Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Những chiếc túi xách nữ da cá sấu rất được nhiều quý cô lựa chọn làm phụ kiện không thể thiếu của mình. Với sự khéo léo của những người thợ đã mang đến cho chúng ta những chiếc túi xách hết sức ưng ý. Túi xách này không chỉ bền mà còn rất độc đáo nhờ vào hoa văn, bông gù luôn mang đến nét đẹp trẻ trung, sang trọng và quý phái. 
 
 
Túi xách da cá sấu tại Dailycasau được làm hoàn toàn thủ công từ chất liệu da cá sấu cao cấp. Công nghệ thuộc da đạt tiêu chuẩn xuất khẩu đảm bảo cho bề mặt túi đẹp, sang trọng và có độ bền cao. Dailycasau không bán những chiếc túi xách da cá sấu giá rẻ, sản phẩm bán ra đều đảm bảo chất lượng cao xứng đáng với giá trị số tiền của khách hàng. Chúng tôi cung cấp cho bạn rất nhiều lựa chọn hợp với từng phong cách thời trang và nhu cầu sử dụng. Bạn có thể chọn chiếc túi đầm nhỏ nhắn đi dự tiệc hay chiếc túi da cá sấu lớn hơn, tiện dụng cho công việc.
Các mẫu túi xách được cập nhật liên tục dựa theo các xu hướng thời trang thịch hành trên thế giới. Phụ kiện được sử dụng trên sản phẩm được lựa chọn từ các nhà cung cấp uy tín và là loại tốt nhất trên thị trường, đảm bảo tính thẩm mỹ và luôn bền đẹp trong quá trình sử dụng.
 
Túi xách nữ da cá sấu sản phẩm đẹp như mơ
 
Được làm từ chất liệu da cá sấu thật, lớp da có những đường vân da hài hoà, không quá hoang dã như phần gai, phần da bụng này đặc biệt với sự đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và thời trang. Da có độ đàn hồi cao, co dãn tốt, kết cấu linh hoạt cho da có độ bền cực kỳ cao, hơn hẳn những dòng da khác trong thế giới da.
Phần lót bên trong là da bò thật, lớp da bò dày dặn, đàn hồi tốt, có độ thoáng khí và vô cùng bền chắc. Thiết kế túi da nữ với hai ngăn lớn, một ngăn kéo khoá, một vài ngăn phụ với nhiều phần đựng thẻ vô cùng tiện lợi và cực kỳ đa năng. Túi có quai xách tay nhỏ gọn, có thêm quai đeo chéo nhằm mang đến sự thoải mái cho quý cô thay đổi khi sử dụng.
 
Túi xách nữ da cá sấu sản phẩm đẹp như mơ
 

Các công đoạn để sản xuất túi xách nữ da cá sấu cao cấp

Công đoạn khó nhất để sản xuất túi xách da cá sấu đó là ra rập cho mẫu túi xách, đòi hỏi một người thợ giỏi và có nhiều năm kinh nghiệm để tính toán các chi tiết của sản phẩm. Nếu mẫu mới phải lên mẫu trên da bò để tính toán độ cân đối thẩm mỹ để chỉnh sửa. Khi mẫu hoàn thiện thì đến giai đoạn cắt da lót và da mặt da cá sấu thuộc, thông thường một mẫu túi xách được làm từ 2 tấm da cá sấu để có hoa văn tương xứng ở hai mặt tiền của túi. Tiếp theo xử lý mặt da và ráp thành phẩm công đoạn cuối cùng làm may và xử lý để hoàn thiện sản phẩm.
 
Túi xách nữ da cá sấu sản phẩm đẹp như mơ
 
Hầu hết, khi mua những sản phẩm có giá trị cao như túi xách da cá sấu thì việc đầu tiên khách hàng thường quan tâm là sản phẩm đó có phải là thật không? Bời trên thị trường hiện nay có quá nhiều những chiếc túi giả da cá sấu, hôm nay Dailycasau sẽ  giúp các bạn có kinh nghiệm để lựa chọn một chiếc túi xách da cá sấu thật.
 
Túi xách nữ da cá sấu sản phẩm đẹp như mơ

Nhận biết túi xách da cá sấu thật bằng nước

Da cá sấu có độ thoáng khí cực tốt. Chính vì thế, nên khi nhỏ một giọt nước sạch trên tấm da cá sấu, thì vùng da tiếp xúc với giọt nước sẽ lập tức bị sẫm màu. Nên nếu những chiếc túi xách da cá sấu khi tiếp xúc với nước mà không bị sẫm màu thì chắc chắn đó là giả.
 

Nhận biết túi xách da cá sấu bằng những đặc trưng của những vân da

Vân da cá sấu có một vẻ đẹp tự nhiên lung linh, huyền ảo mà không có một loại da nào có được. Cũng nhờ đặc điểm này mà những người từng dùng đồ da cá sấu hoặc những người thợ có thể dễ dàng nhận biết túi xách da cá sấu thật.

 

Nhận biết túi xách da cá sấu thật qua độ uy tín của nơi bán

Khi bạn mua túi xách da cá sấu ở những cửa hàng nhỏ lẻ thì rất có thế đó là những chiếc túi xách giả da cá sấu. Nhưng khi bạn mua túi da cá sấu ở những cửa hàng lớn, uy tín thì hầu như việc mua nhầm túi xách da cá sấu giả là không thể. Và làm sao để đánh giá được độ uy tín của cửa hàng đó thì cũng khá đơn giản.
 
Túi xách nữ da cá sấu sản phẩm đẹp như mơ
 

Bảo quản túi xách da cá sấu đúng cách

Một chiếc túi da cá sấu dù là rất bền, nhưng nếu không được bảo quản đúng cách thì chúng mất đi vẻ đẹp vốn có và giảm thiểu thời gian sử dụng.

Tránh để chiếc túi xách da cá sấu trong môi trường ẩm ướt quá lâu bởi vì các sản phẩm từ da thật đều không nên tiếp xúc với nước quá lâu và da cá sấu cũng vậy. Trong môi trường ẩm ướt thường xuyên, thì chiếc túi xách nữ da cá sấu sẽ bị sẫm màu và thời gian quá lâu sẽ khiến chúng không thể lấy lại màu sắc như ban đầu.

Không nên chứa các vật sắc nhọn trong chiếc túi xách, vì phần trong của chiếc túi xách da cá sấu thường được làm từ da bò nên sẽ không chịu nổi được tác động của những vật nhọn. Khi ấy sẽ gây nên hiện tượng trầy xước mặt trong của chiếc túi.

Thường xuyên lau chùi túi xách da cá sấu bằng khăn khô cũng là một cách giúp cho chiếc giỏ xách nữ da cá sấu luôn bóng loáng và đẹp lung linh.

 

Túi xách nữ da cá sấu sản phẩm đẹp như mơ
 
Nhằm cung cấp cho khách hàng một sản phẩm chất lượng nhất, chúng tôi cam kết sử dụng 100% da cá sấu thật không qua xử lý bằng các hóa chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng.Bên cạnh việc cung cấp túi xách nữ da cá sấu , Dailycasau còn cung cấp một số sản phẩm da cá sấu khác như túi đeo chéo da cá sấu, giày da cá sấu ví da cá sấu, thắt lưng da cá sấu, móc khóa da cá sấu, dép da cá sấu,…  với kiểu dáng tinh tế và mang phong cách thẩm mỹ thời trang. Ngoài ra da cá sấu thường có độ bền lên tới 5 năm và luôn mềm mại, đẹp đẽ theo thời gian.
Hãy liên hệ ngay với Dailycasau có cơ hội để cung cấp cho bạn những mặt hàng đồ da cá sấu hợp thời trang với chất lượng và giá cả tốt nhất.
Những chiếc túi xách nữ da cá sấu rất được nhiều quý cô lựa chọn làm phụ kiện không thể thiếu của mình.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 2440 đánh giá
Túi xách nữ da cá sấu sản phẩm đẹp như mơ
Túi xách nữ da cá sấu sản phẩm đẹp như mơ
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ