Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Những chiếc túi xách là một trong những phụ kiện không thể thiếu đối với những chị em phụ nữ.Túi xách không những được sử dụng để đựng đồ đạc cá nhân mà còn là một điểm nhấn quan trọng trong bộ đồ mà người phụ nữ khoác lên. Túi xách được làm bằng rất nhiều chất liệu khác nhau nhưng để nói đến độ tinh tế thì phải nói đến túi xách nữ da cá sấu
 
 
Túi xách da cá sấu là một loại túi xách được cánh nữ giới săn đón rất nhiều. Bởi vì với chất lượng da cá sâu siêu bền, vẻ đẹp tinh tế nó toát ra một vẻ đẹp huyền bí ẩn sâu trong người phụ nữ. Để làm ra một chiếc túi xách da cá sấu là cả một quy trình cần được chăm chút tỉ mỉ từng đường may để cho ra đời được một chiếc túi da cá sấu đầy phong cách và tinh tế. Ngoài ra chúng còn cực kỳ hữu ích khi không chỉ giúp cho người sử dụng thể hiện cá tính năng động, túi đeo da cá sấu nam, nữ là một phụ kiện thời trang cao cấp để các quý ông, quý bà thể hiện đẳng cấp thời thượng của mình. 
 
Túi xách da cá sấu xu hướng thời trang mới
 
Việc tạo nên một chiếc túi xách đẹp đó chính là miếng da cá sấu làm nên chiếc túi đó. Nếu chọn miếng da cá sấu không phù hợp hoặc bị lỗi sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới thẩm mĩ của chiếc túi xách. Bước đầu tiên và cũng là bước quan trọng nhất đó chính là lựa chọn miếng da cá sấu đẹp và chất lượng nhất. Sau đó sẽ vẽ phác hoạ bút thảo hình dáng của chiếc túi trên miếng da cá sấu. Những thiết kế đẹp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố của người thợ, không chỉ có kinh nghiệm trong công việc mà còn phải có sự sáng tạo và tinh tế thì mới có thể tạo ra được một sản phẩm hoàn hảo phù hợp với miếng da cá sấu. Sau khi vẽ sơ đồ lên vải.
 
Nếu may cùng một mẫu túi với số lượng lớn, để tiết kiệm thời gian, người ta thường trải nhiều lớp vải chồng lên nhau để cắt một lần cho nhanh. Nhưng đối với túi da cấu thì người thợ không thể làm được như vậy, thứ nhất nếu làm như vậy sẽ làm ảnh hưởng tới chất lượng da cá sấu. Thứ hai đó là da cá sấu dày hơn vải rất nhiều chính vì thế mà rất khó có thể làm được như vậy để tiết kiệm thời gian. Làm nên một chiếc túi đẹp đòi hỏi sự tỉ mỉ và kiên nhẫn. Ngoài ra khi cắt những miếng da cá sấu để ghép lại tạo thành chiếc túi thì những cạnh và mặt cắt phải đều nhau. 
 
Túi xách da cá sấu xu hướng thời trang mới
 
Bước tiếp Theo tạo khung sường trên miếng da vừa mới cắt. Cũng như khung xương của con người vậy phải có khung xương chắc khoẻ thì mới giữ được dáng luôn thẳng đứng. Cúng như những chiếc túi da cá sấu người thợ sẽ tạo một khung sườn trên miếng da trước để sau này khi có làm thành chiếc túi thì vẫn sẽ giữ được form chắc chắn không bị mất form hay nhăn nheo. 
 
Tiếp Theo đó nên chuẩn bị một mô hình chiếc túi bằng gỗ đặc tuỳ thuộc vào kích cỡ của chiếc túi muốn tạo thành. Người thợ sẽ đặt những tấm da cá sâú lên mô hình đó r dán những mép của tấm da cá sấu lại với nhau một cách hoàn chỉnh theo kích cỡ của chiếc túi mô hình. Lưu ý loại keo được sử dụng trong việc làm nên chiếc túi là loại keo chỉ chuyên dùng trong sản xuất túi nó sẽ luôn bền và không làm hư hại đến phần da. Khi dán keo xong người thợ sẽ lấy chiếc búa nhỏ gõ dọc theo đường dán điều này sẽ làm cho phần dán keo được chắc chắn tạo sự ổn định cho phần mép, không bị bong tróc khi sử dụng. 
 
Túi xách da cá sấu xu hướng thời trang mới
 
Kế tiếp là bước quan trọng nhất, vẻ đẹp của chiếc túi phụ thuộc rất nhiều vào công đoạn này. Đó là công đoạn đi những đường chỉ lên chiếc túi. Sự tinh tế phải được thể hiện trên những đường chỉ, phải thật sự khéo léo ở công đoạn này vì không thể đi lại chỉ lần 2 sẽ làm chiếc túi trở nên rất sấu và nham nhở. Ngoài ra, người thợ phải sử dụng những loại máy khâu tiên tiến một phần để giúp ích cho việc đi chỉ dễ dàng hơn và chất lượng cũng đảm bảo hơn. 
 
Sau khi đã may túi xong người thợ sẽ khâu thêm một lớp da nữa vào bên trong chiếc túi thường thì lớp này sẽ có 2 ngăn hình dạng như một chiếc túi gọi là phần bên trong của chiếc túi, tạo cho chiếc túi thêm phần cứng cáp về form cũng như yêu cầu phải có của một chiếc túi đó là những ngăn bên trong. 
 
Túi xách da cá sấu xu hướng thời trang mới
 
Cuối cùng đó là trang trí những phần bên ngoài đóng phần khoá và cài dây xách cho chiếc túi, có thể sử dụng dây xách bằng da hoặc bằng kim loại tuỳ vào các thiết kế. 
 
Nhìn chung để làm ra được một chiếc túi da cá sấu phải đòi hỏi rất nhiều ở sự sáng tạo cũng như sự khéo léo chuyên môn trong nghề. Những thiết kế hoàn hảo sẽ đem lại cảm giác sung sướng khi sử dụng, toát lên vẻ quyến rũ cũng như kỳ bí của người phụ nữ. Để sở hữu những chiếc túi da cá sấu thật hãy ghé dailycasau, tự tin là nơi cung cấp những sản phẩm đạt chất lượng và giá cá phù hợp với thị trường. 
✅Những chiếc túi xách là một trong những phụ kiện không thể thiếu đối với những chị em phụ nữ.Túi xách không những được sử dụng để đựng đồ đạc cá nhân mà còn là phụ kiện thời trang quan trọng của phái nữ
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.85 sao của 809 đánh giá
Túi xách da cá sấu xu hướng thời trang mới
Túi xách da cá sấu xu hướng thời trang mới
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ