Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

1. Túi đeo chéo
 
Trong khoảng thời gian gần, túi đeo chéo nổi lên như một phụ kiện mới lạ gây sốt trong cộng đồng các tín đồ thời trang. Không chỉ với các tín đồ nữ, đây cũng là một món phụ kiện không thể thiếu đối với các chàng. Với nhiều chủng loại như túi đeo chéo ngực, túi đeo da, túi da đeo chéo, cơn sốt này càn quét khắp mọi ngóc ngách của làng thời trang, từ các các bạn trẻ tới những ngôi sao nổi tiếng trong showbiz Việt.
 
Top 5 xu hướng thời trang nam
 
Những chiếc túi đeo chéo ngực với kiểu dáng thiết kế độc đáo và cách mang “không giống ai” dễ dàng tạo điểm nhấn cho bạn. Nếu bạn lo lắng bộ đồ trơn 1 màu của mình không nổi bật ? Đừng lo, chỉ cần diện thêm một chiếc túi đeo chéo nam, bạn sẽ nổi bần bật ngay lập tức. Không chỉ thế, với kiểu dáng không quá to cũng không quá nhỏ, những chiếc túi cũng khá tiện lợi khi mang theo bên người để đựng những thứ đồ nhỏ như ví, điện thoại,… Các chàng sẽ không phải lo vướng tay vướng chân khi hoạt động nhé, bởi túi được thiết kế ôm rất sát cơ thể.
 
2. Họa tiết kẻ sọc
 
Áo kẻ sọc đơn giản, dễ kết hợp với nhiều loại đồ khác nhau và cũng là một trợ thủ đắc lực, giúp bạn che giấu được nhiều khiếm khuyết trên cơ thể. Bạn nên biết rằng, họa tiết kẻ sọc dọc tạo hiệu ứng làm cho cơ thể trở nên thon gọn hơn, còn các đường sọc ngang lại năng động và làm thân hình của bạn có cảm giác đầy dặn.
 
Top 5 xu hướng thời trang nam
 
Chủ nghĩa tối giản không chỉ có những bộ đồ đơn sắc phẳng phiu, nó cũng bao gồm những chiếc áo, chiếc quần kẻ sọc – nơi mà các sắc trắng, đen, be, xám được phối hợp một cách thanh lịch, trật tự và không chút cầu kỳ. Dù thuộc phong cách nào, bạn đều có thể chọn được một bộ cánh họa tiết kẻ sọc phù hợp. Nếu muốn hô biến trở nên bụi bặm và phóng thoáng hơn, đừng quên khoác thêm một chiếc áo denim bò cùng giày thể thao khỏe khoắn.
 
3. Thắt lưng da cá sấu
 
Top 5 xu hướng thời trang nam
 
Khi những chiếc quần giờ đây đã được đa dạng về size hay được thiết kế dạng lưng thun thì người ta thường không còn quan tâm nhiều đến thắt lưng nữa. Nhưng đây là một trong những phụ kiện được xem là không thể thiếu giúp nâng cấp cho các bộ cánh của bạn, đơn giản nhưng hữu hiệu. Với iteam thắt lưng da cá sấu thể hiện phong cách thời thượng, lịch lãm đang là xu hướng nổi trội trong mùa hè này. Hình ảnh thắt lưng da cá sấu kết hợp phối đồ tạo nên điểm nhấn trong phong thái một người đàn ông lịch lãm, cuốn hút.
 
4. Đồng hồ
 
Top 5 xu hướng thời trang nam
 
Đồng hồ chính là phụ kiện duy nhất được cánh mày râu đầu tư nặng tay, sở hữu chiếc đồng hồ chất lượng và đẳng cấp là điều mà chàng trai nào cũng muốn. Thử tưởng tượng bạn đang khoác trên người bộ suit sang trọng, lịch lãm và đeo trên tay chiếc đồng hồ hàng hiệu thì nhất định trông bạn sẽ rất quyền lực và thu hút đấy ạ.
 
5. Giày Dad sneakers
 
Top 5 xu hướng thời trang nam
 
Những nhãn hàng thời trang trong năm 2019 đã thi nhau cho ra mắt những chiếc giày cồng kềnh, thô kệch nhất có thể. Noi theo sự thành công của Balenciaga Triple S, những đôi giày hoang dã này đã thách thức những quy ước mới nhất về tính thẩm mỹ dành cho một chiếc giày thể thao. Qua hơn một năm, tưởng chừng xu hướng thời trang này đã đến lúc được khai tử nhưng nó lại được định hướng cho những thiết kế hợp thời hơn trong năm 2020. Và như một giải pháp cho những đôi giày thể thao thời trang cao cấp, Dad sport sneaker đã xuất hiện. Nó vừa thiết thực, vừa khiêm tốn và cũng mang lại sự ngẫu hứng cho trang phục của bạn.
✅ Top 5 Xu Hướng Thời Trang Nam Hot Nhất Hiện Nay. Áo kẻ sọc đơn giản, dễ kết hợp với nhiều loại đồ khác nhau và cũng là một trợ thủ đắc lực, giúp bạn che giấu được nhiều khiếm khuyết trên cơ thể.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.85 sao của 938 đánh giá
Top 5 xu hướng thời trang nam
Top 5 xu hướng thời trang nam
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ