Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Bạn băn khoăn không biết nên chọn quà gì cho các bạn nam nhân những dịp quan trọng? Bạn muốn món quà vừa thể hiện sự tinh tế của mình vừa có giá trị thẩm mĩ cao và muốn cho người kia biết người đó quan trọng với bạn? Vậy sao bạn không thử chọn ví da cá sấu để làm quà?
 
 
Những lí do khiến bạn chọn một chiếc ví da cá sấu để tặng cho các cánh mày râu:
 
1. Nhắc đến đồ da cá sấu, chắc hẳn ai cũng biết được giá trị của nó. Việc tặng quà bằng những món đồ từ da cá sấu cho thấy bạn thật sự trân trọng người ấy và muốn mang đến những thứ tốt đẹp và có giá trị đến cho họ, khiến người nhận quà thấy được họ thật sự quan trọng với bạn.
 
2. Ví là phụ kiện và vật dụng mà bất cứ người đàn ông nào cũng mang theo bên người khi bước ra đường. Với người phụ nữ, trước khi ra đường lúc nào cũng lỉnh kỉnh đồ đạc, túi xách, hay nói đúng hơn là mang cả thế giới ra đường. Nhưng đối nam giới, chỉ cần một chiếc ví là họ đã có cả thế giới. Do đó, ví cũng là  một trong những thứ phụ kiện thu hút sự chú ý của người khác. Tặng ví da cá sấu cho cánh mày râu thật sự là một món quà hữu dụng. Mà đàn ông ai lại chẳng thích thực tế, đúng không nào? 
 
Ví da cá sấu - Qùa tặng bạn trai thể hiện đẳng cấp phái mạnh
 
3. Những thiết kế ví da cá sấu thì khỏi phải bàn rồi vì độ sắc xảo của nó. Chúng tôi luôn chăm chút từng đường kim mũi chỉ cho từng sản phẩm của mình để có thể mang đến những sản phẩm làm hài lòng các khách hàng. Những hoa văn ghồ ghề nhưng bắt mắt trên da cá sấu chắc chắn sẽ khiến các bạn không rời mắt. Không những thế, chúng tôi luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất hiện nay để cho ra những sản phẩm đáp ứng được thị hiếu của khách hàng cũng như có nhiều màu sắc để các bạn có thể thoải mái lựa chọn.
 
Ví da cá sấu - Qùa tặng bạn trai thể hiện đẳng cấp phái mạnh
 
4. Bạn có biết ở một số nơi, cá sấu đóng vai trò lớn, chi phối nhiều mặt ở đời sống tinh thần con người, cá sấu là biểu tượng của vũ trụ, đất nước, linh hồn của những điều kỳ thú. Cá sấu còn là biểu tượng của sự phồn thịnh có thể làm cho cây cỏ xung quanh phát triển. Nó gắn liền với thứ trồi lên từ lòng đất, như đầm lầy, sông suối nên được thờ cúng thiêng liêng huyền bí như sức mạnh ngầm của trái đất. Nhiều nơi cá sấu còn đồng nghĩa nó với của cải dồi dào, dư thừa và tiềm năng. Và khi nhìn vào con cá sấu, chính lớp da dày cứng cáp ghồ ghề khiến chúng ta cảm thấy được sức mạnh  của nó. Do đó, các sản phẩm từ đồ da cá sấu luôn có giá trị và ý nghĩa rất cao. Việc chọn các sản phẩm từ da cá sấu làm quà tặng thể hiện bạn là một người có sự tinh tế. Và tất nhiên sẽ để lại ấn tượng đặc biệt đến người nhận đươc quà
 
Xem thêm bài viết : Quy trình sản xuất áo da cá sấu nam cao cấp 
 
Những cách phân biệt các sản phẩm từ da cá sấu thật và da cá sấu giả
 
1. Về cấu trúc da
 
Da cá sấu thật đều có cấu trúc là các khớp nối luôn mềm mại, nhưng lớp vảy thì cứng, các sản phẩm da cá sấu thật sử dụng lâu sản phẩm càng mềm, bề mặt da cá sấu càng có độ bóng tự nhiên còn da giả nhìn thì bóng nhưng sờ vào thấy cứng và ít có sự đàn hồi.
Mỗi con cá sấu đều có cấu trúc da riêng biệt nên vân da cá sấu thật có các hoa văn không có sự trùng lặp, không đồng đều 
Nếu quan sát thật kỹ bề mặt da cá sấu thật bạn sẽ thấy có những lỗ chân lông nhỏ, thô và có sự đàn hồi tốt hơn, ngược lại da giả nhìn rất trơn tru, bóng bẩy, da cứng hơn.
 
Ví da cá sấu - Qùa tặng bạn trai thể hiện đẳng cấp phái mạnh
 
2. Về giá cả
 
Ví dụ điển hình về một chiếc dây lưng da cá sấu xịn có giá bán không bao giờ dưới 900.000VNĐ, thế nên bạn đừng ham rẻ mà mua phải thắt lưng da cá sấu giả nhé.
Hoặc một chiếc ví da cá sấu giá thấp nhất là 700.000 VNĐ.
 
3. Màu sắc
 
Da cá sấu thật thường có một số màu chủ yếu như màu vàng cánh gián, vàng tươi, màu đen, màu nâu đất và màu nâu đỏ. Khi quan sát kỹ, trên miếng da sẽ xuất hiện một số vết trầy, lỗ nhỏ… tạo thành do móng chân của chúng giẫm đạp lên nhau khi còn sống.
 
4. Về mặt vật lý
 
Để nhận biết da cá sấu thật cực kỳ đơn giản, bạn chỉ  cần dùng một giọt nước nhỏ lên bề mặt da cá sấu và chờ trong vài phút. Nếu giọt nước thấm loang vào lớp da thì đó là da thật và ngược lại nếu giọt nước không thấm vào bề mặt da và giọt nước lăn trượt luôn trên bề mặt da thì đó là da cá sấu giả.
Ngửi mùi: da thật sẽ có mùi tanh đầm lầy, hoặc mùi mặn của da cá sấu. Ngược lại nếu bạn ngửi thấy mùi giống mùi nhựa tổng hợp thì đó là da giả đấy.
 
Ví da cá sấu - Qùa tặng bạn trai thể hiện đẳng cấp phái mạnh
 
Da cá sấu thường chia ra làm 4 loại chính:
  • Da bụng cá sấu có bề mặt da trơn, mềm mại và có độ bóng tự nhiên. Đặc biệt, phần da này được làm giả nhiều nhất chiếm 90 – 95%.
  • Da lưng cá sấu (phần da nằm ở giữa đầu và phần đuôi cá sấu). Loại này có gai nhô lên nhìn tương đối đều nhau và được bố trí thành 2 hay 3 hàng dọc chạy dài từ đầu đến đuôi. Phần da này này thường rất ít hàng giả.
  • Da đuôi cá sấu được làm từ phần da phía đuôi con cá sấu hay còn gọi là vây cá sấu. Phần da này có những vây mỏng nằm thẳng đứng chạy dọc trên đuôi cá sấu. Trong quá trình thuộc da để làm nguyên liệu người ta đã ép những vây thẳng đứng này nằm gập sát xuống để tạo độ mềm mại, vì thế khi cầm da phần này lên bạn có thể cầm bẻ chiếc vây ngược lên để kiểm tra. Loại này thường khó làm nên hầu như không có hàng giả.
  • Gù da cá sấu là phần đầu cá sấu thường có 6 gai gù mà chỉ có da thật mới có gù nhé, còn da giả thường sẽ không làm nhái phần này vì rất khó làm.
✅Ví da cá sấu - Qùa tặng bạn trai thể hiện đẳng cấp phái mạnh. Bạn băn khoăn không biết nên chọn quà gì cho các bạn nam nhân những dịp quan trọng? Bạn muốn món quà vừa thể hiện sự tinh tế của mình vừa có giá trị thẩm mĩ cao
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.95 sao của 1895 đánh giá
Ví da cá sấu - Qùa tặng bạn trai thể hiện đẳng cấp phái mạnh
Ví da cá sấu - Qùa tặng bạn trai thể hiện đẳng cấp phái mạnh
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ