Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Được liệt kê và danh sách sản phẩm cao cấp, sản phẩm da cá sấu không chỉ mang tính thẩm mỹ cao, họa tiết hoa văn duy nhất mà còn có độ bền vô cùng tốt, mềm dẻo, sử dụng được lâu dài. Vô lăng xe da cá sấu là sản phẩm điển hình được phái mạnh vô cùng ưa thích để làm vật trang trí trong xe cũng như an toàn tính mạng do lợi ích mà nó đem lại. Bọc vô lăng da cá sấu cao cấp có thiết kế sang trọng. Có độ ma sát cao. Giúp bám tay tốt hơn khi thao tác quay vô lăng. Kích thước chuẩn xác giúp bám khít vào vô lăng. Tạo cảm giác chắc chắn và vô cùng an toàn khi bạn cầm lái.
 
 
Vô lăng  (volang) được làm từ da cá sấu tự nhiên, sản phẩm được làm từ da phần lưng nguyên con cá sấu nhỏ – mỗi cái vô lăng được may bởi 2 con cá sấu nhỏ. Ngoài độ bền vĩnh cữu vô lăng da cá sấu còn giúp bạn lái xe an toàn hơn.
 
Sản phẩm vô lăng da cá sấu làm từ chất liệu da mềm, êm tay. Kết hợp da cá sấu giúp cho không gian xe thêm phần sang trọng. Gam màu kem trang nhã nhưng không kém phần sang trọng. Phù hợp với hầu hết các dòng xe. Việc tháo lắp bao tay lái cũng đơn giản nên bạn hoàn toàn có thể tự mình làm được. Bọc vô lăng da cá sấu cao cấp là sản phẩm trang trí và bảo vệ vô lăng tuyệt hảo cho chiếc xe ô tô của bạn.
 
Với một chiếc xe bọc vô lăng bằng da cá sấu thật sẽ nhìn sang trọng và đẳng cấp hơn nhiều so với những loại bọc vô lắng giả da cá sấu hoặc sản phẩm làm từ simili bán tràn lan trên thị trường.
 
Vô lăng xe da cá sấu sử dụng để tạo nên phong cách
 
Bọc vô lăng xe ô tô bằng da cá sấu cao cấp có thiết kế giúp tăng ma sát, bám tay tốt hơn khi thao tác quay vô lăng, kích thước chuẩn xác giúp bám khít vào vô lăng tạo cảm giác chắc chắn và vô cùng an toàn khi bạn cầm lái. Việc tháo lắp bao tay lái cũng đơn giản nên bạn hoàn toàn có thể tự mình làm được. Bọc vô lăng da cá sấu cao cấp là sản phẩm trang trí và bảo vệ vô lăng tuyệt hảo cho chiếc xe ô tô của bạn.
 
Ngoài tác dụng bảo về vô lăng – bọc vô lăng ô tô làm từ da cá sấu, với vân da nổi hoàn toàn tự nhiên sẽ làm cho tay cầm của bạn vững chắc và êm ái hơn khi chạy xe đường dài.
 
Vô lăng xe da cá sấu sử dụng để tạo nên phong cách
 
Bọc vô lăng thực sự rất quan trọng, trong xe hơi đây là bộ phận bạn phải sử dụng thường  xuyên, nên vấn đề tạo nên sự thoải mái quả là điều rất quan trọng, đặc biệt về mùa đông lạnh, vô lăng dế yêu của bạn rất lạnh và cứng nhắc, nhưng nếu bạn sử dụng bọc vô lăng da cá sấu nó sẽ trở nên ấm áp, êm dịu và dẽ chịu hơn rất nhiều.
 
Không phải tất cả sản phẩm có mặt trên thị trường đều được làm bằng da cá sấu thật, vì mục đích mang lại lợi nhuận cao cho nhà sản xuất mà đa số ví da cá sấu đều bị pha tạp hoặc giả da, khiến sản phẩm khô kệch, không được đẹp mắt và kém bền. Do vậy hôm nay chúng tôi sẽ đưa ra một số đặc điểm giúp bạn có thể phân biệt  được vô lăng da cá sấu thật:
 
Cách 1:  Da cá sấu có cấu trúc khá đặc biệt, điều này dẫn đến những chiếc bóp da cá sấu thật cũng có những nét đặc biệt riêng. Da cá sấu có các khớp nối giữa các lớp vẩy khá mềm mại và linh động, vị trí tại khớp nối bao giờ cũng không cứng bằng vị trí của lớp vẩy. Còn những chiếc bóp da cá sấu giả qua quá trình ép nhiệt tạo vân thì phần khớp nối sẽ cứng hơn phần vảy rất nhiều. Đó là cách mà bạn có thể lưu ý để nhận biết da cá sấu thật.
 
Vô lăng xe da cá sấu sử dụng để tạo nên phong cách
 
Cách 2: Một phương pháp nữa mà bạn có thể dùng để kiểm tra những chiếc ví da đó chính là bạn lấy một giọt nước và nhỏ lên bề mặt ví da cá sấu. Da cá sấu thật thì nước sẽ bị lớp da bên trên thấm vào, nếu là da giả da cá sấu thì hoàn toàn không có hiện tượng như trên.
Cách 3:  Về giá của những chiếc ví da cá sấu: Bạn nên nhớ rằng một chiếc ví da cá sấu đắc tiền chưa hẳn là một chiếc ví da cá sấu cao cấp, nhưng một chiếc ví da cá sấu cao cấp chính hãng chắc chắn sẽ có giá thành không hề rẻ. Bởi mỗi chiếc ví cá sấu bạn sử dụng đều là độc nhất, sẽ chẳng có cái thứ 2. 
 
Mỗi sản phẩm da cá sấu được gọi là đẹp một cách hoàn mỹ cần trải qua nhiều công đoạn khác nhau như cách thuộc da, xử lý cắt nối canh chỉnh từng milimét, chưa nói đến từng đường kim mũi chỉ cần chính xác từng chút một. Với đội ngũ sản xuất, chuyên viên kỹ thuật cao Dailycasau hướng tới sự hoàn hảo cho từng sản phẩm được cung cấp cho quý khách hàng.
 
Vô lăng xe da cá sấu sử dụng để tạo nên phong cách
 
Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào năng lực của công ty Dailycasau.vn của chúng tôi vì:
Dailycasau.vn chúng tôi sỡ hữu nhà máy riêng với dàn đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực đồ da cá sấu.
Luôn cung cấp cho cửa hàng đồ da cá sấu làm từ 100% da thật được thiết kế với độ thẩm mỹ cao
Hàng hóa được sản xuất ngay tại nhà máy không qua trung gian nên có giá thành rẻ.
Có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối đồ cá sấu cho các cửa hàng trong nước.
Mẫu mã được cập nhật liên tục để phù hợp với thị hiếu khách hàng.
Chính sách giảm giá và ưu đãi đi kèm với những đơn hàng số lượng lớn.
 
Đến với Dailycasau, khách hàng sẽ được trải nghiệm nhiều sản phẩm làm từ da cá sấu khác như: dép da cá sấu, ví da cá sấu, túi xách da cá sấu, giày da cá sấu, áo da cá sấu,.. sử dụng 100% da cá sấu thật không hóa chất độc hại gây những vấn đề về sức khỏe cho người tiêu dùng. Hãy để cho chúng tôi Dailycasau có cơ hội để cung cấp cho bạn những mặt hàng đồ da cá sấu hợp thời trang với chất lượng và giá cả tốt nhất.
✅Vô Lăng Xe Da Cá Sấu Sử Dụng Để Tạo Nên Phong Cách Và An Toàn Khi Cầm Lái. Bọc vô lăng da cá sấu cao cấp có thiết kế sang trọng. Có độ ma sát cao. Giúp bám tay tốt hơn khi thao tác quay vô lăng. Kích thước chuẩn xác giúp bám khít
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.65 sao của 1692 đánh giá
Vô lăng xe da cá sấu sử dụng để tạo nên phong cách
Vô lăng xe da cá sấu sử dụng để tạo nên phong cách
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ