Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Một sản phẩm tạo nên sự đẳng cấp, một thiết kế vô cùng sang trọng và độc nhất vô nhị đến từ Dailycasau, túi đeo chéo da cá sấu là sự hoàn hảo về tất cả những yếu tố như: kiểu dáng, chất lượng và xu hướng. Đây chắc chắn là một sản phẩm mà bất kì tín đồ thời trang da cao cấp nào cũng mong muốn.
 
 
Túi đeo chéo da cá sấu dành cho nam với phong cách trẻ trung, năng động, tiện lợi và cực kỳ đa năng đang được đa số các bạn trẻ yêu thích và sở hữu cho mình.
 
Ngoài tác dụng để đựng các vật dụng cá nhân nhân như: ipad, sổ ta, điện thoại, sách, …. thì với túi đeo da cá sấu còn là một sản phẩm thời trang cao cấp. Da cá sấu có độ bền cao nhất trong các loại da, hoa văn trên da cá sấu có rất nhiều nét độc đáo riêng mà không con cá sấu nào giống con nào hết.
 
Kiểu dáng sản phẩm là sự sáng tạo giữa tính cổ điển và xu hướng. Túi đeo chéo nam da cá sấu  cổ điển sự mới lạ trong việc tạo khung vo tròn tại các góc, màu sắc cũng như thay đổi bố cục ngăn đựng khiến thiết kế này cực kì thời thượng.
 
Túi đeo chéo nam da cá sấu được thiết kế đa năng với một ngăn lớn riêng biệt cùng hai ngăn phụ hình hộp ngay mặt trước tạo điểm nhấn thời trang. Túi có dây đeo chéo chắc chắn, có thể tăng giảm chiều dài dây tuỳ theo ý muốn của bạn. Chất liệu được sử dụng cho thiết kế hôm nay đó là da cá sấu cao cấp, có độ bền về sự chắc chắn qua thời gian.
 
Túi đeo chéo nam da cá sấu phong cách đẳng cấp thời trang
 
Với thiết kế dạng đeo chéo nên kiểu dáng vốn là kiểu dáng đeo chéo thông thường, nhưng được sử dụng bằng chất liệu da cá sấu nên phụ kiện trở nên cực kỳ đẳng cấp. Bên trong túi da cũng được may lót bằng da bò mềm mại, nhẵn mịn và có độ bền lâu dài giúp item này có tuổi thọ cao hơn. Túi có quai đeo chéo được đan viền hai bên vô cùng khéo léo và cực kỳ chắc chắn trông chiếc túi hài hòa, đẹp hơn rất nhiều.
 
Túi đeo da cá cá sấu có đặt tính rất dễ nhận biết là ví hầu hết chúng được làm từ nguyên một con cá sấu nên chúng sẽ có những phần gù hay gai lưng. Mà những phần này lại rất dễ nhận biết bằng cách cảm nhận bằng tay. Bạn chỉ chần dùng tay nhấn mạnh vào phần gù hay phần gai lưng, nếu thấy nó biến dạng hay bị lõm xuống thì đó là giả. Bời phần gù hay phần gai cá sấu được cấu tạo từ chất sừng rất cứng giống như sừng trâu vậy.
 
Túi đeo chéo nam da cá sấu phong cách đẳng cấp thời trang
 
Đặc điểm của túi đeo chéo nam da cá sấu
  • Thiết kế từ da cá sấu lớn tạo độ bền chắc, các hàng gai mặt sau đều đẹp. Chất liệu da được chọn lọc kỹ lưỡng cùng công nghệ thuộc da cao cấp mang đến một sản phẩm mềm mại và đẹp mắt.
  • Bên ngoài túi đeo làm từ da cá sấu 100%, bên trong túi đeo làm từ da bò cùng hàng khóa kéo trắng sang trọng, thanh lịch
  • Gồm 1 ngăn lớn đựng được ví tiền, điện thoại, máy tính bảng mini,.. thêm 1 ngăn khóa kéo nhỏ và 1 ngăn phụ đựng những vật dụng cá nhân riêng tư,...
  • Thêm 1 ngăn khóa kéo ở ngoài không quá nhỏ, vừa đủ đựng những vật dụng khác, tiện lợi sử dụng.
  • Quai cầm tay có thể xách đi hoặc dây đeo có thể tháo rời tạo sự linh hoạt và sử dụng dễ dàng trong những hoàn cảnh khác nhau.
  • Màu sắc nam tính, mới lạ nhưng không kém phần độc đáo và đẳng cấp.
  • Thích hợp trong những dịp đi chơi, công tác, du lịch.
 
Túi đeo chéo nam da cá sấu phong cách đẳng cấp thời trang
 
Để tạo nên được sản phẩm túi đeo chéo da cá sấu cần phải trải qua nhiều công đoạn khác nhau từ việc lựa chọn da, vị trí cắt, mài mỏng phần da, dán và khâu tạo ra thành phẩm. Những công đoạn này thường sẽ được đảm nhiệm bởi mỗi thợ, do vậy cần có sự kết hợp ăn ý giữa thành viên trong đội thợ.Yêu cầu tay nghề thợ có kinh nghiệm, lành nghề và tâm huyết với nghề mới có thể tạo nên được những chiếc túi đeo chéo da cá sấu đẹp được.
 
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc túi đeo chéo nam hay ví da cá sấu Hoa Cà vừa thời trang, vừa tiện lợi mà lại còn phù hợp với khả năng chi trả của bản thân thì đây sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Hoàn hảo đến từng chi tiết chắc chắn sẽ khiến bạn cực kỳ hài lòng.
 
Tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ da. Dailycasau luôn đem lại những sản phẩm da cá sấu hoàn hảo và chất lượng nhất đến cho các quý khách hàng cũng như các đại lý trên toàn quốc với mức giá hợp lý.Để biết thêm thông tin chi tiết,  xin vui lòng gọi điện về số hotline của công ty hoặc đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi.
✅ Túi đeo chéo nam da cá sấu phong cách đẳng cấp thời trang dành cho quý ông sành điệu. Ngoài tác dụng để đựng các vật dụng cá nhân nhân như: ipad, sổ ta, điện thoại, sách, ….
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 2636 đánh giá
Túi đeo chéo nam da cá sấu phong cách đẳng cấp thời trang
Túi đeo chéo nam da cá sấu phong cách đẳng cấp thời trang
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ