Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Đối với các tín đồ thời trang thì một chiếc ví nữ được diện trong các buổi tiệc, sự kiện hay dịp đặc biệt luôn được chú ý. Đặc biệt là các ví da cá sấu mang lại sự sang trọng quý phái cho các quý cô cùng với phong cách thời trang sáng tạo, độc đáo giúp các cô nàng tự tin hơn mỗi khi xuống phố. Trong bài viết này Daily Cá Sấu sẽ cung cấp cho quý khách những thông tin và cách lựa chọn ví da cá sấu để các bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc ví da ưng ý nhất.
 

Những đặc điểm nổi bật về ví da cá sấu cao cấp nữ

Thiết kế sang trọng

Với sự quan sát tỉ mỉ và bàn tay khéo léo của những người thợ trong quá trình may làm cho các đường may trở nên tinh tế, sắc sảo và bắt mắt. Thiết kế túi nhỏ gọn, đơn giản không chỉ giúp các nàng đựng những vật dụng cần thiết như tiền mặt, thẻ ATM hay các giấy tờ cá nhân quan trọng mà còn giúp trở nên sang trọng, quý phái hơn. Những chiếc khóa kéo, khóa nối được dùng làm ví có màu sắc quý phái, chất lượng cao, không bị rỉ sét bởi tác động của môi trường bên ngoài.
 
Cách chọn ví da cá sấu nữ bền đẹp cho các cô nàng hiện đại

Chất liệu da

Da cá sấu được quý như “kim cương” trong giới da thuộc, là một chất liệu quý và sang trọng. Da cá sấu được đánh giá là mỏng, độ thoáng khí cao, không tĩnh điện, cách nhiệt tốt, không dễ bị ảnh hưởng xấu từ môi trường bên ngoài vì vậy mà độ bền của nó rất lâu. Hơn thế, da cá sấu còn có độ mềm dẻo, co dãn, đàn hồi tốt, không bị thấm nước, càng xài càng mềm, không bị nứt hay trầy xướt. Nhờ có các đặc tính riêng biệt đã làm da cá sấu trở nên quý giá hơn rất nhiều so với các loại da khác.
 
Cách chọn ví da cá sấu nữ bền đẹp cho các cô nàng hiện đại

Màu sắc

Hiện nay những chiếc ví da cá sấu nữ hàng hiệu rất đa dạng về mẫu mã và màu sắc để đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của khách hàng. Ví da cá sấu chính hãng luôn có những màu sắc thu hút tất cả mọi người và mỗi màu đều sẽ tượng trưng cho một mệnh khác nhau. Màu sắc của ví da cá sấu không chỉ giúp tạo điểm nhấn mà nó còn ảnh hưởng rất lớn đến vận mệnh tài lộc của mỗi người. Vì vậy các bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc ví có màu sắc ưa thích và đem lại may mắn với mình nhất.
 
Cách chọn ví da cá sấu nữ bền đẹp cho các cô nàng hiện đại

Nét độc đáo 

Da cá sấu là một loại da cao cấp vô cùng đẹp với nhiều nét hoa văn từ vẩy cá. Mỗi con cá sấu sẽ có những đường nét vân da khác nhau. Khiến cho mỗi chiếc ví da cá sấu đều mang một thần thái riêng biệt và gần như không có chiếc ví da cá sấu nào giống nhau về đường nét và họa tiết hoa văn trên da. Vì vậy mỗi chiếc ví được làm ra có thể xem là sản phẩm duy nhất, không đụng hàng. Những chiếc gai lưng hay gù da cá sấu sẽ là điểm nhất tuyệt vời trên chiếc ví da cá sấu. Xem thêm: Ví da cá sấu gấp 3 sang xịn cho phái đẹp
 
Cách chọn ví da cá sấu nữ bền đẹp cho các cô nàng hiện đại

Không lo lỗi mốt

Ví da nữ được làm hoàn toàn từ da sấu cao cấp, mềm mại, siêu bền và mẫu mã độc đáo khiến cho người dùng ví da cá sấu cũng không bị lỗi thời theo thời gian. Những chiếc ví da cá sấu cầm tay hàng hiệu không chỉ thu hút phái nữ mà các đấng mày râu cũng rất ưa chuộng. Khi sở hữu một chiếc ví đẳng cấp, sang trọng như vậy chúng ta sẽ thật tự tin mỗi khi bước ra ngoài.
 
Cách chọn ví da cá sấu nữ bền đẹp cho các cô nàng hiện đại

Cách chọn ví da cá sấu

Cách chọn ví da cá sấu thông qua quan sát

Nếu như các bạn đã biết được các đặc trưng của da cá sấu, thì chỉ cần thông qua quan sát bên ngoài là  bạn có thể nhận ra được đâu là da thật, đâu là giả. Da cá sấu thật được thuộc bằng công nghệ cao khi nhìn vào các bạn sẽ thấy bề mặt da căng bóng. Với phần da lưng sẽ luôn có những gai nhỏ, phần da đuôi thường có vây. Bạn hãy dựa vào các đặc trưng này để phân biệt vị trí da cá sấu chính xác. Thêm vào đó, bạn có thê nhìn vào ví da cá sấu qua màu sắc của da. Da thật sẽ có màu vàng cánh gián, vàng tươi, màu nâu đỏ hay nâu đất.
 
Cách chọn ví da cá sấu nữ bền đẹp cho các cô nàng hiện đại

Cảm nhận bằng tay

Sờ tay lên mặt ví da cũng được xem là cách lựa chọn ví da cá sấu chuẩn xác. Theo đó, các bạn hãy dùng tay sờ lên ví để cảm nhận rõ các khớp nối giữa những lớp vảy mềm mại. Trong khi đó, lớp vảy sẽ cứng hơn khớp nối. Bạn có thể ấn tay vào ví, nếu thấy mềm mại và mịn thì là da thật. Ngược lại da giả sẽ có độ trơn láng nổi cộm bởi lớp nhựa bằng chất liệu tổng hợp. Đây là dấu hiệu nhận biết ví da thật.
 
Cách chọn ví da cá sấu nữ bền đẹp cho các cô nàng hiện đại

Ngửi mùi da của ví 

Ví da cá sấu thật sẽ có mùi đặc trưng là tanh và có phần hôi nhẹ. Theo đó, các bạn hãy ngửi ví xem có mùi này hay không. Đối với ví da cá sấu giả hoặc kém chất lượng thường sẽ có mùi nhựa tổng hợp hoặc mùi hóa chất. Để phân biệt chúng bạn có thể thử nhỏ một vài giọt nước lên bề mặt sản phẩm và quan sát sự biến đổi của bề mặt da.
 
Cách chọn ví da cá sấu nữ bền đẹp cho các cô nàng hiện đại

Giá thành của ví

Giá thành của một chiếc ví da cá sấu thể hiện chất lượng của sản phẩm. Vì được làm từ chất liệu da cao cấp nên ví da cá sấu sẽ có giá thành cao hơn so với các loại ví da khác. Hiện nay trên thị trường giá cả của các mẫu ví cũng rất đa dạng từ rẻ tới cao. Tuỳ vào thương hiệu mà giá của những chiếc ví cũng chênh lệch nhiều. Đừng vì ham rẻ mà mua trúng phải ví da cá sấu giả mà chất lượng vô cùng kém.
 
Cách chọn ví da cá sấu nữ bền đẹp cho các cô nàng hiện đại

Lựa chọn địa chỉ mua ví uy tín

Việc mua ví da cá sấu ở đâu vô cùng quan trọng, bởi nó ảnh hưởng trực tiếp với chất lượng của sản phẩm. Bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín chuyên bán các sản phẩm dồ da cao cấp chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng để tránh trường hợp mua nhầm những sản phẩm kém chất lượng. Ngoài ra khi mua ví tại những địa chỉ uy tín, các bạn sẽ được đảm bảo hơn về chính sách bảo hành cũng như chế độ tư vấn tốt. 
 
Cách chọn ví da cá sấu nữ bền đẹp cho các cô nàng hiện đại
 
Qua bài viết này, hi vọng Dailycasau đã cung cấp cho các bạn thêm những kiến cũng như cách lựa chọn ví da cá sấu thật để bạn có thể lựa chọn được cho mình một chiếc ví ưng ý nhất, chất lượng phù hợp với sở thích và phong cách thời trang giúp tăng thêm phần sang trọng, quý phái cho các cô nàng.
 
Ví da cá sấu nữ là dòng sản phẩm dành cho những phái nữ trong cuộc sống hiện đại được thiết kế nhỏ gọn, hợp thời trang phù hợp cho các nàng diện chúng mỗi khi đi chơi, đi dự tiệc,.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 1888 đánh giá
Ví nữ da cá sấu
Ví nữ da cá sấu
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ