Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Là một tín đồ thời trang thuộc dòng sản phẩm làm từ chất liệu da thuộc cao cấp Vip thì chắc hẳn bạn sẽ biết đến da cá sấu. Đây được xem là một trong những chất liệu sở hữu rất nhiều đặc điểm nổi trội được giới thượng lưu, quí tộc ưa thích và luôn được chọn là món phụ kiện để tô điểm thêm cho phong cách thời trang hiện đại nhưng không kém phần cổ điển, sang trọng cũng như thể hiện đẳng cấp, sự thành đạt và vị trí của mình trong xã hội. Túi xách nữ da cá sấu thật là một siêu phẩm thời trang rất được ưa chuộng, đây là sản phẩm không chỉ thể hiện vẻ đẹp thông thường mà nó còn thể hiện đẳng cấp và chất lượng sản phẩm. Sang trọng, quý phái, mang đến sự khác biệt hay một thần thái hoàn toàn khác với phần còn lại đó chính là những từ ngữ chúng ta có thể sử dụng để miêu tả về những chiếc túi xách làm từ da cá sấu này. Việc sử dụng những chiếc túi xách da như một phụ kiện thời trang cũng giúp các bạn thể hiện được sự thành đạt, vị trí, chỗ đứng của mình trong xã hội.
 
 
Những cô gái trẻ trung xinh đẹp với những chiếc túi xách da cá sấu sang trọng, đẳng cấp sẽ giữ chị em tự tin hơn khi gặp đối tác, gặp khách hàng, gặp gia đình, hoặc trong những buổi tiệc đẳng cấp. Lúc nào đi nữa thì túi xách da cá sấu cũng xứng tầm với chị em phụ nữ thành đạt.
 
Với thiết kế cực kỳ sang trọng, lại rất đơn giản cũng sẽ giúp cho các nữ doanh nhân được sử dụng các loại túi xách da cá sấu này thì đảm bảo sẽ luôn khẳng định được những đẳng cấp của mình đối với tất cả mọi người xung quanh .
Túi xách về da cá sấu nữ cũng rất nhiều màu sắc đẹp đẽ, được thuộc da với kỹ thuật hiện đại của nước Ý, trên thị trường hiện nay cũng chỉ có duy nhất một xưởng thuộc da cá sấu là hệ thống của Dailycasau có sự liên kết và cũng chính là công ty đầu tiên ở tại việt nam đã kinh doanh da cá sấu.
 
Túi xách da nữ cá sấu siêu phẩm dành cho các tín đồ thời trang
 
Từng chi tiết của mỗi món phụ kiện được chúng tôi cẩn thận từng chi tiết từ khoá kéo, đến bộ phụ kiện cao cấp nhất… tất cả đều được lựa chọn hoàn hảo nhất. Đường chỉ may cũng được may một cách tỉ mỉ, khéo léo làm nổi bật lên chất liệu cũng như thiết kế của từng sản phẩm. Chất liệu da cá sấu là chất liệu có độ bền cực kỳ lâu dài và đa dạng nhiều kiểu da nên các sản phẩm làm từ da cá sấu luôn được yêu thích và đại đa số các anh chàng sắm sửa cho mình.
 
Sản phẩm túi xách da cá sấu thật là sản phẩm túi xách cao cấp được ưa chuộng bởi sự đẳng cấp và nhiều ưu điểm nổi bật như sau:
  • Có độ bền cao, khi bạn sử dụng một chiếc túi được làm từ da cá sấu thật bạn sẽ cảm nhận sâu sắc được điều này. Bởi đặc tính cơ bản của da cá sấu rất tuyệt vời chính là không bị ảnh hưởng và hao mòn bởi những yếu tố khách quan bên ngoài, nên mặc dù bạn có thể sử dụng chiếc túi một thời gian dài thì trông nó vẫn như mới.
  • Không bị bạc màu, hở keo, nứt da như các sản phẩm túi công nghiệp thông thường gây mất thẩm mỹ
  • Phối hợp với nhiều loại trang phục một cách thỏa mái mà vẫn thể hiện được nét đẳng cấp và sang trọng vốn có.
  • Vẻ đẹp tự nhiên vô cùng độc đáo được làm nổi bật nhờ công phu thiết kế, cắt may một cách tinh xảo và tỉ mỉ.
Túi xách da nữ cá sấu siêu phẩm dành cho các tín đồ thời trang
 
Một sản phẩm da cá sấu nếu chỉ biết sử dụng không bảo quản túi da cá sấu dần dà da sẽ khô, màu sắc giảm nhanh, lâu dần sẽ rạn da đi lúc ấy muốn khắc phục cũng khó có được như ban đầu. Cho nên các anh/chị nên lưu ý kỹ các điểm sau để sử dụng cho sản phẩm của mình tốt nhất.
 
1. Dung dịch chuyên bảo vệ chất liệu da
 
Có một số loại có thể sử dụng để bảo quản bề mặt da cá sấu như: để tăng thêm độ bóng cũng như mềm mại của da thì xử dụng xi ( xi đánh giày) chúng ta có thể phớt nhẹ một lớp xi lên đều mặt da sau đó dùng bàn chải đánh bóng (nên nhớ là túi màu nào dùng xi màu ấy, nếu túi có màu sặc sỡ thì sử dụng xi không màu để không bị xấu đi bề mặt da), điểm lợi ích của xi là có tinh dầu tự nhiên nên sẽ thấm sâu vào da, làm mềm mại, bóng lên trong nhiều tháng liền, nhưng do mình không quen thì có thể tham khảo loại gel và hay khăn lau sạch màu trắng, mềm lau nhẹ nhàng trên bề mặt da để tránh bẩn và ẩm móc.
 
Túi xách da nữ cá sấu siêu phẩm dành cho các tín đồ thời trang
 
2. Cất túi da đúng cách
 
Những lúc bạn không sử dụng túi xách thì mình nên tạo một thói quen là bỏ túi vào bao bì sản phẩm thêm giấy vào trong để hút ẩm. Còn nếu bạn có không gian rộng có chỗ để túi thì cũng nên bọc một lớp bọc và giữ ở vị trí thẳng đứng để tránh bụi, giữ from dáng. Ngoài ra, bên nên tháo dây đeo ra và cất vào trong túi để tránh bị vướng và mất. Nếu không sử dụng trong một thời gian dài.
 
3. Chăm sóc phần kim loại trên túi da
 
Phụ kiện trên túi da góp phần không nhỏ, bởi nó có đẹp, sáng bóng mới tôn lên giá trị của túi và cách người sử dụng. Vì thế, để tránh khoen khóa bị trầy xước hay bị hoen gỉ xuống cấp thì nên dùng miếng bọt biển mềm để chùi sạch. Lưu ý: không được dùng bàn chải thô, lông bàn chải cứng vì nó sẽ làm hỏng khoen.
 
4. Thói quen dùng hàng hiệu nên duy trì
 
Túi xách da nữ cá sấu siêu phẩm dành cho các tín đồ thời trang
 
Bạn là một người sành điệu, có điều kiện, am hiểu giá trị sản phẩm thì cũng nên có những thói quen bảo quản để tránh:
  • Tránh cầm trực tiếp túi da khi tay bị bẩn, nên cầm gián tiếp thông qua một chiếc khăn.
  • Không nên để túi da cá sấu dưới ánh nắng trực tiếp trong thời gian dài sẽ làm khô da và phai màu sản phẩm.
  • Dùng kem dưỡng ẩm cho chất liệu da, thoa đều lên túi hàng tháng, giúp túi da dẻo dai hơn và hạn chế các vết nứt.
  • Nên cách tuần thì mình lau sạch bụi bám trên bề mặt da bằng vải mềm.
 
Bên cạnh việc cung cấp những chiếc túi xách nữ da cá sấu hợp thời trang,Daily cá sấu còn cung cấp những sản phẩm ví da cá sấu, giày da cá sấu, móc khóa da cá sấu, thắt lưng da cá sấu hoa cà , ví da cá sấu nữ... phù hợp cho cả nam và nữ.Để đảm bảo tính an toàn và chất lượng cho người tiêu dùng chúng tôi Dailycasau luôn sử dụng 100% da cá sấu thật không hóa chất độc hại gây những vấn đề về sức khỏe cho người tiêu dùng. Hãy để cho chúng tôi Dailycasau có cơ hội để cung cấp cho bạn những mặt hàng đồ da cá sấu hợp thời trang với chất lượng và giá cả tốt nhất.
✅Túi xách da nữ cá sấu siêu phẩm dành cho các tín đồ thời trang. Những cô gái trẻ trung xinh đẹp với những chiếc túi xách da cá sấu sang trọng, đẳng cấp sẽ giữ chị em tự tin hơn khi gặp đối tác, gặp khách hàng, gặp gia đình,
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.65 sao của 1501 đánh giá
Túi xách da nữ cá sấu siêu phẩm dành cho các tín đồ thời trang
Túi xách da nữ cá sấu siêu phẩm dành cho các tín đồ thời trang
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ