Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Những quý ông trưởng thành hãy luôn có những món phụ kiện sang trọng mang theo bên mình dù ở bất cứ đâu như một chiếc ví nam da cá sấu cao cấp. Ví da cá sấu Hoa Cà là món phụ kiện không chỉ đựng tiền, thẻ,… mà còn là món đồ đem đến đẳng cấp cho cánh mày râu. Mỗi chiếc ví được làm từ những miếng da cá sấu chất lượng thật 100% với màu sắc cùng những đường vân da cá sấu tự nhiên và độc đáo cực kỳ sang trọng và ấn tượng.
 
Những mẫu ví da cá sấu cao cấp đang rất thinh hành và thực sự tạo nên sưc hút lớn đối với khách hàng, từ người trẻ cho đến trung niên, từ các bạn nữ cho đến các bạn nam. Vậy tại sao mẫu ví da cao cấp này đang thực sự tạo ra được một sức hút lớn, đó là vì ví da cá sấu tạo ra được một sự khác biệt hoàn toàn so với các mẫu giày da thông thường khác. Điểm sơ qua chúng ta có thể thấy sản phẩm này có độ bền cực kỳ tốt, độ đàn hồi cao mang đến cảm giác em ái khi mang, màu sắc cũng vô cùng tự nhiên và đặc biệt là bề mặt da cá sấu với đường nét hoa văn đặc trưng, không thể lẫn đi được
 
 
Cách chọn ví cá sấu theo bộ phận da
 
Điều đầu tiên khi lựa chọn một chiếc ví da cá sấu của hầu hết các đấng mày râu đó chính là họ sẽ chú ý đến bộ phân da cá sấu trên chiếc ví đó. Bởi tùy theo mỗi bộ phận mà nó lại thể hiện phong cách và ý nghĩa khác nhau. Các bộ phận để làm nên ví cá sấu bao gồm: gù, gai lưng, vây đuôi và một số phần chìm từ da tay, da bên hông đến da bụng.
 
Thường thì những người mới sử dụng bóp da cá sấu lần đầu sẽ chọn những chiếc ví có phần nổi bởi ưu điểm của bộ phận này là mang lại vẻ nổi trội, cá tính và hầm hố đặc trưng của cá sấu, còn nhược điểm là sẽ gây chút vướng, cộm khi các quý ông để ví ở túi quần sau. Ngược lại cũng có rất nhiều quý ông yêu thích phần chìm của da cá sấu vì nó có độ bền cao, kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn toát lên thần thái, sự bóng bẩy và tinh tế trong từng chi tiết. 
 
Ví da cá sấu chính hãng chất lượng nhất
 
Chọn theo màu sắc
 
Da cá sấu thật thường mang một số màu sắc chính như màu đen, vàng tươi, nâu cánh gián, màu nâu đất và màu nâu đỏ. Đây là những tông màu trầm ấm và rất đỗi nam tính nên được nhiều nam giới ưa chuộng. Ngoài ra những màu sắc này còn dễ phối đồ và ứng dụng trong mọi hoàn cảnh. Ngoài ra, một kinh nghiệm quý giá khi chọn bóp da cá sấu thật đó là khi quan sát kỹ bề mặt, bạn sẽ thấy trên miếng da đó xuất hiện một vài vết trầy xước hoặc lỗ nhỏ do móng chân của cá sấu khi còn sống đã giẫm đạp lên nhau tạo ra (vì cá sấu có tập quán sống bầy đàn).
 
Ví da cá sấu chính hãng chất lượng nhất
 
Chọn theo chất liệu và kiểu dáng
 
Bóp da cá sấu có 2 kiểu thiết kế chính đó là bóp da cá sấu may viền da bò và gấp mí ở cạnh. Mặc dù bóp da cá sấu có độ bền lâu dài nhưng khi sử dụng da bò để làm viền ví thì độ bền của ví da cũng sẽ bị giảm đi rất nhiều do viền da bò bị mài mòn gần hết qua thời gian. Ngược lại ví cá sấu gấp mí lại có độ bền cao do cả bề mặt bên ngoài được làm từ nguyên da cá sấu. Do đó, phái mạnh nên lựa chọn loại bóp da cá sấu gấp mí để vừa đáp ứng được tính thẩm mỹ mà lại vừa bền bỉ theo thời gian.
 
Ví da cá sấu chính hãng chất lượng nhất
 
Vì sao nên chọn mua ví da cá sấu tại dailycasau.vn?
 
Ngoài việc bán lẻ trên thị trường đồ da cá sấu. Dailycasau chúng tôi cung cấp số lượng lớn đồ da cá sấu với giá sỉ cho các đại lý đã, đang, và chuẩn bị kinh doanh các mặt hàng da cá sấu như giày hiệu cá sấu, áo khoác da cá sấu, túi xách da cá sấu,...
  • Dailycasau.vn chúng tôi sỡ hữu nhà máy riêng với dàn đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực đồ da cá sấu.
  • Luôn cung cấp cho cửa hàng đồ da cá sấu làm từ 100% da thật được thiết kế với độ thẩm mỹ cao
  • Hàng hóa được sản xuất ngay tại nhà máy không qua trung gian nên có giá thành rẻ.
  • Có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối đồ cá sấu cho các cửa hàng trong nước.
  • Mẫu mã được cập nhật liên tục để phù hợp với thị hiếu khách hàng.
  • Chính sách giảm giá và ưu đãi đi kèm với những đơn hàng số lượng lớn.
Ví da cá sấu chính hãng chất lượng nhất
 
Hãy để cho chúng tôi Dailycasau có cơ hội để cung cấp cho bạn những mặt hàng đồ da cá sấu hợp thời trang với chất lượng và giá cả tốt nhất.
✅ Ví da cá sấu chính hãng chất lượng nhất trên thị trường ví da, Ví da cá sấu là món phụ kiện không chỉ đựng tiền, thẻ,… mà còn là món đồ đem đến đẳng cấp cho cánh mày râu.
Đánh giá & Bình luận
Thu thuỷ Thu thuỷ
Cảm ơn shop
Sản phẩm cực kì đẹp sử dụng bền. Nhiều mẫu mã đẹp . A chủ cực kì dễ thương tư vấn rất nhiệt tình. Sẻ ủng hộ shop lâu Sài .
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.85 sao của 1261 đánh giá
Ví da cá sấu chính hãng chất lượng nhất
Ví da cá sấu chính hãng chất lượng nhất
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ