Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Ngày nay, túi xách da cá sấu đang trở thành một phụ kiện thời trang rất hot và được đông đảo các chị em phụ nữ yêu thích và tìm mua nhiều nhất. Vì túi xách da cá sấu giúp bạn toát lên sự sang trọng, quý phái. Túi xách làm bằng da thật không chỉ phong phú về mẫu mã mà còn đa dạng về chất liệu. Từ những chiếc túi xách da cá sấu cho đến da đà diểu, da trăn, da bò… Tùy vào sở thích và mục đích sử dụng mà bạn sẽ chọn mua túi xách cao cấp với loại da phù hợp.
 
 
Đối với một bộ phần khách hàng, giá túi da cá sấu thật không phải vấn đề đối với họ mà quan trọng ở đây đó chính sản phẩm này được sản xuất, gia công với một chất liệu hết sức đặc biệt, khá nổi bật và điều đó làm cho các khách hàng thuộc tầng lớp thượng lưu, những người có điều kiện kinh tế tốt ựa chuộng, chính vì lẽ đó mà túi xách da cá sấu xịn vẫn thường hay trở thành món phụ kiện thời trang không thể thiếu của rất nhiều bạn, từ người trẻ cho đến các tầng lớp trung niên.
 
Cho dù là hướng đến phong cách thời trang hiện đại hay là cổ điển, trẻ trung hay là sang trọng thì túi xách da cá sấu sẽ luôn là một sự lựa chọn tốt và phù hợp dành cho tất cả các bạn. Đối với nhiều người việc chọn mua túi xách da cá sấu thật với mức giá cao cũng là cách để họ thể hiện với tất cả mọi người về sự thành đạt của họ, nhìn vào giá túi sách da cá sấu xịn mà một thương hiệu cao cấp, rõ ràng những người xung quanh đôi khi họ sẽ có một cái nhìn hoàn toàn khác về bạn.
 
Túi xách da cá sấu đẳng cấp sang trọng tôn vinh nét đẹp của phái nữ
 
Da cá sấu có cấu trúc da khá đặc biệt, điều này dẫn đến những chiếc túi xách da cá sấu nữ cũng có những nét đặc biệt riêng. Da cá sấu có các khớp nối giữa các lớp vảy khá mềm mại và linh động, vị trí tại khớp nối bao giờ cũng không cứng bằng vị trí của lớp vẩy. Còn những chiếc túi da cá sấu giả trải qua quá trình ép nhiệt tạo vân thì phần khớp nối sẽ cứng hơn phần vảy rất nhiều. Da cá sấu thật có tính hút nước, khi ta lấy một giọt nước và nhỏ lên bề mặt sản phẩm da cá sấu. Da cá sấu thật thì nước sẽ bị lớp da bên trên thấm vào, nếu là da giả da cá sấu thì ngược lại không thấm nước. Bên cạnh đó, những sản phẩm được làm bằng chất liệu da cá sấu thật màu không sáng và bóng bẩy như những chiếc túi giả, những mẫu túi cá sấu thật da thường khá mềm và đàn hồi chứ không cứng như những sản phẩm được làm bằng chất liệu da giả da cá sấu.
 
Túi xách da cá sấu đẳng cấp sang trọng tôn vinh nét đẹp của phái nữ
 
Túi xách da cá sấu rất được phụ nữ ưa chuộng  là vì:
  • Da cá sấu là vật liệu cực kỳ bền được xem là chất liệu không thời gian. Da cá sấu thật sẽ tồn tại lâu hơn các loại da khác (da trăn, da bò, da đà điểu, da ngựa..). Nên giá trị của một chiếc túi xách da các sấu thường có giá thành cao hơn các loại da khác.
  • Da cá sấu là một vật liệu rất thanh lịch và cực kỳ phong cách, là vật để thể hiện cá tính của người sử dụng nó. Với màu sắc tự nhiên, vân tự nhiên nhìn rất mạnh mẽ, trang trọng và đẳng cấp hơn. Túi xách da cá sấu trông đẹp hơn tất cả các loại da khác. Bạn sẽ thực sự tuyệt vời  hãnh diện khi thấy người khác giao tiếp bằng ánh mắt ngưỡng ngộ. Miệng trầm trồ về rất những thứ bằng da mà Bạn đang sở hữu.
  • Cùng với thời gian sử dụng, da cá sấu trở nên linh hoạt hơn và luôn giữ được hình dạng ban đầu. (Tức là sẽ không bị biến dạng trong quá trình sử dụng). Đặc biệt, da thật sẽ được “lên nước” trong rất đẹp hơn nhiều so với lúc ban đầu mua về.
 
Túi xách da cá sấu đẳng cấp sang trọng tôn vinh nét đẹp của phái nữ
 
  • Với tính cách của phụ nữ đặc biệt là người phụ nữ Á Đông đều mang “chuẩn mực khác biệt” đẹp về tâm hồn, nhân cách lẫn diện mạo bên ngoài. Phụ nữ Việt Nam thời nay thích trang điểm vừa phải, sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên. Và kèm phụ kiện túi xách da cá sấu, nước hoa và dùng chúng trong các bữa tiệc quan trọng, hoặc đi chơi ngắm cảnh. Không chỉ vừa dịu dàng, hiền thục, giản dị, gọn gàng lại vừa tôn lên niềm kiêu hãnh, thanh cao của một người con gái Việt. Xu hướng này đang dần trở thành một trào lưu thời trang cao cấp cho các CEO Doanh Nhân. Và quý cô công sở văn phòng cho đến các cô gái mười tám đôi mươi.
 
Túi xách da cá sấu cũng có những vẻ đẹp rất riêng do những họa tiết hoa văn vi vây của lớp da cá sấu này mang lại, mỗi chiếc túi xách da cá sấu  sẽ được nhà thiết kế làm trên những vùng da khác nhau nó sẽ cho chúng ta có rất nhiều sự lựa chọn cho những gu thẩm mỹ riêng, những nét cá tính riêng như túi xách da cá sấu da bụng cá sấu, túi xách da cá sấu da vây lưng (gai lưng), túi xách da cá sấu da gai hông cá sấu, túi xách da cá sấu da tay cá sấu / túi xách da cá sấu da chân cá sấu hay đặc biệt là túi xách da cá sấu được làm từ nguyên con cá sấu và có thể là có nguyên cả đầu cá sấu trên chiếc túi xách da cá sấu rất độc lạ…
 
Túi xách da cá sấu đẳng cấp sang trọng tôn vinh nét đẹp của phái nữ
 
Để đảm bảo tính an toàn và chất lượng cho người tiêu dùng chúng tôi Dailycasau luôn sử dụng 100% da cá sấu thật không hóa chất độc hại gây những vấn đề về sức khỏe cho người tiêu dùng.Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm túi xách da cá sấu chúng tôi còn cung cấp thêm các sản phẩm: túi đeo chéo nữ da cá sấu, ví da cá sấu,giày da cá sấu,túi da cá sấu, thắt lưng da cá sấu,dây đồng hồ da cá sấu,bọc vô lăng da cá sấu…để cho các hàng có thể chọn lựa phù hợp với ở thích. Tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ da. Dailycasau luôn đem lại những sản phẩm da cá sấu hoàn hảo và chất lượng nhất đến cho các quý khách hàng cũng như các đại lý trên toàn quốc với mức giá hợp lý.
✅ Túi xách da cá sấu đẳng cấp sang trọng tôn vinh nét đẹp của phái nữ. Ngày nay, túi xách da cá sấu đang trở thành một phụ kiện thời trang rất hot và được đông đảo các chị em phụ nữ yêu thích và tìm mua nhiều nhất.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.55 sao của 1791 đánh giá
Túi xách da cá sấu đẳng cấp sang trọng tôn vinh nét đẹp của phái nữ
Túi xách da cá sấu đẳng cấp sang trọng tôn vinh nét đẹp của phái nữ
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ