Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Chino. Chiếc quần không thể thiếu trong tủ quần áo của một người đàn ông. Những chiếc quần xuất thân từ quân đội trước đây đã trở thành một trong những biểu tượng làm nên phong cách quý ông thanh lịch và là một món đồ rất được cánh mày râu săn đón. Chắc chắn, một chiếc quần chino đi kèm với một đôi giày da cá sấu nam kiểu dáng loafer sẽ là những mảnh ghép hoàn hảo cho bạn.
 
 
Vì vậy, những chiếc quần chino dường như là thứ thiết yếu cho mỗi người đàn ông. Tuy nhiên, bạn cần phải để ý đến màu sắc của chúng với chiếc áo mà bạn đang mặc và đôi giày dưới chân bạn để đảm bảo tổng thể của bạn được hài hòa. Dưới đây là 6 màu sắc mà bạn nên cân nhắc khi mua quần chino.
 
Be (beig)
 
Màu be là gam màu trung tính nhẹ nhàng, nó là sự pha trộn giữa màu trắng ngà và màu lúa mạch. Màu be tạo cảm giác sạch sẽ, gọn gàng và thanh lịch cho người mặc đồng thời cũng đem lại ánh nhìn dễ chịu cho người đối diện.
 
Top 6 màu sắc Chino mỗi người đàn ông nên sở hữu
 
Theo nguyên tắc chung, những màu sắc trung tính nhẹ nhàng thường dùng cho những trang phục thường ngày thoải mái và ít trang trọng. Như vậy, chino màu be là lựa chọn lý tưởng cho các dịp thông thường, như một ngày trong công viên hoặc lân la những tiệm café để nhâm nhi một tách café nóng hổi. Hãy mặc chúng với một chiếc áo sơ mi màu xanh hải quân, đỏ tía hoặc xám đậm vì những màu tối này sẽ giúp cân bằng vẻ ngoài. Hoặc, để có vẻ ngoài preppy hiện đại , hãy phối chúng với áo sơ mi và áo nỉ Oxford, và kết thúc với một đôi giày thể thao đơn giản.
 
Hải quân
 
Top 6 màu sắc Chino mỗi người đàn ông nên sở hữu
 
Chino hải quân có thể được mặc theo nhiều cách hơn so với kết hợp với áo Breton , mũ len. Thật vậy, một chiếc quần chino màu xanh biển là một trong những bổ sung thông minh nhất mà bạn có thể lựa chọn cho những ngày đi làm hoặc mặc ở nhà.
 
Mặc quần chino hải quân với áo phông trắng đơn giản và giày thể thao cho trang phục thoải mái năng động. Hoặc biến chúng thành những bộ trang phục công sở của bạn với áo sơ mi, cà vạt và áo len, hoàn chỉnh bằng một đôi giày da cá sấu kiểu dáng loafer như những đôi giày lười công sở mà bạn vẫn hay mặc cho một cái nhìn đậm chất văn phòng.
 
Top 6 màu sắc Chino mỗi người đàn ông nên sở hữu
 
Kaki
 
Một chiếc ghim lấy cảm hứng từ quân đội, màu xanh ô liu hoặc kaki cho bất kỳ trang phục nào mang lại không khí trang trọng. Chúng cũng là một trong những con đường dễ nhất để mặc nhiều màu sắc hơn mà không cần phải đi quá xa khỏi vùng an toàn của bạn.
 
Mặc dù chúng hoạt động đặc biệt tốt với các mảnh cơ bản như áo phông màu trắng và màu xám, quần chino kaki cũng có thể kết hợp đẹp mắt cùng với tông màu trung tính và đậm, hoặc được nâng cấp từ những trang phục giản dị thường ngày thành những bộ đồ công sở lịch lãm.
 
Xám
 
Nếu chino màu be là tiêu chuẩn cho những trang phục dạo phố, thì chino xám là lựa chọn tốt nhất cho phòng họp. 
 
Top 6 màu sắc Chino mỗi người đàn ông nên sở hữu
 
Chino xám có thể được mặc với một loạt các màu sắc và phong cách. Vì màu sắc trung tính của chúng, bạn có thể ghép chúng với bất cứ thứ gì. Một chiếc áo sơ mi đen, giản dị với áo Oxford màu xanh nhạt, hoặc thêm một chút denim cho bạn một vẻ ngoài chỉn chu nơi văn phòng làm việc.
 
Đen
 
Giống như chino xám, chino màu đen cung cấp cái nhìn hoàn hảo để xây dựng nhiều kiểu dáng vừa thông minh vừa giản dị. Thêm vào đó, chúng sẽ không dễ dàng xuất hiện vết bẩn, điều này rất tiện lợi trong những ngày mưa ướt át khó chịu đầu thu như thế này.
 
Hãy mặc quần chino đen đi làm với áo sơ mi sắc nét và áo blazer có cấu trúc để nổi bật giữa đám đông. Nếu bạn đang đi ra ngoài, hãy mặc với áo phông và áo khoác yêu thích của bạn.
 
Pastel
 
Những gam màu dành cho mùa hè này sẽ đem lại cho bạn một diện mạo tươi mới và trẻ trung. Điều đó không có nghĩa là chúng không thể mặc được trong mùa thu đông.
 
Top 6 màu sắc Chino mỗi người đàn ông nên sở hữu
 
Mặc dù chúng không quá gây sự chú ý nhiều như màu neon, nhưng khi mặc quần chino màu pastel, điều quan trọng cần nhớ là màu sắc trên cùng của bạn nên bổ sung cho phần dưới mà không quá trùng khớp. Các sắc thái cơ bản của màu đen, trắng nhạt và xám rất khó đi sai hướng. Tránh sử dụng cùng một sắc thái hai lần và đối với giày của bạn, một đôi càng sạch (theo mọi nghĩa) càng tốt sẽ làm được điều đó.
 
Hãy truy cập dailycasau.vn để tham khảo những mẫu giày da cá sấu và nhiều phụ kiện độc đáo khác dành cho nam giới như dây lưng da cá sấu, ví da cá sấu nam, nón da cá sấu,…với chất lượng uy tín và giá cả phải chăng ngay hôm nay!
✅ Top 6 Màu Sắc Chino Mỗi Người Đàn Ông Nên Sở Hữu. Chắc chắn, một chiếc quần chino đi kèm với một đôi giày da cá sấu kiểu dáng loafer sẽ là những mảnh ghép hoàn hảo cho bạn.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 1466 đánh giá
Top 6 màu sắc Chino mỗi người đàn ông nên sở hữu
Top 6 màu sắc Chino mỗi người đàn ông nên sở hữu
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ