Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Việc sử dụng ví da cá sấu nam không còn là hiếm trong thời buổi hiện nay. Ví da cá sấu không những là phụ kiện giúp cho người đàn ông thể hiện đẳng cấp của mình mà còn có ý nghĩa phong thủy sâu sắc đối với những doanh nhân. Không những thế ví da cá sấu còn mang lại cho người sử dụng sự tự tin, sang trọng và thể hiện nét riêng biết trước đám đông. Để giới thiệu về sản phẩm được ưu chuộng này Dailycasau mời bạn theo dõi một số thông tin sau.
 
 
Ví da cá sấu có nhiều màu sắc, mẫu mã và kích thước khác nhau để phù hợp với như cầu sử dụng. Nhưng thông dụng nhất vẫn là ví nam da cá sấu, đây là sản phẩm được nhiều quý ông sử dụng.
Màu sắc da cá sấu thuộc tương đối đa dạng: Vàng, nâu, đen, nâu đỏ, xanh lá, màu xanh navi…trong đó màu vàng, đen, nâu đỏ và màu nâu đất là 4 màu đặc trung nhất của da cá sấu thuộc.
 
Tại sao lại chọn ví da cá sấu?
 
Chất lượng, độ bền, kiểu dáng giúp cho ví da nam cá sấu luôn là lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng khi chọn mua ví.
  • Về chất lượng: Ví cá sấu được làm hoàn toàn bằng da cá sấu thật không pha trộn bất kỳ một loại da khác vào. Nên bạn có thể yên tâm khi chọn mua ví với chất liệu này.
 
ví da cá sấu tại Tân Phú
 
  • Về độ bền: bạn không phải lo lắng gì về độ bền của sản phẩm. Da cá sấu càng xài càng bền cũng như mềm theo thời gian. Xấp xỉ một chiếc ví da cá sấu có thể sự dụng được ít nhất là 5 năm. Nếu như ai dã bắt gặp cá sấu thật thì bạn có thể biết được da cá sấu nó bền như thế nào.
  • Về kiểu dáng: đa dạng kiểu dáng nhằm phục vụ cho nhu cầu của từng quý ông. Ngoài ra các đường vân trên da cá sấu đều khác nhau bạn sẽ không cần phải sợ bị đụng hàng với người khác. Vì mỗi người một phong cá tính khác nhau nên sự lựa chọn cũng khác nhau. Bên cạnh đó, các sản phẩm da cá sấu ngày nay rất đa dạng như túi da cá sấu, dép da cá sấu, dây đồng hồ da cá sấu,... với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy trên thị trường.
 
Mỗi phái nam lại lựa chọn cho mình một chiếc ví da cá sấu thật sẽ khẳng định được bản chất và phong cách của bạn. Sự sang trọng, đẳng cấp, mạnh mẽ, năng động là những cụm từ thể hiện được một phần nào đó trong phong cách của cánh mày râu.
 
Đặc tính của da cá sấu còn được đánh giá cao bởi độ thoáng khí, không tĩnh điện, cách nhiệt tốt cùng với lớp vẩy thể hiện sự cứng gắn như áo giáp. Hoa văn đa dạng làm cho một chiếc ví da cá sấu trở thành một tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Một chiếc ví da cá sấu sẽ bền dai theo năm tháng và chịu được độ ma sát cao.
 
ví da cá sấu tân phú
 
Chọn mua ví da cá sấu 
 
  • Nếu bạn là một người trung niên,thích phong cách lịch lãm, điềm tĩnh thì chắc chắn chiếc ví da cá sấu được làm từ phần da bụng sẽ là yếu tố quan trọng của bạn. Ví da cá sấu phần da bụng tuy không quá nhiều điểm nhấn những lại sở hữu được vẽ đẹp lịch lãm sang, sang trọng. 
  • Nhưng khi mua chiếc ví phần da này bạn cũng nên cẩn thận vì chúng rất dễ được làm giả. Cách phân biệt nhưng chiếc ví phần này lúc mua là bạn nên dùng móng tay kéo lê trên bề mặt ví. Nếu móng tay bị giữ lại ở những vùng gân thì đó là ví da cá sấu thật.
  • Không nên mua ví da cá sấu phần gai lưng vì da ở phần này khá cứng, gây khó chịu khi sử dụng. Mặt dù những chiếc ví da được làm từ phần gai lưng rất khó làm giả, rất cá tính và trông rất đẹp mắt nhưng khi sử dụng thì hầu hết khách hàng điều phản ánh. Thậm chí có ác cảm với ví da cá sấu khi lần đầu sử dụng ví da cá sấu mà lại mua trúng loại này.
 
Ví da cá sấu tại Tân Phú
 
Cách bảo quản ví da cá sấu
  • Bạn có thể dùng một miếng vải mềm có tẩm sữa tươi chà lên bề mặt ví da cá sấu. Chú ý, bạn cần chà mạnh và đều tay theo hình tròn, sau đó dùng vải khô lau sạch thì chiếc ví của bạn luôn được sáng bóng như mới.
  • Nếu chiếc ví da của bạn bị khô cứng do để lâu ngày thì bạn nên sử dụng lòng trắng trứng gà, đánh bông lên. Sau đó, dùng một miếng vải sạch đánh lên bề mặt ví và lau sạch bằng một chiếc khăn sạch khác. Tin chắc rằng, chiếc ví da cá sấu của bạn sẽ mềm và sáng bóng như vừa mới mua vậy
  • Khi có bụi bẩn bám vào ví mà bạn muốn tẩy sạch bằng cách rất đơn giản đó là dùng tẩy học sinh trà nhẹ lên chỗ nào có vết bẩn là được tránh dùng nước để lau hoặc giặt trực tiếp với nước.
  • Khi không sử dụng bạn nên bảo quản cẩn thận giúp chúng luôn được như mới với cách đơn giản là hãy bọc báo hoặc giấy mềm như thế sẽ không làm mất dáng, không bong tróc mà độ bền vẫn giữ được luôn sáng bóng.
  • Hãy sử dụng các loại xira cùng tông hoặc tốt nhất là không màu để làm bóng bề mặt của ví nam da cá sấu. Tuyệt đối không nên sử dụng các loại hóa chất tẩy bóng hay tẩy sạch nhằm tẩy bóng lớp bề mặt da hoặc tẩy rửa vết bẩn..
ví da cá sấu tân phú
 
Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào năng lực của công ty Dailycasau.vn của chúng tôi vì:
 
  • Dailycasau.vn chúng tôi sỡ hữu nhà máy riêng với dàn đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm da cá sấu.
  • Luôn cung cấp cho cửa hàng các sản phẩm làm từ da cá sấu như áo da cá sấu, móc khóa da cá sấu, giày da cá sấu, túi da cá sấu làm từ 100% da thật được thiết kế với độ thẩm mỹ cao
  • Hàng hóa được sản xuất ngay tại nhà máy không qua trung gian nên có giá thành rẻ.
  • Có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối sản phẩm da cá sấu cho các cửa hàng trong nước.
  • Mẫu mã được cập nhật liên tục để phù hợp với thị hiếu khách hàng.
  • Chính sách giảm giá và ưu đãi đi kèm với những đơn hàng số lượng lớn.
✅ Ví da cá sấu tại Tân Phú & Ví da cá sấu giá rẻ, Việc sử dụng ví da cá sấu không còn là hiếm trong thời buổi hiện nay. Ví da cá sấu không những là phụ kiện giúp cho người đàn ông thể hiện đẳng cấp của mình mà còn có ý nghĩa
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.65 sao của 1843 đánh giá
Ví da cá sấu tại Tân Phú
Ví da cá sấu tại Tân Phú
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ