn ( Suede Jacket) 
 
Xu hướng áo khoác da nam 2019
 
Xem thêm áo da cá sấu nam - phong cách mới cho quý ông thời thượng
 
Mẫu áo khoác da thể hiện phong cách sang trọng, khỏe khoắn. Những đường nét phá cách cùng chất da lộn cực chất sẽ tạo nên sự mạnh mẽ cho cánh mày râu.
 
4. Áo da bomber
 
Mẫu thiết kế nguyên thuỷ của áo da bomber chính là dành cho các phi công. Đến nay, thiết kế này không có nhiều thay đổi, với chiều dài vừa vặn ngang hông kèm thêm lớp chun mềm ở lai và tay áo. Cổ áo lót lông ấm có thể kéo lên đến tận cằm. Áo khoác da bomber thường có dây kéo thẳng, túi rộng, tạo nên vẻ xù xì thô ráp.
 
Xu hướng áo khoác da nam 2019
 
5. Áo da biker
 
Thoạt tiên, áo da biker gợi lên hình ảnh của các chàng “trai hư” Hollywood phóng vun vút trên chiếc Harley Davidson: mạnh mẽ và pha chút ngông cuồng. Mẫu áo này thường to, nặng, với ve áo dàn rộng được đính khuy kim loại để tạo nét đặc trưng.
 
Dây kéo trước của áo đi đường chéo, được thiết kế đặc biệt để có thể gài lên kín cổ. Áo thường đi kèm với cầu vai, ngăn túi nhỏ, dây thắt hông và dây kéo cổ tay. Tất cả tạo nên nét đặc trưng không trộn lẫn của áo da biker: gai góc nhưng cũng không kém phần trau chuốt.
 
Xu hướng áo khoác da nam 2019
 
Thời trang là một trong những yếu tố tạo nên cá tính, phong cách riêng của mỗi người. Chính vì thế mà áo khoác da nam 2019 cũng được thiết kế với nhiều mẫu mã, nhiều chất liệu, với hi vọng làm hài lòng tất cả mọi người, cũng như làm tăng sự lựa chọn, giúp khách hàng có thể chọn đúng mẫu áo phù hợp với bản thân.
Xu hướng áo khoác da nam 2019 hứa hẹn sẽ bùng nổ trong mùa hè này, theo thời gian những phong cách khác nhau đc cải tiến, nhiều xu hướng mới xuất hiện. Rất khó để tìm những điểm chung giữa các xu hướng.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 850 đánh giá
Xu hướng áo khoác da nam 2019
Xu hướng áo khoác da nam 2019
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ