Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Da cá sấu là một mặt hàng có giá trị cao về thẩm mỹ và giá trị kinh tế. Hiện nay, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế, các sản phẩm da cá sấu ngày càng nhiều và đa dạng về mẫu mã, kích thước, màu sắc, kiểu dáng. Da cá sấu được chia làm nhiều loại thuộc từng bộ phận như da cá sấu lưng, chân, gù, gai, đuôi để sản xuất những sản phẩm khác nhau tùy thuộc vào mỗi sản phẩm. Bên cạnh đó, còn có da cá sấu nguyên con, dùng sản xuất ra những sản phẩm như túi xách da cá sấu, thắt lưng da cá sấu Hoa Cà, áo da cá sấu,vô lăng xe da cá sấu.. bằng nguyên da của một con cá sấu.
Trải nghiệm da cá sấu nguyên con cùng Daily cá sấu
 
Tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ da, công ty Dailycasau luôn đem lại những sản phẩm da cá sấu hoàn hảo và chất lượng nhất đến cho các quý khách hàng cũng như các đại lý trên toàn quốc với mức giá hợp lý. Quy trình sản xuất đồ da ở Dailycasau đạt tiêu chuẩn cao với nguyên vật liệu được chọn lọc từ các trại nuôi cá sấu lớn và chất lượng tại Việt Nam. Da cá sấu nguyên con cũng là một sản phẩm được công ty chúng tôi thi công sản xuất, với dây chuyền hiện đại, những sản phẩm da cá sấu nguyên con của chúng tôi đều đạt chất lượng tốt, thẩm mỹ cao. Hãy cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm da cá sấu nguyên con này nhé. 
 
Da cá sấu nguyên con là gì?
 
Da cá sấu nguyên con từ trước đến nay luôn được coi là loại vật liệu chế tạo các loại bóp ví cho cả nam và nữ cao cấp và vô cùng sang trọng. Da cá sấu dùng để chế tạo bóp, ví nam nữ được lấy từ nguyên liệu tuyệt hảo nhất, phần da đẹp nhất trên cơ thể cá sấu, được xử bằng công nghệ hiện đại, tạo nên những sản phẩm túi xách da cá sấu vô cùng đẳng cấp và sang trọng. 
 
Một số điều cần biết về da cá sấu
 
Da cá sấu là một mặt hàng xa xỉ và cao cấp tại Việt Nam, cũng chính vì thế mà mặt hàng này đang bị làm giả rất nhiều, khiến cho một số người dùng không có kinh nghiệm sẽ rất dễ mua phải những hàng giả, hàng kém chất lượng. 
 
Trải nghiệm da cá sấu nguyên con cùng Daily cá sấu
 
Một trong những yếu tố mà người dùng mong muốn trong bất kỳ sản phẩm nào là độ bền. Với da cá sấu, bạn không cần lo lắng về vấn đề này bởi vì loại da này sinh ra để chống chịu với sự ăn mòn của tự nhiên và thời gian. Bạn có thể thấy mặt hàng làm từ da cá sấu có giá cao hơn nhiều các loại khác, thực chất là do chúng dùng được lâu hơn, bền hơn, công thêm giá trị thẩm mỹ bên ngoài mà ai cũng có thể thấy.
 
Cách thuộc da cá sấu để đạt chất lượng tốt nhất
 
Quy trình thuộc da cá sấu là quá trình mà qua đó thay đổi cấu trúc các sợi collagen trong da để có những đặc tính tối ưu của da như chịu nhiệt độ cao, không thối rữa khi tiếp xúc với nước và các môi trường khác, chịu được tác động phá hoại của vi sinh vật và có độ thấu khí cao.
 
Bước 1: Lột da cá sấu để lấy da cá sấu tươi
  • Cá sấu là động vật hoang dã được nuôi nhiều ở miền Nam trong những năm gần đây với mục đích chính là lấy da. Khi cá sấu đủ độ tuổi thì sẽ tiến hành công đoạn lấy da cá sấu, người thợ phải dùng hai loại dao đó là dao mổ và lọc thịt.
  • Tùy vào mục đích làm sản phẩm da cá sấu nào mà cá sấu được mổ bụng hay mổ ở phần lưng sau đó dùng dao nhỏ để lọc tách rời phần thịt và phần da. Da cá sấu tươi rất mềm nên khi lọc phải cẩn thận không để bị rách.
 
Bước 2: Bảo quản da cá sấu tươi để thuộc da
Da cá sấu sau khi được lọc thịt xong nếu cơ sở giết mổ gần xưởng thuộc da cá sấu thì sẽ được vào quy trình tẩy vôi để giết chết các tế bào. Nhưng nếu ở xa xưởng thì phải tiến hành bảo quản da cá sấu như sau: phơi khô da, muối da hoặc bảo quản lạnh. Da được bảo quản khi đưa vào thuộc phải xử lý qua quy trình hồi tươi để trở lại tình trạng ban đầu. Sau đó được ngâm vôi để tẩy tế bào.
 
Bước 3: Xử lý da cá sấu thuộc và nhuộm màu cho da
  • Sau khi qua quy trình ngâm hóa chất thuộc từ 20 đến 25 ngày thì da cá sấu sẽ tiến hành làm căng da và phơi khô. Da thuộc được căng trên những tấm gỗ phơi khô nhưng tránh ánh nắng để làm giảm độ ẩm trong da cá sấu.
  • Sau đó tiến hành pha màu và nhuộm màu cho những tấm da. Tùy vào đơn đặt hàng mà người thợ phải pha màu và số lượng 1 lần nhuộm màu phải lớn.
 
Trải nghiệm da cá sấu nguyên con cùng Daily cá sấu
 
Một số lưu ý nhỏ khi chọn mua da cá sấu nguyên con
  • Khoảng cách giữa các đường vân: Tùy vào vị trí của da cá sấu: da lườn, da bụng, da chân,…có khoảng cách giữa các đường vân khác nhau, nhưng tất cả đều có đặc điểm chung là tại khoảng cách giữa các đường vân, bề mặt da nhẵn mịn, không thấy xuất hiện những đường vân da xen kẽ ngang dọc.
  • Các đường vân tự nhiên của ví da cá sấu thật: Mỗi con cá sấu có bộ da với đường vân khác nhau, điều này đông nghĩa với việc khi sử dụng sản phẩm từ da cá sấu, bạn sẽ không bao giờ lo ngại về vấn đề đụng hàng. Cùng với đó, các đường vân da cá sấu rất tự nhiên, bạn nên dùng kính lúp kiểm tra khi mua hàng, nếu là sản phẩm da giả hoặc da bò dập vân da cá sấu thì những đường vân này sẽ có cấu trúc lặp lại. Nếu nghiên cứu kỹ hơn, bạn sẽ thấy có những kiêu vân da cá sấu đặc biệt mà hàng giả da không thể làm nhái được. Ngoài ra, ví da cá sấu thường cứng và có độ đàn hồi kém hơn so với da bò, da cừu,…
  • Chú ý cách chọn đồ da: Bên cạnh việc biết cách phân biệt da cá sấu thật, giả, bạn cũng nên chú ý đến những chi tiết như đường may, các chi tiết trang trí, với những mặt hàng da cao cấp, có thương hiệu, những chi tiết nhỏ cũng được chú ý, ít khi có sai sót, thậm chí còn trở thành dấu hiệu nhận biết của từng thương hiệu.
 
Trải nghiệm da cá sấu nguyên con cùng Daily cá sấu
 
Da cá sấu là sản phẩm đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay vì tính thẩm mỹ cao, sang trọng, thể hiện đẳng cấp cá nhân. Da cá sấu vụn cũng như da cá sấu nguyên con đều được thiết kế để làm ra những sản phẩm riêng biệt, phục vụ cho nhu cầu sử dụng đồ da ngày càng cao của mọi người. Dailycasau.vn là một trong những website cung cấp da cá sấu nguyên con với chất lượng cao, sản phẩm đẹp mắt, đảm bảo hài lòng khách hàng. Ngoài ra chúng tôi còn có các sản phẩm làm từ da cá sấu như: ví da cá sấu Hoa Cà, cặp táp da cá sấu, thắt lưng, túi xách nam da, nón da, giày da... Nếu bạn đang muốn trang  bị cho mình những phụ kiện sang chảnh này thì háy liên hệ với công ty chúng tôi nhé. 
✅ Trải nghiệm da cá sấu nguyên con cùng Daily cá sấu,Da cá sấu là một mặt hàng có giá trị cao về thẩm mỹ và giá trị kinh tế. Hiện nay, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế, các sản phẩm da cá sấu ngày càng nhiều và
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 1541 đánh giá
Trải nghiệm da cá sấu nguyên con cùng Daily cá sấu
Trải nghiệm da cá sấu nguyên con cùng Daily cá sấu
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ