Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Túi là một vật dụng không thể thiếu của con người ngày nay, đặc biệt sản phẩm túi đã có mặt rất lâu đời với nhiều hình dạng và tên gọi khác nhau. Ở thế kỷ thứ 14, chiếc túi với hình dạng nhỏ gọn phù hợp cho các chị em phụ nữ trong việc đi chợ hàng ngày, nhưng dần dần xã hội hội phát triển kéo theo đó là nhu cầu ăn mặc đẹp của con người, đã khiến các sản phẩm ngày càng trở nên đa dạng về mặt hình thức cũng như đa dạng về các chất liệu màu sắc. Đặc biệt, các chiếc túi làm từ da cá sấu luôn chiếm được sự yêu thích của giới thời trang bởi thiết kế mạnh mẽ, sang trọng và đồ bền vượt trội hơn so với các loại da khác luôn là lựa chọn hàng đầu của họ. 
 
 
 
Sản phẩm làm từ da cá sấu sẽ gồm rất nhiều hình dạng như túi xách, ví, áo khoác,... Nhưng để nói đến sự nổi bật thì chiếc túi đeo chéo da cá sấu đã gây sóng giờ một thời, đặc biệt là trong khu vực Châu Á. Bởi sự sần sùi của lớp sản phẩm làm tăng thêm sự nam tính dành cho các quý ông lịch lãm, hay một vẻ ngoài mạnh mẽ nhưng không kém phần nữ tính dành cho các chị em bởi những chiếc túi đeo chéo bằng da ca sấu luôn chiều được lòng khách dù họ có khó tính đến đâu. 
 
Tính năng nổi bật của da cá sấu
 
Da cá sấu được biết đến là dòng chất liệu quý hiếm, có độ dẻo dai, bền bỉ, bề mặt bóng mịn đẹp mắt và ấn tượng. Nhiều người còn tin rằng da cá sấu đốt không cháy, là sản phẩm dành cho các đại gia lắm tiền nhiều của,…Với những quan niệm ấy, sản phẩm da cá sấu càng trở nên nóng hơn bao giờ.
 
Trên thực tế, việc nuôi và lấy da cá sấu phức tạp hơn nhiều so với các loại da khác, do đó, các mặt hàng từ chất liệu này cũng khan hiếm hơn, khiến nhiều người ngộ nhận về tính năng của nó. Da cá sấu là một sản phẩm hữu cơ, nó vẫn cháy khi gặp lửa, vẫn gặp phải sự bào mòn của thời gian nếu không được sử dụng và bảo quản đúng cách. Tuy nhiên, cùng với đó, chúng ta vẫn không thể chối bỏ những tính năng tuyệt với hiếm có của chất liệu này.
 
  •  Nhờ có các vân và vảy da với độ gồ ghề tự nhiên mà da cá sấu có khả năng chống trầy xước và chống nước hơn hẳn da bò, da dê hay da cừu,…
  •  Sản phẩm từ da cá sâu lúc mới mua có phần cứng, nhưng dùng càng lâu, sản phẩm càng mềm dẻo, bóng mịn.
  •  Độ co dãn của da cá sấu có phần kém hơn những chất da khác, thay vào đó, da cá sấu lại chắc chắn, ít bị biến dạng, cong vệnh.
  •  Đặc biệt, với nhiều kiểu vân da đa dạng, da cá sấu có thể gia công nhiều sản phẩm thời trang độc đáo.
  •  Sản phẩm da cá sấu được làm thủ công hoàn toàn, tăng giá trị chất lượng của sản phẩm.
  •  Độ độc của sản phẩm da cá sấu cũng là điều thu hút sự quan tâm của phái mạnh.
Các hình dạng của chiếc túi đeo chéo
 
Hình dọc
 
Đầu tiên chúng ta sẽ không thể không nhắc tới hình dạng quen thuộc của chiếc đeo chéo đã lấy lòng bao nhiêu người, đặc biệt là các quý ông. Với kiểu dạng dọc tạo nên cảm giác chắc khỏe cùng sự kết hợp độc đáo của các đường vân trên chú cá sấu mang lại đột phá trong suốt khoảng thời gian dài và kéo dài đến tận bây giờ.
 
Túi đeo chéo phụ kiện không biệt giới tính
 
Thiết kế nhỏ gọn nhưng người ta có câu “nhỏ nhưng có võ” là thật đối với sản phẩm này, bởi sự thiêt kế các túi nhỏ bên trong đã làm tăng khả năng chứa đựng của nó, ít nhất là với một quý ông cần sự nhỏ gọn nhưng phải đa năng. Hay là một mẫu khác nhưng lại tỏ một vẻ lịch lãm, sang trọng cho các quý ông công sở những ngày cuối tuần không muôn mang theo một chiếc cặp táp quá bự thì đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời, bởi nhìn sự nhỏ gọn nhưng không mất đi vẻ ngoài quyền lực hay sự lịch lãm của sản phẩm. 
 
Túi đeo chéo phụ kiện không biệt giới tính
 
Phong thư
 
Hình dạng kiểu này sẽ phù hợp với các chị em, bởi sự nhỏ gọn và thanh thoát của dòng sản phẩm. Không quá hầm hồ hay nam tính nhưng vẫn là sản phẩm đến từ chú cá sấu. Bởi mới nói, sản phẩm đến từ da cá sấu luôn có thể đáp ứng nhu cầu của tất cả khách hàng dù là ở giới tính nào. Chiếc túi này sẽ không khiến cho bạn trở nên quá nam tính mà nó sẽ khiến bạn trở thành một cô gái năng động nhưng có chút gì đó bí hiểm và mạnh mẽ nhưng lại không mất đi sự nữ tính.
 
 Túi đeo chéo phụ kiện không biệt giới tính
 
Quan trọng hơn hết, dù bạn ở độ tuổi nào thì chiếc túi đeo chéo da cá sấu này sẽ luôn có một sản phẩm phù hợp với bạn, nếu như bạn còn trẻ trung thì những màu sắc và kiểu dáng năng động thì Daily Cá Sấu vẫn có cho bạn. Trường hợp, bạn đã có tuổi thì sản phẩm vẫn đáp ứng được qua các gam màu đen hoặc nâu để phù hợp với nhu cầu của bạn
 
Túi đeo chéo phụ kiện không biệt giới tính
 
Ngoài ra thì ở Daily Cá Sấu còn đang bán rất nhiều mẫu mã khác phù hợp với các nhu cầu khác của bạn: Áo da cá sấu, dép, nón,.... Bằng sự cam kết tất cả sản phẩm đến da cá sấu thật 100% cộng thêm đội ngũ nhân viên nhiệt tình và có kinh nghiệm trong việc bán hàng sẽ không khiến bạn thất vọng trong quá trình trải nghiệm sản phẩm đâu. 
✅Túi đeo chéo phụ kiện không biệt giới tính, túi đeo chéo mang lại sự năng động cá tính đặc biệt là sản phẩm làm từ da cá sấu, nó luôn tạo cho người mang một cảm giác quyền lực, quý phái hơn trong mắt mọi người xung quanh
Đánh giá & Bình luận
Nguyễn  phương  Thảo Nguyễn phương Thảo
Rất đẹp và bền có độ mềm mại
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.85 sao của 1147 đánh giá
Túi đeo chéo phụ kiện không biệt giới tính
Túi đeo chéo phụ kiện không biệt giới tính
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ