Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Ví da cá sấu phụ kiện thời trang sang trọng được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay. Đây là một sản phẩm của sự cao cấp và khéo léo, có độ bền tốt, sử dụng lâu dài, thêm vào đó sản phẩm có thiết kế khá nhỏ gọn, đa dạng nên có thể dễ dàng bỏ túi hoặc cầm theo bên người. Sản phẩm đặc biệt được phái mạnh rất yêu thích, những người rất kĩ tính cũng bị cuốn hút và sử dụng. Vì quá nhiều mẫu mã đa dạng nên có lẽ bạn sẽ rất phân vâng khi lựa chọn mang chiếc nào về chho mình phải không nào. Vậy thì hôm nay để Dailycasau gợi ý vài mẫu cho bạn nhé!
 

 

1. Black Alligator Belly Bifold Wallet Men With Flip

Được chú ý đến từng chi tiết từ việc lựa chọn nguyên liệu đến tìm kiếm phụ kiện, chiếc ví da cá sấu này làm thủ công từ da bụng cá sấu hoặc lưng sừng, đem lại một sản phẩm vô cùng hoàn hảo. Tương tự một chiếc áo da cá sấu, đây cũng sẽ là một món quà rất phù hợp cho những người đàn ông chững chạc như thầy giáo, bạn trai hoặc gần gũi nhất là người ba thân yêu của bạn
 
Ví da cá sấu phù hợp với đa dạng phong cách
 

2. RUNBOX Minimalist Slim Wallet

Một chiếc ví có khả năng lưu trữ tối đa 10 chiếc thẻ với kích thước vô cùng vừa vặn nên rất thích hợp sử dụng hằng ngày. Ví Runbox được làm và lựa chọn cẩn thận từ da sợi nhỏ đã qua kiểm định chất lượng và được lắp ráp với độ chính xác cao nhất để có độ bền lâu dài. Chiếc ví này được trang bị công nghệ bảo mật RFID tiên tiến, nên những đồ dùng để trong bóp như tiền, thẻ tín dụng, giấy phép lái xe của bạn sẽ được bảo vệ hiệu quả. Khe cắm thẻ bên ngoài được bảo vệ bởi lớp lót chặn RFID để dễ dàng chứa những thẻ bạn sử dụng nhiều nhất đồng thời phần khía cho phép bạn đẩy thẻ ra dễ dàng.
 
Ví da cá sấu phù hợp với đa dạng phong cách

 

3. HRS Crocodiile Wallets Ultra Slim Vintage with Alligator Embossed

Ví nam hai mặt này làm bằng da cá sấu hàng với chất liệu polyester bên trong. Nhờ sự khéo léo của các chuyên gia, nó sở hữu  những đường vân tự nhiên và riêng biệt trên bề mặt. Đây là một loại ví vintage, nên bạn càng sử dụng lâu thì sẽ càng bóng và đẹp. Với thiết kế mỏng và nhiều ngăn tích hợp giúp bạn dễ dàng và tiện lợi khi mang theo bên mình.
 
Ví da cá sấu phù hợp với đa dạng phong cách

 

4. Men's Genuine Crocodile Leather handmade Wallet

Chiếc ví có kết cấu đẹp mịn, mềm mại, thoải mái khi chạm vào và siêu nhẹ. Với thiết kế nhiều ngăn nên dễ dàng giúp bạn phân loại tiền và thẻ dễ dàng. Bề mặt sản phẩm bằng sáp (da sáp dầu) xử lý đúc trong nước, làm nổi bật vân da cá sấu. Với hơn 33 bước xử lý giúp nó chống mài mòn, đáng tin cậy hơn và không bị biến dạng.
 
Ví da cá sấu phù hợp với đa dạng phong cách
 

5. NIUCUNZH Genuine Leather Cool Long Wallets for Men

Vẻ ngoài của chiếc ví này vô cùng ấn tưởng vì được dập nổi đầu cá sấu. Sản phẩm có nguồn gốc, thuộc da và được cấu tạo bằng da cá sầu thượng hạng, đường khâu tỉ mỉ, bền bỉ để sử dụng lâu dài. Với thiết kế ví dài và kích thước hoàn hảo nên khi cầm trên tay  rất thoải mái, dễ dàng giữ tiền mặt và thẻ của bạn luôn bên mình. Với thiết kế dây kéo zip bạn có thể dễ dàng lấy những vật có giá trị khi cần
 
5. NIUCUNZH Genuine Leather Cool Long Wallets for Men
 

6. Genuine Crocodile Alligator Leather Bifold Wallet for Men

 Từ chất liệu da cá sấu bên ngoài và da bò bên trong  100% cao cấp, thủ công tinh xảo và độ hoàn thiện tuyệt vời làm cho chiếc ví hai mặt này trở nên sang trọng, nam tính và bền bỉ. Các họa tiết trên ví do đặc điểm của da tự nhiên, không giống như các mặt hàng nổi nên có thể hơi khác một chút, tuy nhiên chất lượng của từng chiếc là giống nhau.
 
Ví da cá sấu phù hợp với đa dạng phong cách
 
Mong rằng qua bài viết này, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm và lựa chọn một chiếc ví da cá sấu cho mình nhé
Tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ da. Dailycasau luôn đem lại những sản phẩm da cá sấu hoàn hảo và chất lượng nhất đến cho các quý khách hàng cũng như các đại lý trên toàn quốc với mức giá hợp lý. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí 
 
 
 
Luôn là một trong những phụ kiện mang xu hướng thời trang hiện đại, ví da cá sấu là một sản phẩm của sự tinh tế và khéo léo được người tiêu dùng yêu thích số một hiện nay.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 942 đánh giá
Ví da cá sấu phù hợp với đa dạng phong cách
Ví da cá sấu phù hợp với đa dạng phong cách
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ