Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Đồ da luôn là những sản phẩm được người tiêu dùng sành điệu ưa chuộng bởi tính thẩm mĩ,giá trị và ý nghĩa của nó.  Trong đó đồ da cá sấu  là một trong những mặt hàng chiếm được tình cảm của những người tiêu dùng. Nếu bạn muốn tậu ngay một sản phẩm từ da cá sấu nhưng băn khoăn không biết nên chọn mua gì và ở đâu, hãy để Dailycasau giúp bạn nhé!
 
 
Sẽ không hề lãng phí nếu bạn chọn mua một chiếc túi xách ? Tin chúng tôi đi! Túi xách là vật dụng không thể thiếu của chúng ta mỗi khi bước ra đường. Đặc biệt là đối với phái nữ, túi xách như một vật bất ly thân. Một chiếc túi xách có thể chứa được cả thế giới của họ: nào là mỹ phẩm, nào là nước hoa, nào là sổ sách, tài liệu, ví tiền, đó là chưa kể những thứ linh ta linh tinh. Chắc chắn sẽ không ai dám tự tin bước ra đường mà không có môt chiếc túi. Do đó việc sở hữu một chiếc túi da cá sấu thật sự rất hữu ích.
 
Bên cạnh đó, túi xách là một trong những phụ kiện cho cả phái nam và nữ. Nó giúp chủ nhân của nó tôn lên sự thanh lịch, sang trọng và đẳng cấp, còn thể hiện được gu thẩm mỹ của họ. Thú chơi “hàng hiệu” luôn có tên của những “chiếc túi xách” đó nhé!
 
Vậy sao phải là túi xách da cá sấu?
 
1. Bạn có biết ở một số nơi, cá sấu đóng vai trò lớn, chi phối nhiều mặt ở đời sống tinh thần con người, cá sấu là biểu tượng của vũ trụ, đất nước, linh hồn của những điều kỳ thú. Cá sấu còn là biểu tượng của sự phồn thịnh có thể làm cho cây cỏ xung quanh phát triển. Nó gắn liền với thứ trồi lên từ lòng đất, như đầm lầy, sông suối nên được thờ cúng thiêng liêng huyền bí như sức mạnh ngầm của trái đất. Nhiều nơi cá sấu còn đồng nghĩa nó với của cải dồi dào, dư thừa và tiềm năng. Và khi nhìn vào con cá sấu, chính lớp da dày cứng cáp ghồ ghề khiến chúng ta cảm thấy được sức mạnh  của nó. Do đó, các sản phẩm từ đồ da cá sấu luôn có giá trị và ý nghĩa rất cao. 
 
Túi xách da cá sấu - phụ kiện không thể thiếu cho những tín đồ thời trang sành điệu
 
2. Những chiếc túi da cá sấu chắc chắn sẽ thu hút được sự chú ý không những của bạn mà còn của những người xung quanh bởi những hoa văn ghồ ghề nhưng bắt mắt trên da cá sấu . Chúng tôi luôn chăm chút từng đường kim mũi chỉ cho từng sản phẩm của mình để có thể mang đến những sản phẩm làm hài lòng các khách hàng. Không những thế, chúng tôi luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất hiện nay để cho ra những sản phẩm đáp ứng được thị hiếu của khách hàng cũng như có nhiều màu sắc để các bạn có thể thoải mái lựa chọn.
 
Túi xách da cá sấu - phụ kiện không thể thiếu cho những tín đồ thời trang sành điệu
 
3. Các sản phẩm của chúng tôi đảm bảo 100% từ da cá sấu thật, qua nhiều khâu xử lí kĩ lưỡng để cho ra các sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Đặc biệt không có hóa chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.
 
4. Chúng tôi mang đến những chiếc túi xách không những cho cả các chị em phụ nữ mà còn cho cả cánh mày râu.
 
Cách bảo quản túi da cá sấu
 
1. Sử dụng dung dịch chuyên bảo vệ chất liệu da:
Có một số loại có thể sử dụng để bảo quản bề mặt da cá sấu như: để tăng thêm độ bóng cũng như mềm mại của da thì xử dụng xi ( xi đánh giày) chúng ta có thể phớt nhẹ một lớp xi lên đều mặt da sau đó dùng bàn chải đánh bóng (nên nhớ là túi màu nào dùng xi màu ấy, nếu túi có màu sặc sỡ thì sử dụng xi không màu để không bị xấu đi bề mặt da), điểm lợi ích của xi là có tinh dầu tự nhiên nên sẽ thấm sâu vào da, làm mềm mại, bóng lên trong nhiều tháng liền, nhưng do mình không quen thì có thể tham khảo loại gel và hay khăn lau sạch màu trắng, mềm lau nhẹ nhàng trên bề mặt da để tránh bẩn và ẩm móc.
 
Túi xách da cá sấu - phụ kiện không thể thiếu cho những tín đồ thời trang sành điệu
 
2. Cất túi da đúng cách:
Những lúc bạn không sử dụng túi xách thì mình nên tạo một thói quen là bỏ túi vào bao bì sản phẩm thêm giấy vào trong để hút ẩm. Còn nếu bạn có không gian rộng có chỗ để túi thì cũng nên bọc một lớp bọc và giữ ở vị trí thẳng đứng để tránh bụi, giữ from dáng. Ngoài ra, bên nên tháo dây đeo ra và cất vào trong túi để tránh bị vướng và mất. Nếu không sử dụng trong một thời gian dài.
 
3. Chăm sóc phần kim loại trên túi da:
Phụ kiện trên túi da góp phần không nhỏ, bởi nó có đẹp, sáng bóng mới tôn lên giá trị của túi và cách người sử dụng. Vì thế, để tránh khoen khóa bị trầy xước hay bị hoen gỉ xuống cấp thì nên dùng miếng bọt biển mềm để chùi sạch. Lưu ý: không được dùng bàn chải thô, lông bàn chải cứng vì nó sẽ làm hỏng khoen.
 
4. Thói quen dùng hàng hiệu nên duy trì:
Bạn là một người sành điệu, có điều kiện, am hiểu giá trị sản phẩm thì cũng nên có những thói quen bảo quản để tránh:
  • Tránh cầm trực tiếp túi da khi tay bị bẩn, nên cầm gián tiếp thông qua một chiếc khăn.
  • Không nên để túi da cá sấu dưới ánh nắng trực tiếp trong thời gian dài sẽ làm khô da và phai màu sản phẩm.
  • Dùng kem dưỡng ẩm cho chất liệu da, thoa đều lên túi hàng tháng, giúp túi da dẻo dai hơn và hạn chế các vết nứt.
  • Nên cách tuần thì mình lau sạch bụi bám trên bề mặt da bằng vải mềm.
Túi xách da cá sấu - phụ kiện không thể thiếu cho những tín đồ thời trang sành điệu
 
Chúng tôi luôn tự hào là đơn vị chuyên cung cấp những sản phẩm da cá sấu thật chất lượng cao. Khi quý khách hàng tin tưởng chọn công ty chúng tôi để mua sản phẩm, bạn chắc chắn sẽ nhận được:
  • Một sản phẩm có chất lượng cao
  • Chế độ bảo hành sản phẩm tận tình
  • Dịch vụ đổi trả sản phẩm nếu có hư hỏng trong quá trình vận chuyển
  • Số lượng mẫu mã đa dạng, có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn
  • Giá cả hợp lý vì sản phẩm không qua trung gian. Bên cạnh đó còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi rất hấp dẫn.
✅Túi xách da cá sấu - phụ kiện không thể thiếu cho những tín đồ thời trang sành điệu,Đồ da luôn là những sản phẩm được người tiêu dùng sành điệu ưa chuộng bởi tính thẩm mĩ,giá trị và ý nghĩa của nó.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 2601 đánh giá
Túi xách da cá sấu - phụ kiện không thể thiếu cho những tín đồ thời trang sành điệu
Túi xách da cá sấu - phụ kiện không thể thiếu cho những tín đồ thời trang sành điệu
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ